แบรนด์คนไทย ไม่แพ้ใครในโลก!!! ปรบมือรัวๆ ให้กับ “แพรอท ไฮยาลูรอน วิตามิน ซี แอนด์ อี” คว้ารางวัลครีมอาบน้ำอันดับ 1 จาก cosmenet.in.th เว็บไซต์รีวิวเครื่องสำอางอันดับ 1 จากผู้ใช้จริง

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๗
แบรนด์คนไทย ไม่แพ้ใครในโลก!!! ปรบมือรัวๆ ให้กับ แพรอท ไฮยาลูรอน วิตามิน ซี แอนด์ อี คว้ารางวัลครีมอาบน้ำอันดับ 1 จาก cosmenet.in.th เว็บไซต์รีวิวเครื่องสำอางอันดับ 1 จากผู้ใช้จริง
เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีจนฉุดไม่อยู่ ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว!! กับ ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำพร้อมบำรุงผิว “แพรอท ไฮยาลูรอน วิตามิน ซี แอนด์ อี” ภายใต้การบริหารของ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือบีเจซี ล่าสุด ได้รับรางวัลผลโหวตอันดับ 1 การันตีคุณภาพสินค้าและความพึงพอใจจากผู้ใช้สินค้าจริง จาก cosmenet.in.th เว็บไซต์รีวิวเครื่องสำอางอันดับ 1 จากผู้ใช้จริง ซึ่งเป็น บิวตี้คอมมูนิตี้ที่ครบเครื่องเรื่องเครื่องสำอาง ไม่ว่าจะเป็นอัปเดตเครื่องสำอางใหม่ก่อนใคร แบรนด์ไหนกำลังปัง เทรนด์ไหนกำลังฮิต ที่เป็นที่รู้จักของสาวๆ ยุคใหม่ โดยสรุปผลโหวตดังกล่าวจาก “รีวิวผู้ใช้จริง” มากถึง 200 คน ทั้งนี้ยังเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก “แพรอท” ที่นำเสนอทางเลือกให้แก่ผู้ที่มองหาครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมสำคัญจากไฮยาลูรอน ที่เป็นฟิลเลอร์ธรรมชาติ ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมทั้งวิตามินซีและวิตามินอี บำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส เนียน นุ่ม อ่อนเยาว์ อาบพร้อมบำรุงผิวสวยจบในขั้นตอนเดียว สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ บิ๊กซี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
แบรนด์คนไทย ไม่แพ้ใครในโลก!!! ปรบมือรัวๆ ให้กับ แพรอท ไฮยาลูรอน วิตามิน ซี แอนด์ อี คว้ารางวัลครีมอาบน้ำอันดับ 1 จาก cosmenet.in.th เว็บไซต์รีวิวเครื่องสำอางอันดับ 1 จากผู้ใช้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้