เปิดตัวชุดกระชับใส่สบาย Becky Russell X Cherilon ครั้งแรกในไทยผ่าน ช่องทีวี O Shopping

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๒๘
รมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร กรรมการบริหาร และผู้อำนวยการฝ่ายบูติคสตรี บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังของไทย เบคกี้ รัสเซลล์ (Becky Russell) เอาใจบรรดาสาวหุ่นไซส์ M ถึง 2XL ที่ไม่ชอบออกกำลัง จนทำให้มีส่วนเกินบริเวณ หน้าท้อง สะโพก ใต้ราวนม และ รักแร้ หรือหน้าอกห้อยย้อย ตามสภาพอายุที่มากขึ้น ผลิณภัณฑ์เสื้อผ้า Becky Russell จึงร่วมกับผลิตภัณฑ์ชั้นนำด้านถุงน่องและชุดชั้นใน แบรนด์ เชอรีล่อน ซึ่งเป็นที่รู้จักของคนไทยมากว่า 56 ปี ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ชุดกระชับใส่สบาย Becky Russell X Cherilon (เบคกี้ รัสเซลล์ เอ็กซ์ เชอรีล่อน) ที่สามารถแปลงสาวๆ ให้สวย และมีความมั่นใจได้ โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ด้วยคุณสมบัติ ที่กระชับรับรูปร่าง สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่สวมใส่ ลดปัญหาส่วนเกิน สวมใส่ง่าย ไม่อึดอัดสวยมั่นทุกมุมมองทั้ง 360 องศา ตั้งแต่หน้าอก หน้าท้อง แผ่นหลัง และสะโพก
เปิดตัวชุดกระชับใส่สบาย Becky Russell X Cherilon ครั้งแรกในไทยผ่าน ช่องทีวี O Shopping

ชุดกระชับใส่สบาย Becky Russell X Cherilon พิถีพิถันในการถักทอเป็นพิเศษ ไร้รอบเย็บด้านข้าง นวัตกรรม 3D ไล่ระดับความกระชับตามสรีระผู้สวมใส่ เน้นเฉพาะจุด อก เอว สะโพก และพิเศษช่วงเต้าใช้เทคนิคการถัก OVER KNIT ทำให้นูนเฉพาะช่วงเต้า เนื้อผ้าเบาสบาย เพราะเป็นผ้าNylon 94 เปอร์เซนต์ เป้าเป็นตะขอ ปรับได้ 3 ระดับ เกี่ยวง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่กดทับ ขนาด Free Size (ไซส์ M - 2XL รอบอก 32-40 นิ้ว สะโพก 34- 46 นิ้ว ส่วนสูง 150- 175 เซนติเมตร) มีให้เลือก 2 สี คือสีครีม กับ สีดำ

ช่วงนี้ชุดกระชับใส่สบาย Becky Russell X Cherilon จัดโปรโมชั่นสุดๆ สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุดกระชับใส่สบายครั้งแรกในประเทศไทยและการเปิดตัวใหม่ของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์

Becky Russell X Cherilon เพียงสั่งซื้อสินค้าชุดกระชับใส่สบาย Becky Russell X Cherilon ผ่านช่องทีวี O Shopping (โอ ช้อปปิ้ง) รหัสสินค้า 119162 โทร.02-817-9999 ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2563

ซื้อ 1 ตัวแถม 1 ตัว และยังได้ของแถมเป็นกางกางชั้นใน Seamless ไร้ตะเข็บสีดำ เพิ่มอีก 3 ตัวฟรี มูลค่า 589 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 3,765 บาท จ่ายเพียง 1,590 บาท เท่านั้น

คุ้มสุดคุ้มสาวๆคนใดสนใจชุดกระชับ Becky Russell X Cherilon อย่าลืมกดทีวีไปช่อง O Shopping เพื่อสั่งสินค้าได้ตั้งแต่วันที่20 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป มีจำหน่ายเพียงแค่ 800 เซตเท่านั้น รหัสสินค้า 119162 โทร.02-817-9999

เปิดตัวชุดกระชับใส่สบาย Becky Russell X Cherilon ครั้งแรกในไทยผ่าน ช่องทีวี O Shopping

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้