อาจารย์ปรีชา ไข่แก้ว เปิดตัว SIRIN BRANDS

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๗
บริษัท สิริน บิวตี้ คอสเมท แอนด์ แคร์ เปิดตัว SIRIN BRANDS สวนกระแสเศรษฐกิจ สู้วิกฤตโควิด-19 ตั้งเป้าเป็นอาชีพเสริมช่วยสร้างรายได้ให้คนไทย และกระตุ้นเศรษฐกิจไทย พร้อมเตรียมส่งออกในอนาคต ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติ
อาจารย์ปรีชา ไข่แก้ว เปิดตัว SIRIN BRANDS

อาจารย์ปรีชา ไข่แก้ว พร้อมด้วย คุณสรินยา ธรรมศิริ ผู้บริหาร บริษัท สิรินบิวตี้ คอสเมท แอนด์แคร์ จำกัด จัดงานสัมมนาเปิดตัวเครื่องสำอางค์ แป้งออร์แกนิค ลิปสติก และเซรั่มน้ำมันหอมไม้กฤษณา บำรุงผิวหน้า ภายใต้ชื่อ SIRIN BRANDS ที่มาพร้อมสโลแกน “เพิ่มเสน่ห์ความงามดั่งต้องมนต์” เพราะความเชื่อที่ว่า ความสวย คือ มนต์ขลังที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงทุกคน

SIRIN BRANDS ได้เปิดเผยเคล็ดลับตำนานสาวงามพระโขนง ด้วยการเล่าเรื่องผ่านความงดงามของแม่นาคพระโขนงในเวอร์ชั่นสาวสิริน เมื่อวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 ณ ห้องบอลลูม โรงแรม Ramada Maenam Riverside เรียกว่าสวนกระแสเศรษฐกิจยุคโควิด มุ่งมั่นเป็นอาชีพเสริมระยะยาวให้กับผู้หญิงทุกคน ด้วยคุณภาพสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ รายละเอียดติดตามได้ทางเพจ Sirin Brands

อาจารย์ปรีชา ไข่แก้ว ระบุการเปิดตัวครั้งนี้ เพราะเห็นว่าในวิกฤตโควิด-19 ยอมมีโอกาส ที่จะสร้างรายได้ให้กับคนไทยระดับกลาง และระดับล่างที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ทั้งนี้ตั้งเป้าที่จะเติบโตในปีแรก 70 เปอร์เซ็นต์ มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท และจะขยายไปสู่การส่งออก ไปตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะตลาดตะวันออกกลาง และจีน เพื่อให้ Sirin Brands เป็นที่รู้จักทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะแป้งออร์แกนิค ลิปสติก และเซรั่มน้ำมันหอมไม้กฤษณา และจะจดสิทธิบัตร ในนามของสินค้าคนไทย จึงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นี้ จะเติบโตและช่วยเหลือคนไทยด้วยกันได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest