"มินเทล" เปิดตัวรายงาน Mintel Reports Thailand พร้อมข้อมูลศึกษาผลกระทบจากโรคโควิด-19 ในไทย

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๐
Mintel Reports Thailand รายงานตลาดผู้บริโภคจากมินเทล (Mintel) เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ พร้อมบทพิเศษซึ่งไฮไลท์ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ต่อตลาดผู้บริโภค Mintel Reports Thailand เป็นผลจากความเชี่ยวชาญที่มินเทลมีมาอย่างยาวนานในเรื่องตลาดผู้บริโภค แนวโน้มอุตสาหกรรม และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ โดยนำเสนอองค์ความรู้เฉพาะทาง ซึ่งรวมถึงข้อมูลเชิงลึกที่นำไปปฏิบัติได้จริงเกี่ยวกับตลาดผู้บริโภคของไทย พร้อมมอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดอาหารและเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและการดูแลส่วนบุคคล และตลาดไลฟ์สไตล์ใน 5 ภูมิภาคที่แตกต่างกันของไทย

รายงานแต่ละฉบับมีระเบียบวิธีวิจัยที่เข้มงวดและละเอียดรอบคอบ โดยมาพร้อมกับผลการค้นพบสำคัญจากการวิจัย ผลการสำรวจแนวโน้มต่าง ๆ ไปจนถึงคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ผลกระทบจากโรคโควิด-19 และข้อมูลเชิงลึกที่นำไปปฏิบัติได้จริงจากทีมนักวิเคราะห์ของมินเทลในไทย

คุณพิมพ์วดี อากิลา รองผู้อำนวยการแผนกวิจัยตลาดอาหารและเครื่องดื่มประจำ Mintel Reports Thailand กล่าวว่า

"Mintel Reports Thailand เปิดโอกาสให้บริษัทและแบรนด์ต่าง ๆ ได้เห็นอุตสาหกรรมและแนวโน้มตลาดผู้บริโภคในแง่มุมที่แปลกใหม่ รัดกุม และหลักแหลม และเมื่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้อุบัติขึ้น รายงานตลาดผู้บริโภคแต่ละฉบับตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 เป็นต้นไป จะมาพร้อมกับบทพิเศษเกี่ยวกับโควิด-19 โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ภัยคุกคามและโอกาสต่าง ๆ อันเป็นผลจากการแพร่ระบาด รวมถึงผลกระทบที่มีต่อกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มหลัก ๆ นอกจากนี้ รายงานวิเคราะห์ดังกล่าวยังมีการใส่รหัสสีแดง สีเหลือง และสีเขียว เพื่อให้เข้าใจได้โดยง่ายเกี่ยวกับผลกระทบในระยะสั้น กลาง และยาว ต่อหมวดสินค้าและตลาดในภาพรวม

"ในรายงานแต่ละฉบับ ลูกค้าสามารถเจาะลึกเข้าไปในข้อมูลผู้บริโภคที่เรารวบรวมไว้ เพื่อสำรวจหาความแตกต่างในแต่ละภูมิภาคและความแตกต่างทางสังคมและเศรษฐกิจ โดยนักวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญของมินเทลได้ร่วมแชร์มุมมองและความเชี่ยวชาญของพวกเขาเกี่ยวกับตลาดผู้บริโภคหลัก ๆ ของไทย ด้วยการศึกษาการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทั้งในระดับท้องถิ่นและสากล"

คุณแมทธิว เนลสัน ผู้จัดการทั่วไปประจำ Mintel Asia Pacific กล่าวว่า

"ผู้บริโภคมีการตอบสนองและปรับตัวแตกต่างกัน ทำให้ข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกที่ถูกต้องนั้นมีความสำคัญมากกว่าที่เคย โดยในช่วงเวลาของการแพร่ระบาดนี้ การตัดสินใจอย่างมีหลักฐานรองรับจึงเป็นเรื่องสำคัญ และมินเทลก็พร้อมเป็นเข็มทิศนำทางให้คุณระหว่างที่เกิดวิกฤติและหลังพ้นวิกฤติไปแล้ว มินเทลนำเสนอข้อมูลที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภค ความเชี่ยวชาญในหมวดสินค้าต่าง ๆ ตลอดจนข้อมูลตลาด และการติดตามสำรวจนวัตกรรม เรามีประวัติการดำเนินงานถึง 48 ปี ซึ่งหมายความว่าเราสามารถมองย้อนกลับไปในตลาดต่าง ๆ เมื่อครั้งเผชิญกับความตกต่ำทางเศรษฐกิจ และใช้สิ่งนี้เพื่อช่วยทำความเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคในช่วงเวลาอันยากลำบาก และดูว่าพฤติกรรมเหล่านั้นจะยังคงเป็นจริงในการชะลอตัวทางเศรษฐกิจที่กำลังจะมาถึงหรือไม่ รายงานของเราเป็นผลจากการผสมผสานองค์ความรู้ทั้งในระดับท้องถิ่นและสากล เพื่อช่วยให้บรรดาผู้ผลิต บริษัท และแบรนด์ต่าง ๆ ค้นพบช่องว่างและโอกาสในอนาคต ทั้งยังทำให้ตัดสินใจทางธุรกิจที่ดีกว่าได้เร็วขึ้น"

สื่อมวลชนติดต่อ:

ชื่อ: Priya Raju

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ