'อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ สร้างนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “Bed อยู่ใน Box” ที่นอนสำเร็จรูปบรรจุกล่องแค่ “เปิดกล่อง..ตัดออก..พร้อมนอน”

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๒
เมื่อพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงต่อเนื่อง บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หรือ ILM จึงไม่หยุดพัฒนาสินค้า เพื่อให้ตอบรับทุกความต้องการ โดยได้คิดค้นนวัตกรรมสินค้าประเภทที่นอน สร้างกระแสตลาดที่นอนผ่านแบรนด์ THERAFLEX ในซีรีย์ชุด “ERGOPEDIC” (เออโกพีดิค) “Bed In Box” (เบด อิน บ็อก) ที่นอนสำเร็จรูปในกล่องพร้อมนอนลุยตลาด ผสมผสานนวัตกรรมการผลิตด้วยระบบโครงสร้างเพื่อการ Support กับวัสดุคุณสมบัติพิเศษ ถึง 5 ชั้น พร้อมเทคโนโลยีคูลเจลช่วยกระจายความเย็นทุกจุดสัมผัส อีกทั้งยังระบายอากาศ ปรับสมดุลอุณหภูมิร่างกาย ทำให้นอนหลับสบายอย่างต่อเนื่อง โดดเด่นด้วยดีไซน์บรรจุในกล่องช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นกว่าเดิม ขนย้ายง่าย สะดวก เข้าถึงได้ทุกพื้นที่ ตอบรับไลฟ์ไตล์ผู้บริโภคยุค NEW NORMAL
'อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สร้างนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Bed อยู่ใน Box ที่นอนสำเร็จรูปบรรจุกล่องแค่ เปิดกล่อง.ตัดออก.พร้อมนอน

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจร กล่าวว่า ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครึ่งปีหลังนี้ทั้งแนวราบและแนวสูงมีแนวโน้มจะเติบโตขึ้น โดยเฉพาะทำเลตามแนวรถไฟฟ้า เนื่องจากสังคมเมืองขยายตัว ซึ่งจะส่งผลให้ความต้องการในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงสินค้ากลุ่มที่นอนและสินค้าเครื่องนอนคึกคักขึ้นเช่นกัน

ขณะเดียวกัน พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป จากไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบด้วยกิจกรรมที่ต้องทำในแต่ละวันมีมากขึ้น จึงหันมาสร้างคุณภาพชีวิตทีดีอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะให้ความสำคัญกับการนอนหลับพักผ่อน เลือกสิ่งที่ดีที่สุดเน้นคุณสมบัติและความคุ้มค่า รวมถึงนวัตกรรมที่เพิ่มประสิทธิภาพการนอน ช่วยคลายความเหนื่อยล้าและฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตในวันรุ่งขึ้น ทำให้สินค้ากลุ่มที่นอนที่เติมเต็มด้านนวัตกรรมมีโอกาสจะเติบโตที่ดีในอนาคต และเหมาะกับวิถีชีวิตคนยุค New Normal ในปัจจุบัน

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวที่นอนสำเร็จรูปพร้อมนอน ซีรีย์ ERGOPEDIC (เออโกพีดิค) “Bed In Box” (เบด อิน บ็อก) ที่นอนคุณภาพที่ช่วยชาร์จพลังฟื้นฟูร่างกายขณะหลับ ซึ่งหลายคนอาจสงสัย Bed อยู่ใน Box ได้ไง?… เป็นที่มาของการต่อยอดให้เกิดการพัฒนาและออกแบบภายใต้แบรนด์ “THERAFLEX” (เธอร์ราเฟล็กซ์) ที่นอนนวัตกรรมคุณภาพ ที่รวบรวมคุณสมบัติพิเศษเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น หมดปัญหาเรื่องการขนย้ายที่นอนในแบบเดิมๆ โดยเฉพาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมที่มีพื้นที่จำกัด โดยดีไซน์แพ็คเกจที่นอนบรรจุในกล่องให้ง่ายต่อการขนย้าย ประหยัดเวลา สามารถเข้าถึงได้ทุกพื้นที่ ด้วยขนาด W36xD36xH162 ซ.ม. สำหรับที่นอน 5ฟุต และ ขนาด W36xD36xH193 ซ.ม. สำหรับ ที่นอน 6 ฟุต พร้อมใช้งานด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ คือ เปิดกล่อง, ตัดออก และ (กางออก) พร้อมนอน

ERGOPEDIC (เออโกพีดิค) “Bed In Box” (เบด อิน บ็อก) เป็นที่นอนที่ผลิตมาให้มีโครงสร้าง Support เสมือนกล้ามเนื้อของร่างกาย กับ 2 รุ่นคือ LUMINOS (ลูมินอส) และ รุ่น LAMAINA (ลาไมนา) ที่ช่วยยกระดับการนอนให้มีประสิทธิภาพพร้อมกับการชาร์จพลัง ENERGY ENHANCE+ ผสมผสานด้วยวัสดุพิเศษ 5 ชั้น ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้โอบรับสรีระฟื้นฟูร่างกายและสัมผัสถึงความผ่อนคลาย ของเทคโนโลยี ALL COOL! ด้วย Cooling fabric : ที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นทุกเช้าตื่นนอน, Ever feel Cool pad : กระจายความเย็นทุกจุดสัมผัส, memory foam : สามารถจดจำสรีระการนอน ทำให้รู้สึกรองรับร่างกายได้เป็นอย่างดี, Natural Latex : ช่วยลดอาการปวดเมื่อยรองรับน้ำหนักได้ดีด้วยวัสดุยางพาราธรรมชาติ, Physical active foam : เพิ่มความยืดหยุ่นขณะพลิกตัว ช่วยให้การไหลเวียนเลือดในร่างกายแบบไม่สะดุด, Egg crate foam ชั้นโฟมพิเศษ ที่ออกแบบด้วยรูปทรงเหมือนแผงไข่เพิ่มความยืดหยุ่นในการลงน้ำหนักหรือขณะพลิกตัว และ Base Foam ฐานโฟมชั้น Support ที่ช่วยให้ที่นอนคงตัวนาน สามารถยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น เชื่อว่าคุณสมบัติของ ULTRA LAYER! ใน ERGOPEDIC ที่คิดและออกแบบมาการันตีว่า “Bed in Box” Best ที่สุดของที่นอนสำเร็จรูปที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัส เพื่อให้ประสิทธิภาพการนอนของคุณสมบูรณ์แบบ โดยมีให้เลือก 2 ขนาด ทั้ง 5 ฟุต เริ่มต้นที่ราคา 28,900.- และขนาด 6 ฟุต เริ่มต้นราคา 29,900.-

พบกับที่นอนนวัตกรรม ERGOPEDIC (เออโกพีดิค) “Bed In Box” (เบด อิน บ็อก) ที่นอนสำเร็จรูปแค่ “เปิดกล่อง ตัดออก พร้อมนอน” มาทดลองนอนได้ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ที่ www.indexlivingmall.com/ergopedic สอบถามเพิ่มเติม โทร.1379

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้