BIG Loyalty เปิดตัว BIG Deals ให้สมาชิกใช้คะแนนแลกดีลไลฟ์สไตล์ผ่านแอป

ศุกร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๘
BIG Loyalty เปิดตัว BIG Deals ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด นำเสนอทางเลือกที่มากขึ้นให้กับสมาชิก ในการใช้ BIG Points แลกคูปองส่วนลดเพื่อนำไปใช้ซื้อสินค้าในแฟลตฟอร์มไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่เป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกัน เช่น Lazada Shopee Starbucks Joox และ VIU โดยสามารถแลกได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น BIG Loyalty เวอร์ชั่นปรับปรุงล่าสุด
BIG Loyalty เปิดตัว BIG Deals ให้สมาชิกใช้คะแนนแลกดีลไลฟ์สไตล์ผ่านแอป

BIG Deals เป็นฟีเจอร์ที่เพิ่มทางเลือกให้กับสมาชิก BIG ได้มีความยืดหยุ่นในการใช้คะแนน BIG Points แลกคูปองใช้แทนเงินสดสำหรับดีลไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว ผ่านทางแอป BIG Loyalty ซึ่งถือเป็นอีกขั้นหนึ่งของ BIG Loyalty ในการพัฒนาจากการเป็นโปรแกรมสมาชิกของสายการบินให้ครอบคลุมไปสู่การเป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์ที่มากขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของบริษัท

สมาชิก BIG สามารถใช้ BIG Points แลกเป็นดีลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ซึ่งจะช่วยให้สมาชิกสามารถประหยัดเงินและใช้ BIG Points ได้อย่างคุ้มค่า โดยสามารถเลือกแลกเป็นสินค้าและบริการได้หลากหลายประเภท ทั้งอาหาร-เครื่องดื่ม ช้อปปิ้ง บันเทิง และอื่นๆ อีกมาก

ในโอกาสฉลองการเปิดตัว BIG Deals บนแอป BIG Loyalty เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ สมาชิก BIG ที่ดาวน์โหลดหรืออัปเดตแอปและล็อกอินเข้าสู่บัญชีสมาชิก BIG ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2563 ถึง 30 กันยายน 2563 จะได้รับฟรี 125 BIG Points โดยคะแนนดังกล่าวจะมีอายุการใช้งาน 7 วัน หลังจากวันที่ได้รับคะแนน* เพื่อให้สมาชิกได้ทดลองใช้คะแนนในทันที นอกจากนั้นยังจะได้รับข้อเสนอพิเศษอาทิ รับคะแนนคืนเมื่อแลก BIG Deals และรับคะแนนโบนัส 10,000 BIG Points สำหรับผู้ที่มียอดแลกคะแนนสูงสุด** รวมรางวัลคะแนน BIG Points มากกว่า 2,100,000 BIG Points ตลอดช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น

คุณบวรภัค ศิริพานิช ผู้อำนวยการ BIG Loyalty ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ต่อจากนี้ไปคะแนน BIG Points ที่ลูกค้าสะสมไว้จะไม่ถูกจำกัดด้วยการแลกเป็นเที่ยวบินหรือสินค้าและบริการในการท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังสามารถแลกเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกด้วย BIG Deals เป็นอีกความสำเร็จหนึ่งจากความพยายามในการเพิ่มมูลค่าให้กับ BIG Points และนำเสนอความเป็นอิสระรวมถึงประสบการณ์การใช้คะแนน BIG Points ที่ดียิ่งขึ้น ให้กับสมาชิกของเรา”

“ตอนนี้ สมาชิก BIG กว่า 2.5 ล้านคนในประเทศไทย จะมีอิสระมากขึ้นในการใช้คะแนน ว่าจะเลือกสะสมคะแนนให้มากขึ้นเพื่อแลกเป็นทริปพักผ่อน หรือเลือกใช้คะแนนที่มีเพื่อแลกดีลไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ เราตั้งใจที่จะขยาย และพัฒนาข้อเสนอที่มีให้กับสมาชิกให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่มีความหมายให้กับสมาชิกของเรา” คุณบวรภัค กล่าว

นอกจากประเทศไทยแล้ว ขณะนี้สมาชิกในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ก็สามารถใช้ฟีเจอร์ BIG Deals ได้เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ สำหรับดีลที่แลกสำเร็จแล้วจะถูกเก็บไว้ในรูปแบบบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (e-vouchers) ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้ที่ร้านค้าพันธมิตรทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์ นอกจากนั้นสมาชิก BIG ที่มีคะแนน BIG Points ไม่พอแลกดีลที่ต้องการ จะสามารถเติมคะแนนในขั้นตอนการแลกบนแอปได้ทันที เพื่อให้สมาชิกที่มีคะแนนคงเหลืออยู่ในบัญชีไม่เพียงพอสามารถแลกดีลที่ชอบได้แบบไม่มีสะดุด

ด้วยแอปเวอร์ชั่นปรับปรุงล่าสุดนี้ BIG Loyalty มุ่งหวังให้สมาชิก BIG มีการสะสมและแลก BIG Points มากขึ้น โดยแอปได้ถูกออกแบบให้สมาชิกสามารถจัดการคะแนนสะสมได้สะดวกยิ่งขึ้น ทั้งตรวจสอบประวัติรายการรับ-แลกคะแนน ตรวจดูยอดคะแนนคงเหลือ ยอดคะแนนใกล้หมดอายุ และการใช้คะแนนเพื่อแลกดีลท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุด ทั้งหมดทำได้ทันทีเพียงปลายนิ้วสัมผัส และในเร็วๆนี้ ยังมีแผนที่จะเพิ่มฟีเจอร์โอนคะแนนระหว่างสมาชิก แชร์คะแนนระหว่างสมาชิกครอบครัว และการโอนคะแนนผ่านเครือข่ายบล็อกเชนบน BIG Xchange อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่แอป BIG Loyalty หรือติดตามได้ทางเฟสบุ้คและอินสตาแกรม

*จำกัดจำนวน 12,000 สิทธิ์ตลอดรายการ อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับการรับคะแนนได้ที่เฟสบุ้คของ BIG Loyalty

**สมาชิกจะได้รับคะแนนคืนและคะแนนโบนัสภายใน 14 วันทำการหลังจบกิจกรรม โดยคะแนนที่ได้จะมีอายุการใช้งาน 3 เดือนนับจากวันที่ได้รับคะแนน / กรุณาอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมของกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ airasiabig.com

ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกโปรโมชั่น โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกี่ยวกับ BIG Loyalty

ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2553 เป็นเจ้าของและบริหารโดย BIGLIFE Sdn Bhd (เดิมชื่อ BIG Loyalty Sdn Bhd)บริษัทในเครือ RedBeat Ventures Sdn Bhd โดยความร่วมมือของ Aimia Inc. เริ่มต้นจากการเป็นโปรแกรมสมาชิกสำหรับสายการบินแอร์เอเชีย จนปัจจุบันได้พัฒนาให้ครอบคลุมจนเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ทางด้านไลฟ์สไตล์ ซึ่งมอบสิทธิประโยชน์ให้มากกว่าแค่เที่ยวบิน นำเสนอทางเลือกใหม่แบบองค์รวมของการมอบรางวัลให้กับสมาชิก BIG ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรกว่า 300 รายทางด้านไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว และบริการทางการเงิน ในปัจจุบัน BIG Loyalty เป็นหนึ่งในโปรแกรมสมาชิกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งสมาชิก BIG นับล้านได้รับสิทธิประโยชน์จากค่าบัตรโดยสารแอร์เอเชียราคาพิเศษ และข้อเสนอพิเศษจากหลากหลายพันธมิตรคู่ค้า สมาชิก BIG สามารถสะสมคะแนน BIG Points จากแบรนด์ดังมากมาย และใช้เพื่อแลกเที่ยวบินแอร์เอเชีย จ่ายค่าบัตรโดยสารแอร์เอเชีย และแลกเป็นดีลจากพันธมิตรสุดคุ้ม นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกอื่นๆ อาทิ จองบัตรโดยสารโปรโมชั่นแอร์เอเชียก่อนใคร 24 ชั่วโมง และโอนคะแนนจากธนาคารและโปรแกรมสะสมคะแนนอื่นๆ เป็น BIG Points ได้ในทันทีผ่านทาง BIG Xchange

BIG Loyalty ได้รับรางวัล "Excellence in Management" จาก Loyalty Award 2020 ซึ่งเป็นบริษัทจากเอเชียเพียงหนึ่งเดียวท่ามกลางผู้ชนะจากประเทศในแถบยุโรป ไม่เพียงเท่านั้น BIG Loyalty ยังได้รับรางวัลจาก Loyalty Mega Awards 2019 รวมถึงได้รางวัล Best in eCommerce - P2P และ Best in eCommerce (eRetailer) - Lifestyle & Travel จากงาน Asia e-Commerce Awards 2019.

แอป BIG Loyalty สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Apple App Store และ Google Play Store สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ทางเวบไซต์ airasiabig.com หรือติดตามได้ทางเฟสบุ้คและอินสตาแกรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๓๘ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU กับบริษัท สินธรา จำกัด ร่วมมือทางวิชาการ สหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการ
๑๗:๑๐ อลิอันซ์ อยุธยา เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 73 เคียงข้างคนไทย
๑๗:๐๕ คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ วิทยาลัยพหุวิทยาการและสหวิทยาการ ม.ช. เยี่ยมชมและศึกษาดูงาน
๑๗:๔๕ ครั้งแรก 'โชกุบุสซึ X หมอช้าง' จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน พร้อมจัดกิจกรรมมูให้ปังเสริมพลังดวงดี เสกโปรฯ เสริมเฮงยาวถึง พ.ค. นี้ ที่โลตัส
๑๗:๕๓ UAC จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลเพิ่มอีก 0.10 บาทต่อหุ้น
๑๗:๕๙ ยิ่งใหญ่! งานอภิมหาสงกรานต์รางน้ำ โดย คิง เพาเวอร์ นักท่องเที่ยวชาวไทย-ต่างชาติ ร่วมงานคับคั่ง ตอกย้ำ ย่านรางน้ำ
๑๗:๑๔ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ประกาศปรับผังองค์กรครั้งใหญ่ มุ่งสู่กลุ่มธุรกิจประกันภัยและบริหารสินทรัพย์แบบครบวงจร
๑๗:๒๕ สถาบัน ESTC ปลื้ม!! จัดกิจกรรม Workshop ให้กับคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
๑๗:๒๐ ม.หอการค้าไทย จับมือ สตาร์ ฮันเตอร์ฯ ส่งเสริมให้นักศึกษาได้ ฝึกปฏิบัติงานจริงแบบมืออาชีพ
๑๗:๒๑ จัดใหญ่ เพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2024 มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดกระหน่ำสูงสุด 80% ตั้งแต่ 27 เม.ย. - 5 พ.ค. 67 ที่ ไบเทค