CPF ตอกย้ำ! เจ้าแห่งเทศกาล “เพิ่มสุขสร้างบารมี ไหว้ให้ดีต้อง CP ของไหว้สารทจีน” รับวิถี New Normal

จันทร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๐
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผนึกกำลัง บริษัท สยามแมคโคร จำกัด (มหาชน) หรือ แม็คโคร จัดแคมเปญไหว้สารทจีนกับซีพี รับวิถีชีวิตปกติใหม่ (New Normal) กระตุ้นเศรษฐกิจ ภายใต้แนวคิด “เพิ่มสุขสร้างบารมี ไหว้ให้ดีต้อง CP ของไหว้สารทจีน” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์เจ้าแห่งเทศกาลและความหลากหลายของสินค้าไหว้มงคลชั้นดี พร้อมกระตุ้นกำลังซื้อชาวไทยเชื้อสายจีน จัดโปรโมชั่นในช่องทางจัดจำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรด ทั้งแม็คโคร, CP FreshMart, เทสโก้ โลตัส และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ เพื่อขยายฐานลูกค้าสู่ช่องทางออนไลน์ยุค New Normal
CPF ตอกย้ำ! เจ้าแห่งเทศกาล เพิ่มสุขสร้างบารมี ไหว้ให้ดีต้อง CP ของไหว้สารทจีน รับวิถี New Normal

นายกฤษณ มรกต รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายของผู้บริโภคเป็นสำคัญ โดยเฉพาะภายหลังวิกฤตการณ์โควิด-19 จึงจัดทำแคมเปญของไหว้สารทจีน โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่าน แอปพลิเคชัน “Line Man” ได้อีกทางหนึ่ง เพื่อช่วยกระตุ้นสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมได้อีกระลอก เพราะการไหว้สารทจีน เป็นอีกเทศกาลสำคัญของชาวจีนและชาวไทยเสื้อสายจีน ด้วยการยกทัพสินค้ามงคลชั้นดีที่ใช้ในการไหว้มาอย่างหลากหลาย โดยไฮไลท์ชุดของไหว้ในปีนี้ ยังคงเน้นชุดไหว้ซาแซเป็ดพะโล้ ซึ่งเป็นสินค้าขายดีที่เหมาะอย่างยิ่งกับการไหว้เสริมสิริมงคล ได้แก่ “เป็ดนางฟ้า” เป็ดพะโล้ ขนาดตัวกำลังพอดี ปีกสวยงามดั่งนางฟ้า เพื่อความสมบูรณ์ เงินทองไหลมาเทมา, “ไก่นางพญา” ไก่ต้มทั้งตัว รูปร่างสวย เนื้อแน่น เพื่อความก้าวหน้า ในหน้าที่การงาน และ “ขาหมูจักรพรรดิ์” ขาหมูพะโล้ ที่มาแบบเต็มชิ้น เนื้อแน่นๆ หนังนุ่ม ถึงรสเครื่องพะโล้ เพื่อความมั่งคั่ง” และสินค้าไหว้มงคลอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาพร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคในการจับจ่ายสินค้าช่วงเทศกาลในราคาที่เหมาะสม และถูกต้องตามประเพณีของชาวไทยเชื้อสายจีนที่สืบทอดต่อกันมายาวนาน ตามความเชื่อที่ว่าไหว้ของดีชีวิตเป็นมงคล

ซีพีเอฟ เป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าในวิถี New Normal มากขึ้น ทั้งตัวสินค้าที่เป็นสินค้าแช่แข็ง ในแพ็คที่บรรจุอย่างดี ปิดสนิท สะอาด ง่ายต่อการซื้อหาไว้ล่วงหน้า แล้วแช่แข็งไว้ได้โดยที่ยังคงคุณภาพที่ดี คงคุณค่าทางโภชนาการ และยังเตรียมสะดวกด้วยรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่สามารถต้มในน้ำเดือดได้ (Boiled-in Bag) ทำให้ง่ายต่อการปรุง และเตรียมของไหว้ ลดภาระและความยุ่งยากให้กับผู้บริโภคทั่วไปและคนรุ่นใหม่ที่มีเวลาจำกัด ผ่านช่องทางการจำหน่ายทุกช่องทาง ที่เน้นความสะดวกรวดเร็ว ความครบครัน" นายกฤษณ กล่าว

พิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ สั่ง CP ของไหว้สารทจีน ผ่าน Lineman และ wongnai ฟรีส่วนลดค่าจัดส่ง 100 บาท เพียงกรอกโค้ด CP100 ตั้งแต่ 29 สิงหาคม - 2 กันยายน 2563 นอกจากนี้ ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อสินค้าไหว้เจ้าซีพี ครบ 1,500 บาท รับฟรีกระเป๋าเก็บความเย็น มูลค่า 450 บาท เฉพาะที่ Makro ในสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 8 กันยายน ศกนี้.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน