SUSCO Smart Member ชวนแลกแต้ม..รับส่วนลด สุดคุ้ม

อังคาร ๒๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๗
SUSCO Smart Member ความคุ้มค่าจากการเติมน้ำมัน “ซัสโก้” โดยสมาชิกจะได้รับแต้มสะสม เพื่อนำมาใช้แลกรับสิทธิประโยชน์มากมาย ทุก 1 ลิตร จะได้รับ 1 คะแนน ไม่ว่าจะเป็นการร่วมกิจกรรมต่างๆ การใช้แต้มแลกซื้อสินค้าในร้านค้า และโอนคะแนนระหว่างกลุ่มพันธมิตรธุรกิจ อาทิ The One Card และ xCash ที่สามารถโอนแลกแต้ม และนำไปใช้ชำระค่าสินค้า ให้เกิดความคุ้มค่าสูงสุด ยิ่งไปกว่านั้น SUSCO Smart Member ยังจับมือกับร้านค้าที่อยู่ภายในสถานีบริการน้ำมัน จัดแคมเปญพิเศษให้สมาชิกได้นำแต้มมาใช้เป็นส่วนลด และแลกรับสินค้าต่างๆ อีกด้วย โดยล่าสุดเชิญชวนให้สมาชิก SUSCO Smart Member นำแต้มมาใช้ที่ สถานีน้ำมันซัสโก้ สาขาหัวหมาก โดยมีร้านค้าที่เข้าร่วมกิจกรรม ดังนี้
SUSCO Smart Member ชวนแลกแต้ม.รับส่วนลด สุดคุ้ม

Evaime กับ E-Pot ชาบูหม้อ ในแบบฉบับคนรุ่นใหม่ บรรจุในหม้อพร้อมทาน เพียงเติมน้ำ? ชาบูก็เดือนสุกได้ด้วยนวัตกรรมใหม่ ไม่ต้องใช้เตาใดๆ โดยสมาชิก SUSCO Smart Member สามารถนำแต้ม จำนวน 100 คะแนน มาแลกเป็นส่วนลดหม้อ E-Pot ได้ 100 บาท ทันที จากราคาปกติ 199 บาท??เหลือเพียง 99 บาท หม้อไฟชาบู E-Pot รสชาติอร่อย น้ำซุปรสชาติดี วัตถุดิบที่ให้มาถือว่าค่อนข้างครบเครื่อง แล้วยังมีน้ำจิ้มรสเด็ด จิ้มกันแล้วเสริมรสชาติได้เป็นอย่างดี ทำให้กลายเป็นสินค้าขายดี ได้รับความนิยมของคนรุ่นใหม่อินเทรนด์ นอกจาก สาขาหัวหมากแล้ว ยังสามารถนำแต้มแลกได้ที่ สาขาติวานนท์, สาขาราชพฤกษ์, สาขาสุขาภิบาล3/2, สาขาศรีนครินทร์ 1,สาขาวังหิน , สาขายานนาวา,สาขาเพชรเกษม (บางแค2), สาขากาญจนาภิเษก และ สาขาธนบุรี-ปากท่อ กม.6

ข้าวแกงกับนครฯ ร้านอาหารไทยสไตล์ปักษ์ใต้ รสชาติเข้มข้น มีเมนูอาหารให้เลือกหลายสิบรายการ สามารถตักราดข้าว หรือ สั่งเป็นกับข้าว ก็ได้ตามสะดวก พิเศษไปกว่านั้น ร้านนี้มี น้ำพริกกะปิ และผักสด ให้บริการฟรี กับลูกค้าทุกๆ ท่าน ตักไปกินที่โต๊ะกันได้ตามใจชอบ เมนูเด็ด คือ แกงเหลือง ผัดสะตอ ผัดใบเหลียง เป็นต้น สำหรับ SUSCO Smart Member สามารถใช้แต้ม จำนวน 100 แต้ม แลกรับส่วนลด 10 บาท แลกได้สูงสุด 500 แต้ม แลกรับส่วนลด 50 บาท อาหารร้านนี้ คุณภาพดี ราคาสมเหตุผล ข้าวแกงแบบตักราด ราคาอยู่ที่ประมาณ 40-50 บาท เท่านั้น

ร้านเป้าปิง..น้ำแข็งใส ขนมหวานหลากหลายเมนู เลือกประกอบร่างได้ตามใจชอบ มีตั้งแต่ ทับทิบกรอบมะพร้าวกะทิ รากบัว เผือก มัน ลูกชิด ข้าวโพด ใส่น้ำหวานแล้วราดด้วยน้ำกะทิข้นๆ แล้วยังมีไอศกรีมกะทิ ให้บริการอีกด้วย SUSCO Smart Member สามารถใช้ 100 แต้ม แลกรับส่วนลด 40 บาท หากราคาเกินจ่ายส่วนต่าง ขนมถ้วยใหญ่ ให้ปริมาณเยอะแบบกินแล้วอิ่มกันไปเลย เป็นร้านแนะนำที่ควรแวะมาทาน

ร้านขายยา Goods Pharmacy ภายในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ มีร้านค้าให้บริการหลากหลาย ร้านขายยาก็มีเปิดให้บริการ สำหรับ ซัสโก้ สาขาหัวหมาก ร้านที่เปิดให้บริการคือ Goods Pharmacy ให้บริการคำปรึกษาจากเภสัชกรที่มีความรู้ สินค้าประเภทยา เวชสำอาง และอาหารเสริม ครบครัน SUSCO Smart Member ใช้ 250 แต้ม แลกรับหน้ากากผ้าอนามัยได้ฟรี ยิ่งไปกว่านั้น ยังใช้ 100 แต้ม แลกรับส่วนลดได้ 10 บาท ในการชอปปิงเวชสำอาง

นอกจากนี้ ภายในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ สาขาหัวหมาก ยังมีร้านค้าให้บริการอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อลอว์สัน108, ร้านลูกชิ้นจัง ลูกชิ้นกรอบสนั่นกับน้ำจิ้มรสเด็ด, ร้านขนมจีนโคราช น้ำยาหลากหลาย แนะนำ น้ำยาปลาดุกใส่ปลาร้า น้ำยาป่า น้ำยากะทิใส่ตีนไก่ แล้วยังมีผัดหมี่โคราช ข้างๆ มีร้านNUB คาเฟ่ ให้บริการเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แวะไปใช้บริการเรียกว่าได้ทุกอย่างครบครันจริงๆ โดยเฉพาะสมาชิก SUSCO Smart Member สำหรับท่านใดที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครได้ง่ายดาย เพียงโหลดแอปพลิเคชัน SUSCO Smart Member ได้ทั้งระบบ IOS และ Android การสะสมแต้มก็ไม่ยาก เพียงเติมน้ำมันที่ “ซัสโก้” แล้วแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิก ทุกๆ 1 ลิตร ได้รับ 1 คะแนน สะสมไว้รับสิทธิประโยชน์มากมาย แนะนำให้ติดตาม Facebook SUSCO จะได้รับทราบข่าวสารดีๆ อย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้