คอตโต้แนะนำ Molvena Series สินค้าดีไซน์ใหม่ล่าสุดด้วยคุณสมบัติยับยั้งแบคทีเรีย

พฤหัส ๒๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๐
คอตโต้ โดยบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) หลังจากได้เปิดตัวสินค้ากลุ่ม Health & Clean กระเบื้องไฮจินิก (Hygienic Tile) เมื่อไม่นานมานี้ ด้วยคุณสมบัติพิเศษในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียด้วย Sivler Nano ที่อยู่ในชั้นสีกระเบื้องเพื่อส่งประจุบวกกำจัดเชื้อแบคทีเรียมากกว่า 90% ได้รับการตอบรับจากผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ จึงได้เพิ่มความหลากหลายของดีไซน์ให้เลือกตกแต่งตามรสนิยม สำหรับดีไซน์ใหม่ล่าสุดของกระเบื้องไฮจินิก (Hygienic Tile) Molvena Series ขนาด 30x60 cm. เป็นกระเบื้องลายไม้ผิวด้านที่ได้รับแรงบรรดาลใจจาก Rustic Wood อบอวลไปด้วยเสน่ห์ของความเป็น Vintage ออกแบบด้วยการทำ Random design ให้มีความต่างกันของเส้นสายลายไม้ทำให้ดูเสมือนแผ่นไม้ธรรมชาติ สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นของไม้ จากคุณสมบัติพิเศษของกระเบื้องไฮจินิก สามารถใช้ในพื้นที่ที่มีความชื้นสูงได้อย่างปลอดภัยจากเชื้อแบคทีเรีย โดยเฉพาะห้องน้ำถือเป็นห้องที่สำคัญห้องหนึ่งของบ้านเรา มีให้เลือกถึง 3 สี สี Grey สามารถใช้ตกแต่งห้องน้ำแนวโมเดิร์นเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สี Beige และ สี Amber ให้ความอบอุ่นเหมาะกับผู้ชอบความเป็นไม้ธรรมชาติ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสไตล์
คอตโต้แนะนำ Molvena Series สินค้าดีไซน์ใหม่ล่าสุดด้วยคุณสมบัติยับยั้งแบคทีเรีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้