ครั้งแรก! แกรนด์ ยูนิตี้ ผนึกกำลัง โออิชิ กรุ๊ป เสิร์ฟความสุขให้ลูกบ้านอิ่ม และปลอดภัยถึงคอนโด

พฤหัส ๒๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๑๐
แกรนด์ ยูนิตี้ ผนึกกำลัง โออิชิ กรุ๊ป เจ้าต้นตำรับอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น จัดกิจกรรม “Knock & Knock: Safe Serve” เสิร์ฟความสุขให้คุณอิ่ม และปลอดภัยถึงคอนโดคุณ ตอบรับวิถี New Normal ให้กับ GRAND UNITY FAMILY เพื่ออำนวยความสะดวกและ ส่งมอบประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าคุณภาพถึงโครงการคอนโดมิเนียมที่พัฒนาโดย แกรนด์ ยูนิตี้ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ของทานเล่น และเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ที่คงรสชาติความอร่อยและมาตรฐานเดียวกับที่เสิร์ฟที่ร้าน ในราคาสุดพิเศษ
ครั้งแรก! แกรนด์ ยูนิตี้ ผนึกกำลัง โออิชิ กรุ๊ป เสิร์ฟความสุขให้ลูกบ้านอิ่ม และปลอดภัยถึงคอนโด

ปัฐวิน วงศ์เสถียร ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – SIMPLY MAKES SENSE. เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่เน้นการบริโภคอาหารที่สะอาดและปลอดภัยในบ้านมากขึ้น ประกอบกับกระแสของ Food Delivery ที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นโดยเฉพาะในช่วงมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม (Physical Distancing) ทาง แกรนด์ ยูนิตี้ จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจอย่าง บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นเจ้าตำรับอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น (King of Japanese Food) มาร่วมกันจัดกิจกรรม “Knock & Knock: Safe Serve” เสิร์ฟความสุขให้คุณอิ่ม และปลอดภัยถึงคอนโดคุณ นับเป็นการสร้างมิติใหม่ในการใช้ชีวิตให้กับ แกรนด์ ยูนิตี้ แฟมิลี่ ที่สามารถเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มถึงที่คอนโดมิเนียม อีกทั้งยังได้รับความร่วมมือจากนิติบุคคลอาคารชุดในการช่วยบริหารจัดการพื้นที่ให้คงมาตรฐานของการรักษาระยะห่างทางสังคมไว้อีกด้วย

นอกจากนี้ นับเป็นครั้งแรกของ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่ได้ผนึกกำลังกับแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ คือ แกรนด์ ยูนิตี้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นผ่านเมนูยอดนิยมหลากหลาย ซึ่งทุกเมนูอาหารจะยังคงรสชาติความอร่อยมาตรฐานเช่นเดียวกับรับประทานที่ร้าน รวมทั้งเครื่องดื่มชาเขียวโออิชิ พรีเมียม 'โออิชิ โกลด์’ ให้แก่ผู้บริโภคถึงคอนโดมิเนียม การร่วมมือกันถือเป็นหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ โออิชิ ให้เข้าถึงและขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น ตามเทรนด์ของตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ในฐานะผู้นำตลาดด้านอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม

โดยกิจกรรม “Knock & Knock: Safe Serve” เสิร์ฟความสุขให้คุณอิ่ม และปลอดภัยถึงคอนโดคุณ ได้เริ่มจัดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ต่อเนื่องไปจนถึงเดือนกันยายน 2563 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 652 4000 หรือ www.grandunity.co.th

ครั้งแรก! แกรนด์ ยูนิตี้ ผนึกกำลัง โออิชิ กรุ๊ป เสิร์ฟความสุขให้ลูกบ้านอิ่ม และปลอดภัยถึงคอนโด ครั้งแรก! แกรนด์ ยูนิตี้ ผนึกกำลัง โออิชิ กรุ๊ป เสิร์ฟความสุขให้ลูกบ้านอิ่ม และปลอดภัยถึงคอนโด ครั้งแรก! แกรนด์ ยูนิตี้ ผนึกกำลัง โออิชิ กรุ๊ป เสิร์ฟความสุขให้ลูกบ้านอิ่ม และปลอดภัยถึงคอนโด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?