ท็อปส์ เขย่าวงการค้าปลีกระลอกใหม่ ประกาศแคมเปญ “ลด ล็อค ช็อปเลย” จัดเต็มแรงกว่าเดิม ล็อคราคาและถูกลงอีกนานกว่า 1 เดือน

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๙
ท็อปส์ เขย่าวงการค้าปลีกระลอกใหม่ ประกาศแคมเปญ “ลด ล็อค ช็อปเลย” จัดเต็มแรงกว่าเดิม ล็อคราคาและถูกลงอีกนานกว่า 1 เดือน ส่งหมัดเด็ด “น็อค! ราคามหาชน” ชนะน็อคทุกราคา!! การันตีความสุขสุดคุ้มเพื่อคนไทยทุกคน
ท็อปส์ เขย่าวงการค้าปลีกระลอกใหม่ ประกาศแคมเปญ ลด ล็อค ช็อปเลย จัดเต็มแรงกว่าเดิม ล็อคราคาและถูกลงอีกนานกว่า 1 เดือน

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ประกาศย้ำจุดยืนเคียงข้างประชาชนในทุกสถานการณ์เศรษฐกิจ ทุกช่วงเวลา ย้ำความสำเร็จผู้นำแคมเปญ “ล็อคราคา” ที่ท็อปส์ได้ปฏิวัติวงการค้าปลีกของไทย เป็นรายแรกที่ประกาศล็อคราคาสินค้าเพื่อช่วยเหลือผู้บริโภค พร้อมเดินหน้าเขย่าวงการค้าปลีกระลอกใหม่ เปิดตัวบิ๊กแคมเปญ “ลด ล็อค ช็อปเลย” จัดหนักจัดเต็มลดแรงกว่าเดิม ล็อคราคาและถูกลงอีก นานกว่า 1 เดือน ปล่อย 3 หมัดเด็ด ได้แก่ น็อคราคามหาชน!,ล็อคแล้วลดอีก และ ล็อคราคาของสดติดตู้เย็น ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2563 – 29 กันยายน 2563 ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่ ทุกสาขา และท็อปส์ ออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ด้านราคาที่ควบคู่ไปกับการสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้า และเน้นย้ำคำมั่นสัญญา ท็อปส์ พร้อมยืนหยัด ลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน เราจะล็อคและลดราคา เพื่อการันตีความสุขสุดคุ้มให้คนไทยทุกคน

แคมเปญ “ลด ล็อค ช็อปเลย” ปล่อย 3 ไฮไลท์หมัดเด็ด ที่จะสร้างปรากฎการณ์ความคุ้มค่า คุ้มราคา แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ได้แก่

“น็อค! ราคามหาชน” ล็อคราคาและถูกลงอีก นานกว่า 1 เดือน โดยหมัดเด็ดนี้เป็นการลดราคากลุ่มสินค้าจำเป็นที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ที่คัดเลือกแล้วว่ามีการซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง ปรับลดราคาให้ถูกลงอีก เรียกได้ว่าชนะน็อคทุกราคา

ล็อคแล้ว ลดอีก ช่วยคนไทยประหยัดมากขึ้น ปรับราคาให้ถูกลงอีก มาวันไหนก็ราคาเดียว ท็อปส์จะปรับลดราคาสินค้าที่ได้ "ล็อคราคา" ให้ถูกลงอีก

ล็อคราคาของสดติดตู้เย็น เอาใจคุณแม่บ้านนานกว่า 1 เดือน ราคาเริ่มต้น 8 บาท

สินค้าอาหารสด คือ อีกหนึ่งกลุ่มสินค้าที่ท็อปส์ให้ความสำคัญ นอกจากคัดสรรสินค้าโดยมุ่งเน้นคุณภาพเป็นอันดับแรก ความคุ้มค่า คุ้มราคาคือสิ่งที่ต้องมาควบคู่กัน โดยเฉพาะในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ท็อปส์จึงคัดเลือกสินค้าอาหารสดที่ทุกบ้านต้องมีติดตู้เย็น 20 รายการ ล็อคราคานาน 1 เดือน มาวันไหนก็ราคาเดิม เริ่มต้นที่ 8 บาท อาทิ กะเพรา โหระพา ต้นหอม ผักชี พริกขี้หนูแดง มะนาว กระเทียม ผักบุ้งจีน แครอท ผักกาดขาว ฯลฯ

การันตีความสุขสุดคุ้มที่ทุกคนต้องช้อป “ลด ล็อค ช็อปเลย” ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2563 – 29 กันยายน 2563 ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่ ทุกสาขา และท็อปส์ ออนไลน์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์: @TopsThailand, @Topsonline

ท็อปส์ เขย่าวงการค้าปลีกระลอกใหม่ ประกาศแคมเปญ ลด ล็อค ช็อปเลย จัดเต็มแรงกว่าเดิม ล็อคราคาและถูกลงอีกนานกว่า 1 เดือน ท็อปส์ เขย่าวงการค้าปลีกระลอกใหม่ ประกาศแคมเปญ ลด ล็อค ช็อปเลย จัดเต็มแรงกว่าเดิม ล็อคราคาและถูกลงอีกนานกว่า 1 เดือน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้