คนแห่ร่วมงาน "เวียตเจ็ทบินจ้วด สุวรรณภูมิตัวจริง ซิ่งแดนอีสาน!" ที่สยามสแควร์วันกันอย่างคับคั่ง ทั้งสมัครสมาชิกและร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๐
ผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คนแห่เข้าร่วมงาน “ Enjoy Flying to I-San - Fly For Love, Food For Fun” ของสายการบินไทยเวียตเจ็ทที่จัดขึ้นที่สยามสแควร์วันในวันที่ 29 สิงหาคม 2563 เพื่อโปรโมท 3 เส้นทางบินใหม่บินตรงสู่ภาคอีสานของทางสายการบิน โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ภายในงานจัดเต็มด้วยกิจกรรมที่มอบความนุกสนานให้ผู้เข้าร่วมงานตลอดทั้งวัน เช่น กิจกรรม I-san Food Truck ให้ชิมอาหารอีสานรสเด็ดพร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรี การแสดง Flash Mob Dance น่ารักๆจากลูกเรือไทยเวียตเจ็ท การทำอาหารเมนูพิเศษและมินิคอนเสิร์ตกับคุณเต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ รวมถึงผู้คนจำนวนมากที่แห่สมัครเป็นสมาชิก SkyFUNNERs ของทางสายการบินผ่านทาง SkyFUN.vietjetair.comเพื่อรับวอยเชอร์ส่วนลด 200 บาทสำหรับการจองตั๋วเครื่องบินและยังได้ลุ้นรับวอยเชอร์อีก 5,000 บาทจากเกมส์หมุนวงล้อชิงโชค ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนต่างเพลิดเพลินกับกิจกรรมสนุกๆและได้รับของที่ระลึกน่ารักๆจากทางสายการบิน สามารถติดตาม www.facebook.com/vietjetthailand เพื่อรับข้อมูลกิจกรรมข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมจากทางสายการบินไทยเวียตเจ็ท
คนแห่ร่วมงาน เวียตเจ็ทบินจ้วด สุวรรณภูมิตัวจริง ซิ่งแดนอีสาน! ที่สยามสแควร์วันกันอย่างคับคั่ง ทั้งสมัครสมาชิกและร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย

งานนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างความสนุกสนานในช่วงสุดสัปดาห์ให้กับผู้เข้าร่วมงานให้ได้เพลิดเพลินกับ 3 เส้นทางบินใหม่ของไทยเวียตเจ็ทบินตรงสู่ภาคอีสาน จากสุวรรณภูมิ สู่ อุบลราชธานี ขอนแก่น และอุดรธานี พร้อมกับแคมเปญสมัครสมาชิกสุดพิเศษของทางสายการบิน ที่มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มถึง 2 ต่อสำหรับผู้ที่ทำการสมัครสมาชิก SkyFUNNER ซึ่งทำการลงทะเบียนสมาชิกผ่านเว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com โดยสิทธิพิเศษต่อที่ 1 ผู้ที่ลงทะเบียนสมาชิก SkyFUNNER ภายในวันที่ 22-31 สิงหาคม 2563 จะได้รับวอยเชอร์ส่วนลดมูลค่า 200 บาททันที ต่อที่ 2 เมื่อเป็นสมาชิก SkyFUNNER เรียบร้อยแล้ว ทำการจองตั๋ว ผ่านเว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com จะได้ลุ้นรับสิทธ์ร่วมสนุกกับเกมส์วงล้อชิงโชค ลุ้นรับรางวัลวอยเชอร์ส่วนลดมูลค่าสูงถึง 5,000 บาท

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อม ประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ทางเว็บไซต์ skyfun.vietjetair.com หรือติดตามผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand

คนแห่ร่วมงาน เวียตเจ็ทบินจ้วด สุวรรณภูมิตัวจริง ซิ่งแดนอีสาน! ที่สยามสแควร์วันกันอย่างคับคั่ง ทั้งสมัครสมาชิกและร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ