ท็อปส์จัดโปรโมชั่น “ช็อปปุ๊บ รับปั๊บ”เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับสินค้า Ownbrand

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๒
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดโปรโมชั่น “ช็อปปุ๊บ รับปั๊บ” เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับสินค้า Ownbrand ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม – 22 กันยายน 2563 เมื่อช็อปสินค้าที่ ท็อปส์, แฟมิลี่มาร์ท และ มัทสึโมโตะคิโยชิ ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด รับผลิตภัณฑ์แบรนด์สมาร์ทเตอร์ ฟรี 1 ชิ้น พิเศษ! เมื่อชำระค่าสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นดอลฟินวอลเล็ท ครบ 200 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ รับคูปองส่วนลดสูงสุด 200 บาท
ท็อปส์จัดโปรโมชั่น ช็อปปุ๊บ รับปั๊บเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับสินค้า Ownbrand

ผลิตภัณฑ์ Ownbrand ที่บริษัทฯได้มุ่งมั่นพัฒนาภายใต้ แบรนด์ My Choice, My Choice Thai, Tops, Smarter และ ถูกใจ (Love the Value) ซึ่งปัจจุบันมีสินค้ามากกว่า 5,000 รายการ ครอบคลุมใน 26 กลุ่มสินค้า โดยยึด 3 หลักการสำคัญในการผลิตและพัฒนาสินค้า Ownbrand ได้แก่

คุณภาพ (Quality) ตั้งแต่การคัดเลือกโรงงานผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล คัดสรรวัตถุดิบ การพัฒนาสูตรและกระบวนการผลิต การบรรจุ รวมถึงการจัดส่งสินค้า ที่ต้องได้มาตรฐานและมีการตรวจสอบอย่างเคร่งครัดบรรจุภัณฑ์ (Packaging) เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ ใช้งานง่าย มีรูปแบบที่ทันสมัย และที่สำคัญเรามุ่งเน้นในการเป็นส่วนหนึ่งที่ลดการใช้พลาสติกและเลือกใช้วัสดุที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมราคาที่คุ้มค่า (Value for money) ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับความพึงพอใจกับสินค้าคุ้มค่า คุ้มราคา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟสบุค TopsThailand , FamilyMartThailand,Matsumoto Kiyoshi Thailand หรือ แอพพลิเคชั่นไลน์ : @TopsThailand , @Topsonline , @FamilyMartThailand และ @Matsumoto Kiyoshi TH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ