ซันคิสท์ ชวนทำความรู้จัก "ช็อกโกแลต" ของหวานที่มีดีมากกว่าความอร่อย

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๙
"ช็อกโกแลต" ถือเป็นของหวานยอดฮิตตลอดกาลที่คนทั่วโลกชื่นชอบ และมักนำไปใช้เป็นของขวัญแสดงความรักแก่คนพิเศษในวันวาเลนไทน์ หรือเป็นส่วนประกอบในเมนูของหวานต่างๆ ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงได้นำช็อกโกแลตมาผสมผสานเข้ากับความอร่อยของนมพิสทาชิโอทำให้ผู้ดื่มนมซันคิสท์ได้รับคุณประโยชน์อย่างเต็มเปี่ยม
ซันคิสท์ ชวนทำความรู้จัก ช็อกโกแลต ของหวานที่มีดีมากกว่าความอร่อย

ช็อกโกแลตมีคุณประโยชน์มากมาย ทั้งช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ เนื่องจากมีสารฟลาโวนอยด์ที่ช่วยปรับสมดุลในการทำงานของระบบไหลเวียนเลือด และเสริมความแข็งแรงของหลอดเลือดหัวใจ นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุ และวิตามินต่างๆที่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้นุ่มชุ่มชื่น รวมถึงมีไขมันชนิดดี(HDL)ที่ช่วยลดไขมันชนิดเลว(LDL)ในร่างกาย

แม้ว่าช็อกโกแลตจะอุดมไปด้วยประโยชน์ แต่ควรทานในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อสุขภาพ โดยสามารถเลือกทานเป็นดาร์กช็อกโกแลตที่มีส่วนผสมของโกโก้มากกว่า 70% ขึ้นไป หรือทานช็อกโกแลตเพื่อสุขภาพอย่าง เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอรสช็อกโกแลต แบรนด์ซันคิสท์ นอกจากจะได้รสชาติเข้มข้นของช็อกโกแลตแล้ว ยังได้รับประโยชน์จากถั่วพิสทาชิโอแท้เต็มเมล็ดจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี, โปรตีน, แคลเซียม และยังมีใยอาหารสูงที่มีส่วนช่วยในเรื่องการทำงานของระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น รวมถึงปราศจาก แลคโตส กลูเตน และโคเลสเตอรอล อีกด้วย

เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอรสช็อกโกแลต เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งผู้ที่รักสุขภาพ ผู้ที่มองหานมทางเลือก ผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงอาหารหรือเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนมวัวและถั่วเหลือง และผู้ที่รักในรสชาติของช็อกโกแลต โดยคุณสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ในขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และ ขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official :@Heritagethailand หรือทางShopee Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4