Zilingo Trade จับมือ P&G นำเสนอสินค้าหลากหลายแบรนด์ในราคาขายส่ง

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๗
Zilingo Trade แพลตฟอร์มโซลูชันทางธุรกิจ ประกาศความร่วมมือกับ The Proctor and Gamble Company (P&G) เปิดตัวร้านค้าออนไลน์พร้อมกว่า 7 แบรนด์สินค้าชื่อดัวบนแพลตฟอร์ม B2B ความร่วมมือดังกล่าวสอดคล้องกับแผนการตลาดล่าสุดของ Zilingo ในการขยายกลุ่มสินค้า FMCG โดยทำให้ธุรกิจออฟไลน์ที่ดำเนินการแบบดั้งเดิมสามารถใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อการเข้าถึงผู้บริโภคที่กว้างขึ้นได้
Zilingo Trade จับมือ PG นำเสนอสินค้าหลากหลายแบรนด์ในราคาขายส่ง

ปัจจุบันแพลตฟอร์ม Zilingo Trade มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 1,200 สินค้าภายใต้หมวดหมู่ FMCG ด้วยความร่วมมือนี้จะมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้ากว่า 100 รายการในแพลตฟอร์ม ตั้งแต่ของใช้ในครัวเรือนไปจนถึงผลิตภัณฑ์อาบน้ำ โดยแบรนด์ P&G ที่คุ้นเคยและเป็นที่รู้จัก เช่น Downy, Olay, Pantene, Head & Shoulders, Oral-B และ Gillette

ภูมิพงษ์ ตันเจริญผล, Country Manager of Thailand, Zilingo ได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับกลยุทธ์การในร่วมมือ ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับองค์กรและแบรนด์จ้าวใหญ่ว่า “การแนะนำแบรนด์ Consumer Products ยอดนิยมเช่น P&G มาจัดจำหน่ายบน Zilingo Trade ทำให้เราสามารถสร้างความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือระหว่างแบรนด์และลูกค้าได้ ทำให้ธุรกิจออฟไลน์สามารถเพิ่มช่องทางการขายมาสู่ Online ได้ นอกจากนี้ Zilingo Trade ยังส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กให้สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ในราคาขายส่งได้ง่ายๆ และธุรกิจเหล่านี้ยังสามารถใช้ประโยชน์ โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยไม่มีเงื่อนไข ขั้นต่ำ หรือข้อกำหนดในการสั่งซื้อ”

สำหรับสินค้า P&G นั้นมีจัดจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม เพื่อที่ลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าซื้อส่ง หรือลูกค้าทั่วไป สามารถซื่อสินค้าเหล่านี้ได้ในราคาขายส่ง (wholesale price) ในราคาที่เป็นธรรม (fair price) นอกจากนี้ทาง Zilingo tradre เองก็ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษทุกๆสัปดาห์ คูปองส่วนลด รวมถึงหากมีการซิ้อสินค้ายอดมากกว่า 2,000 บาทขึ้นไป ทางแพลตฟอร์มก็มีบริการจัดส่งให้ฟรีอีกด้วยเช่นกัน

“หนึ่งในเหตุผลที่ Zilingo ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ FMCG บนแพลตฟอร์ม B2B ก็เพื่อโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตามวิกฤต COVID-19 ณ วันนี้เรามีความเกี่ยวข้องกับแบรนด์และผู้ผลิต FMCG ขนาดเล็กและรายใหญ่ในท้องถิ่นจังหวัดต่างๆ และระดับประเทศหลายประเทศ เพื่อเชื่อมต่อคนทำธุรกิจให้มารวมไว้ที่แพลตฟอร์มเราเป็นที่เดียวกัน” คุณภูมิพงษ์ กล่าวเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Zilingo:

Zilingo เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เป็นพลังในการขับเคลื่อนซัพพลายเชนทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดย Ankiti Bose และ Dhruv Kapoor ด้วยวิสัยทัศน์ในการใช้เทคโนโลยีเพื่อนำพาธุรกิจให้มีความรับผิดชอบและมีประสิทธิภาพโดยที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ซึ่งแพลตฟอร์มดังกล่าวจะทำให้ทุกคนเข้าถึงซัพพลายเชนที่มีความยุติธรรม เชื่อมโยง และโปร่งใส ในขณะเดียวกันเรายังได้เสนอการเข้าถึงเทคโนโลยี การจัดหาเงินทุน และโซลูชั่นการผลิต โดย Zilingo ได้ยกระดับเทคโนโลยี Cloud การเก็บข้อมูล และ AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับขั้นตอนการผลิตและความต้องการโดยรวมจากทั่วทุกมุมโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4