ก้าวสู่ชีวิตที่สมดุลกว่าที่ เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ (The PARQ Life) ไลฟ์สไตล์ รีเทล แห่งใหม่ ในโครงการเดอะ ปาร์ค พร้อมเปิดให้บริการแล้ว

อังคาร ๐๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๕:๔๕
ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว โครงการ เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ (The PARQ Life) ไลฟ์สไตล์ รีเทลรูปแบบใหม่ที่ก้าวล้ำยิ่งกว่าของโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกในประเทศไทยที่มุ่งสู่การรับรองมาตรฐาน ทั้ง WELL และ LEED Gold v4 พร้อมเปิดให้บริการแล้ว
ก้าวสู่ชีวิตที่สมดุลกว่าที่ เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ (The PARQ Life) ไลฟ์สไตล์ รีเทล แห่งใหม่ ในโครงการเดอะ ปาร์ค พร้อมเปิดให้บริการแล้ว

ด้วยพื้นที่รวม 130,000 ตารางเมตร ภายใต้การพัฒนาโดยบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริหารงานโดย บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโครงการ เดอะ ปาร์ค ที่มีมูลค่าการลงทุนกว่า 8 พันล้านบาท ประกอบด้วย “เดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลส” (The PARQ Workplace) สำนักงานเกรดเอบนพื้นที่ 60,000 ตารางเมตร มีพื้นที่สำนักงานต่อชั้นปราศจากเสาภายในมากถึง 5,200 ตารางเมตรซึ่งนับว่าใหญ่ที่สุดในไทย และ “เดอะ ปาร์ค ไลฟ์” (The PARQ Life) พื้นที่ร้านค้าปลีกขนาด 12,000 ตารางเมตร ซึ่งครอบคลุมร้านอาหาร ร้านค้า ฟิตเนส สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพและความงามมากมายกว่า 60 ร้าน ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในอาคาร ผู้มาเยือนและผู้คนที่อยู่บริเวณโดยรอบ

นายปณต สิริวัฒนภักดี กรรมการ บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด กล่าวว่า “เดอะ ปาร์ค เป็นโครงการต่อขยายล่าสุดที่เสริมสร้างความแข็งแกร่งย่านศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ให้เป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ และศูนย์กลางการประชุมและการจัดแสดงสินค้า (MICE) ที่ใหญ่ที่สุดบนทำเลสำคัญใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร จากที่กลุ่มทีซีซีได้ริเริ่มพัฒนาโครงการต่างๆในย่านนี้ นับตั้งแต่อาคาร FYI Center อาคาร ThaiBev Quarter โครงการ เดอะ ปาร์ค และการพลิกโฉมปรับปรุงศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตอกย้ำศักยภาพของถนนพระรามสี่ ซึ่งเราคาดว่าการพัฒนาในย่านนี้จะเป็นไปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบายด้วยการเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน”

“การลงทุนนี้ยังสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาธุรกิจของกลุ่มทีซีซี ที่เชื่อมั่นในพื้นฐานและศักยภาพของเศรษฐกิจไทย ซึ่งผมเชื่อว่าภาคเอกชนมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศให้กลับคืนสู่ภาวะปกติโดยเร็วสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะก้าวต่อไปข้างหน้าเพื่อให้การฟื้นฟูเป็นไปตามหลักการพัฒนาเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน ผมขอขอบคุณ ร้านค้า ผู้เช่าทุกท่านที่ทุ่มเท แรงกาย แรงใจ เดินทางเคียงข้างกับเรามาจนประสบความสำเร็จในวันนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้แล้ว ยังกระตุ้นให้เกิดการบริโภคภายในประเทศเกิดเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจเพิ่มขึ้น” นายปณตกล่าวเพิ่มเติม

วิสัยทัศน์ของ เดอะ ปาร์ค คือการพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสสำหรับอนาคต ภายใต้แนวคิด 'Life Well Balanced’ หรือการใช้ชีวิตอย่างสมดุล ด้วยการผสานนวัตกรรมด้านสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย การออกแบบอย่างยั่งยืน เข้ากับการให้บริการอัจฉริยะตามมาตรฐานทางสุขภาวะและความยั่งยืนระดับสากล ทั้งเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้ที่อยู่ในอาคารและผู้มาเยือน ทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม นับเป็นโครงการแรกของประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน pre-WELL และกำลังมุ่งสู่การเป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกของประเทศที่ได้จะรับการรับรองทั้ง WELL และ LEED Gold v4 ซึ่งเป็นมาตรฐานล่าสุดของอาคารสีเขียว ตอบโจทย์วิถีชีวิตใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปอันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 และส่งเสริมการสร้างชีวิตที่สุขสมดุลในทุกด้าน ผ่านทางเลือกด้านสุขภาพต่างๆ ที่พร้อมให้บริการภายในโครงการ

เดอะ ปาร์ค เป็นผู้นำด้านการออกแบบที่สอดคล้องกับธรรมชาติ หรือ Biophilic Design และเป็นโครงการไลฟ์สไตล์มิกซ์ยูสแห่งแรกที่ออกแบบให้เป็นมิตรต่อสุขภาพของผู้ที่ใช้ชีวิตและอยู่อาศัยในอาคาร เห็นได้ชัดผ่านการจัดวางพื้นที่แบบเปิดโล่ง ประกอบด้วยห้องโถงขนาดใหญ่ที่ได้รับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ ภายใต้บรรยากาศสะดวกสบาย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายทั้งทางร่างกายและจิตใจ ทั้งยังมีพื้นที่เชื่อมต่อกับภายนอกที่จะสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆให้แก่ผู้มาเยือน

เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ได้รับการออกแบบโดยบริษัทออกแบบภายในชั้นนำอย่าง PIA โดยพื้นที่รีเทลทั้งสามชั้นประกอบด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ที่มีสัดส่วนกว่า 60% ของร้านค้าทั้งหมด มากไปกว่านั้น เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ยังมีพื้นที่ให้บริการด้านสุขภาพและความงาม ฟิตเนส รวมถึงบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันที่จะช่วยเติมเต็มให้แต่ละวันนั้นสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

พนักงานออฟฟิศกว่า 10,000 คนจากพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงผู้มาเยือนและผู้อยู่อาศัยในบริเวณโดยรอบ สามารถเพลิดเพลินไปกับตัวเลือกร้านอาหารชื่อดังมากมายในเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ อาทิ ศูนย์อาหารฟู้ด รีพับลิค (Food Republic), ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ (Starbucks) เคเอฟซี (KFC) ร้านกาแฟทิม ฮอร์ตันส์ (Tim Hortons) ร้านพีซ โอเรียนทอล ทีเฮ้าส์ (Peace Oriental Teahouse) ร้านโกปี๊เฮี้ยะไถ่กี่ (Kope Hya Tai Kee) ร้านอาหารญี่ปุ่นโฮวยู (Hou Yuu) ร้าน Sakae Shabu Shabu ร้าน Gyu-Kaku & On-Yasa, ร้านเอกมัย มัคคิอาโต้ (Ekkamai Macchiato) และ ร้านเบรฟ โรสเตอร์ (Brave Roasters) ด้วยตัวเลือกเมนูเพื่อสุขภาพเฉพาะที่ เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ เพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้อยู่อาศัยในอาคารและผู้มาเยือน ภายใต้คอนเซ็ปต์การใช้ชีวิตอย่างสมดุล นอกจากนี้ยังมี Jetts Black ฟิตเนสชื่อดังระดับโลก ซึ่งเป็นสาขาแฟลกชิพแห่งแรกของไทย MTM Academy ยิมมวยไทยฟิตเนส สถาบันความงาม Amara Beauty and Spa ที่ได้รับรางวัล The Best Healthy & Beauty Business จากประเทศเกาหลี เป็นต้น

เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ได้จัดสรรพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจส่วนกลางผสมผสานอยู่ในพื้นที่ส่วนต่างๆ ทั่วทั้งโครงการ ไม่ว่าจะเป็น Q Steps ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อยู่อาศัยและผู้มาเยือน เหมาะสำหรับการจัดงานและกิจกรรมต่างๆ Q Garden ซึ่งเป็นสวนลอยฟ้าขนาด 3,400 ตารางเมตรที่ร่มรื่นไปด้วยพรรณไม้นานาชนิดและตกแต่งด้วยธารน้ำอย่างสวยงาม ซึ่งได้รับการออกแบบโดย Shma ภูมิสถาปนิกชั้นนำที่ได้รับรางวัลด้านการออกแบบภูมิทัศน์ มอบความรู้สึกที่เงียบสงบให้ผู้อยู่อาศัยและผู้เยี่ยมชม ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ นอกจากนี้ เดอะ ปาร์ค ยังได้ร่วมมือกับศิลปินชั้นนำทั้งชาวไทยและต่างประเทศ รังสรรค์ผลงานศิลปะอันโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะ โดยได้จัดแสดงผลงานภายในโครงการ เพื่อให้ทุกคนที่มาเยือนได้เพลิดเพลินอย่างต่อเนื่อง

เพื่อมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้มาใช้บริการต่างๆ โครงการ เดอะ ปาร์ค ยังได้พัฒนา เดอะ ปาร์ค โมบายล์ แอปพลิเคชัน (The PARQ Mobile Application) ที่ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลด QR Code ในการผ่านเข้า-ออกที่จอดรถ พร้อมรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บริการ กิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ มากมายผ่านแอปพลิเคชันนี้

นอกจากนี้ เดอะ ปาร์ค ได้ใช้มาตรการการเฝ้าระวังอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งประกอบด้วย การตรวจคัดกรองอาการไข้ด้วยการเช็คอุณหภูมิ การให้บริการเจลทำความสะอาดตามจุดต่างๆ ป้ายประชาสัมพันธ์กระตุ้น การปฏิบัติตามมาตรการรักษาระยะห่าง การทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสของสถานที่และพื้นที่จุดสัมผัสร่วมอย่างสม่ำเสมอ

ปัจจุบัน เดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลส ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มบริษัทชั้นนำ อาทิ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โพเมโล่ (Pomelo) และ บริษัท 3 เอ็ม ประเทศไทย จำกัด สำหรับการเปิดให้บริการของ เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ นับเป็นการเติมเต็มแนวคิดด้าน Life Well Balanced ด้วยการขยายบริเวณพื้นที่ค้าปลีกโดยเพิ่มทางเลือกของร้านอาหาร ร้านค้า สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี และเติมเต็มความสมดุลแห่งชีวิตให้กับผู้คนภายในอาคารและผู้มาเยือนได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ เริ่มเปิดให้บริการเมื่อวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา และเตรียมจัดงานฉลองการเปิด เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ Live Music โดยแสตมป์ อภิวัชร์ การแสดง PGVIM Brass Quintet จากสถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา และวงคลองเตย ออร์เคสตรา รวมถึงกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟและโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนกันยายน ซึ่งออกแบบมาเพื่อนำแนวคิด 'Life Well Balanced’ หรือการใช้ชีวิตอย่างสมดุลมามอบให้ชาวกรุงเทพฯ ทุกคนได้เพลิดเพลินอย่างแท้จริง

ก้าวสู่ชีวิตที่สมดุลกว่าที่ เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ (The PARQ Life) ไลฟ์สไตล์ รีเทล แห่งใหม่ ในโครงการเดอะ ปาร์ค พร้อมเปิดให้บริการแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้