เนรมิตงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ

อังคาร ๐๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๕๒
พร้อมเนรมิตงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับทุกคู่บ่าวสาว โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เชิญทุกท่านสัมผัสบรรยากาศการจัดงานแต่งงานเหนือระดับประทับใจ พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดและสิทธิพิเศษรวมมูลค่า 120,000 บาท ในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2562 นี้
เนรมิตงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ขอเชิญทุกคู่บ่าวสาวสัมผัสช่วงเวลาพิเศษอบอวลความโรแมนติก ในงานเวดดิ้งแฟร์ที่ใหญ่และดีสุดในกรุงเทพมหานคร เวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2562 นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมเยี่ยมชมการจำลองบรรยากาศงานแต่งงานและการให้คำแนะนำด้านจัดงานจากเวดดิ้ง ทีมมากประสบการณ์ของทางโรงแรม และรับข้อเสนอการแต่งงานที่ดีที่สุดจากแพ็คเกจงานแต่งงานราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 190,000 บาทเท่านั้น หรือเลือกรับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายรวมมูลค่าสุงสุด 120,000 บาททันที เมื่อยืนยันการจัดงานแต่งงานภายในงาน เวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ โดยมีรายละเอียดดังนี้

สมนาคุณการจัดงานหมั้นพิธีไทยและพิธีหลั่งน้ำ หรือ งานหมั้นพิธีจีนส่วนลดพิเศษ 50% ในพิธีสงฆ์สำหรับงานแต่งงานพิธีไทยยกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับนำเข้าฉากถ่ายภาพภายในงานยกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับนำเข้าวงดนตรี

ให้โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เนรมิตทุกรูปแบบงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบที่สวยงามและครบถ้วนทุกรายละเอียดด้านวัฒนธรรม ไม่ว่าจะเป็น พิธีหมั้นแบบไทย พิธียกน้ำชาแบบจีน พิธีแต่งงานและงานเลี้ยงฉลองแบบตะวันตก พิธีฉลองงานแต่งงานแบบอินเดียสุดอลังการ รวมถึงพิธีแต่งงานในสวนสวยเบื้องหน้าศาลาไทยอันงดงาม พร้อมความสะดวกสบายไร้ที่ติในทุกด้าน อาทิ

สถานที่จัดงาน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว มีห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานแต่งงานที่หลากหลายและรูปลักษณ์ที่หรูหราพร้อมโคมไฟระย้าระยิบระยับเหมาะกับการจัดงานเลี้ยง โดยมีห้องบอลรูมรูมรับรองงานเลี้ยงขนาดใหญ่ สามารถต้อนรับแขกคนสำคัญของคุณได้กว่า 1,000 ท่าน โดยสามารถตกแต่งสถานที่ได้อย่างอิสระ รองรับการจัดงานแต่งงานได้ทุกสไตล์ให้ตรงความต้องการของทุกคู่บ่าวสาว

ประสบการณ์

เวดดิ้ง ทีมและพนักงานจัดเลี้ยงทุกคนของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว มีประสบการณ์ในการดูแลจัดการงานเลี้ยงรับรองทุกรูปแบบ พร้อมการบริการเหนือระดับ พร้อมไมตรีจิตรอย่างไทยสไตล์เซ็นทาราที่ดูแลคุณตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาเยี่ยมชมสถานที่ จนถึงค่ำคืนพิเศษในวันแต่งงานของคุณอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ประทับใจไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

อาหารและเครื่องดื่ม

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว มีห้องอาหารที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ทั้ง อาหารจีนจากห้องอาหารไดนาสตี้ อาหารไทยจากห้องอาหารสวนบัว อาหารญี่ปุ่นจากห้องอาหารฮากิ อาหารอิตาลีจากห้องอาหารดอน จิโอวานนี่ และอาหารนานาชาติภายใต้การดูแลของทีมคัลลินารีมากฝีมือและความเป็นเลิศด้านอาหารไม่ทำให้คุณผิดหวังในวันพิเศษ

การเดินทาง

พบกับที่สุดของความสะดวกสบายในด้านที่ตั้งและการเดินทาง ใจกลางย่านลาดพร้าวอันงดงามของกรุงเทพมหานคร พร้อมทุกตัวเลือกการของเดินทางของทุกท่านในวันพิเศษ รวมถึงพื้นที่รองรับรถยนต์ส่วนตัวกว่า 3,000 คัน ที่อำนวยความสะดวกให้คุณอย่างแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 541 1234 หรืออีเมลล์ [email protected]

เนรมิตงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ เนรมิตงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์