เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล เปิดตัว “We Proudly Serve Starbucks” คอฟฟี่โซลูชั่น เจาะกลุ่มออฟฟิศและองค์กรต่าง ๆ ที่มีจุดบริการเครื่องดื่มในประเทศไทย

พฤหัส ๐๓ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๓๐
วันนี้ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล กลุ่มธุรกิจอาหารและบริการสำหรับผู้ประกอบการในเครือเนสท์เล่ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ “We Proudly Serve Starbucks(TM)” คอฟฟี่โซลูชั่น ชูจุดเด่นของการเป็นโซลูชั่นในการบริหารธุรกิจแบบองค์รวม ผ่านบริการเครื่องดื่มกาแฟระดับพรีเมียมหลากหลายเมนูใน 2 รูปแบบ ได้แก่ รูปแบบบริการเสิร์ฟโดยบาริสต้า และรูปแบบบริการตนเอง มุ่งเจาะตลาดออฟฟิศและองค์กรต่าง ๆ ที่มีจุดบริการเครื่องดื่มในประเทศไทย ดีเดย์เปิดให้บริการแห่งแรกที่ AIS eSports Studio สามย่านมิตรทาวน์
เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล เปิดตัว We Proudly Serve Starbucks คอฟฟี่โซลูชั่น เจาะกลุ่มออฟฟิศและองค์กรต่าง ๆ ที่มีจุดบริการเครื่องดื่มในประเทศไทย

บริการคอฟฟี่โซลูชั่นใหม่นี้ เกิดจากความร่วมมือเป็นพันธมิตรด้านธุรกิจกาแฟในระดับโลกระหว่างเนสท์เล่และสตาร์บัคส์ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2561 ที่ผ่านมา ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าวทำให้เนสท์เล่ได้รับสิทธิ์ขาดในการทำการตลาดผลิตภัณฑ์กาแฟสตาร์บัคส์ในบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ รวมทั้งผลิตภัณฑ์กาแฟและชาทั่วโลกที่จำหน่ายนอกร้านสตาร์บัคส์ แต่ไม่รวมถึงผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม ทั้งนี้ “We Proudly Serve Starbucks(TM)” จะช่วยให้องค์กรต่าง ๆ เช่น ออฟฟิศ โรงแรม มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาล สามารถยกระดับการให้บริการเครื่องดื่มสู่ความพรีเมียมได้ใน 2 รูปแบบ ได้แก่ รูปแบบบริการเสิร์ฟโดยบาริสต้า และรูปแบบบริการตนเอง อีกทั้งยังสามารถเลือกให้บริการเครื่องดื่มแบบฟรี หรือเลือกเสริมด้วยระบบชำระเงินแบบไร้เงินสดได้อีกด้วย โดยเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ได้พัฒนาโซลูชั่นดังกล่าวให้มีบริการเครื่องดื่มกาแฟที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการให้สามารถเลือกรูปแบบบริการเครื่องดื่ม พร้อมผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์ที่เหมาะสมตามความต้องการของแต่ละองค์กรได้อย่างลงตัว

สำหรับรูปแบบบริการเสิร์ฟโดยบาริสต้านั้น บาริสต้าของคุณจะได้รับการอบรมโดยเทรนเนอร์ของ We Proudly Serve Starbucks(TM) เพื่อให้พร้อมรังสรรค์เครื่องดื่มสตาร์บัคส์รสชาติที่ดีเยี่ยม ส่วนโซลูชั่นในรูปแบบบริการตนเอง ผู้บริโภคจะได้สัมผัสประสบการณ์การเตรียมเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ด้วยตนเองโดยใช้เทคโนโลยีเครื่องชงเอสเพรสโซ่ล่าสุดที่ง่ายต่อการใช้งาน โดยผู้ประกอบการสามารถเลือกติดตั้งโซลูชั่นบริการตนเองในแบบเคาน์เตอร์ หรือแบบโครงสร้างบูท เพื่อตอบโจทย์พื้นที่ที่ลูกค้ามี และยังสามารถเลือกใช้ระบบการชำระเงินแบบไร้เงินสด เช่น การชำระเงินผ่าน QR Code ของแอปธนาคาร หรือบัตรเครดิตได้อีกด้วย ทั้งนี้ คอฟฟี่โซลูชั่นในแบบบริการเสิร์ฟโดยบาริสต้าและบริการตนเอง มาพร้อมกับเมนูเครื่องดื่มระดับพรีเมียม ของสตาร์บัคส์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มเอสเพรสโซ่สูตรคลาสสิก อาทิ คาปูชิโน่ คาเฟ่ลาเต้ หรือแม้แต่เครื่องดื่มกาแฟสูตรเย็น เครื่องดื่มช็อกโกแลตร้อน รวมถึงเครื่องดื่มสูตรพิเศษประจำเทศกาล ที่พร้อมเสิร์ฟในแก้วขนาด Short และ Tall ที่มีไว้บริการอย่างครบครัน

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เปิดตัวคอฟฟี่โซลูชั่นใหม่ภายใต้ชื่อ “We Proudly Serve Starbucks(TM)” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อให้บริการเครื่องดื่มสตาร์บัคส์คุณภาพสูงระดับพรีเมียมให้แก่ออฟฟิศและองค์กรต่าง ๆ ที่มีจุดบริการเครื่องดื่ม เพื่อรังสรรค์กาแฟ ชั้นเลิศให้กับลูกค้าของผู้ประกอบการทุกราย โดยได้เปิดให้บริการ “We Proudly Serve Starbucks(TM)” แห่งแรกที่ AIS eSports Studio พร้อมมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟที่ดีที่สุด เพื่อเติมเต็มความสุขและเป็นส่วนหนึ่งของคอกาแฟรุ่นใหม่ และเป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ในสถานที่ต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้น”

นางสาวเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารและเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว “We Proudly Serve Starbucks(TM)” เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ AIS eSports Studio สามย่านมิตรทาวน์ โดยเอไอเอสได้เลือกใช้โซลูชั่นแบบบริการตนเองที่มาพร้อมกับระบบการชำระเงินแบบไร้เงินสด เพื่อให้บริการเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ระดับพรีเมียมให้กับสมาชิก ด้วยนวัตกรรมคอฟฟี่โซลูชั่นโดยเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัลนี้จะทำให้ออฟฟิศและองค์กรต่าง ๆ ที่มีจุดบริการเครื่องดื่มสามารถสร้างความแตกต่างที่เป็นเอกลักษณ์ได้ และยกระดับบริการด้วยประสบการณ์เครื่องดื่มสตาร์บัคส์สไตล์คาเฟ่ในแบบพรีเมียมให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น”

เทรนเนอร์ของ “We Proudly Serve Starbucks(TM)” พร้อมถ่ายทอดองค์ความรู้ในทุกมิติ และทักษะในการจัดเตรียมอย่างรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพื่อให้มั่นใจว่า ออฟฟิศและองค์กรต่าง ๆ ที่มีจุดบริการเครื่องดื่ม จะสามารถให้บริการทั้งในรูปแบบเสิร์ฟโดยบาริสต้าและบริการตนเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งผู้บริโภคสามารถดื่มด่ำเครื่องดื่มจาก “We Proudly Serve Starbucks(TM)” โดยเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ที่มีคุณภาพดีเยี่ยมมาตรฐานเดียวกันกับที่ซื้อหาได้ในร้านสตาร์บัคส์

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nestleprofessional.co.th/beverage-hot-brand-type/we-proudly-serve-starbucks หรือติดต่อทีมเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัลที่ 02-657-8625 (กด 1) หรือ อีเมล: [email protected]

เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล เปิดตัว We Proudly Serve Starbucks คอฟฟี่โซลูชั่น เจาะกลุ่มออฟฟิศและองค์กรต่าง ๆ ที่มีจุดบริการเครื่องดื่มในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์