ต้อนรับเข้าสู่ช่วงเวลาพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน พบกับโซลูชันสุดพิเศษในงานรวมสุดยอดคณะผู้เชี่ยวชาญ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการเติบโตในภาวะปกติใหม่

พฤหัส ๐๓ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๑๔
ปัจจุบันบริษัท ต่างๆ ยังคงต้องฟื้นตัวเข้าสู่ภาวะปกติใหม่ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าการทดลอง เพื่อลองผิดลองถูก ให้ธุรกิจประสบความสำเร็จนั้น เป็นแผนธุรกิจที่มีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับโลกหลังโควิด -19 ร่วมเข้ารับฟังคำแนะนำที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง และมุ่งเน้นผลลัพธ์ได้จากคณะผู้เชี่ยวชาญเพื่อสร้างความมั่นคงให้เกิดขึ้นในภาวะปกติใหม่ได้ในงาน Business Networking International (BNI) Inspire chapter ทั้งนี้มีผู้เชี่ยวชาญชั้นนำจากอุตสาหกรรมต่างๆ มากมายเข้าร่วม ได้แก่ ผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ การธนาคาร การเดินทางและไอที เข้าร่วมสำรวจกลยุทธ์ในการสร้างความแตกต่างและขยายธุรกิจของคุณ
ต้อนรับเข้าสู่ช่วงเวลาพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน พบกับโซลูชันสุดพิเศษในงานรวมสุดยอดคณะผู้เชี่ยวชาญ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการเติบโตในภาวะปกติใหม่

“การสรรสร้างใจความสำคัญของธุรกิจให้ตรงกับความสนใจของกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด ได้กลายเป็นส่วนพื้นฐานที่สำคัญอย่างยิ่งในการเติบโตของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ” แดเนียล ฟริ้ก กูรูด้านการสร้างแบรนด์และหุ้นส่วนผู้จัดการของหน่วยงานวิจัย Stamina Asia กล่าว นอกจากนี้จะเข้าร่วมนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการวิเคราะห์ผู้บริโภคที่มีประสิทธิภาพด้วย ยังมีผู้บุกเบิกในช่วงหลังโควิด 19 รายอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะนำเสนอธุรกิจของตนเช่นกัน ตามมาด้วยช่วงการจับคู่เครือข่ายทางธุรกิจ และอาหารอร่อย ๆ จากร้านดังมากมาย ได้แก่ ร้าน Indus ร้าน Get Fresh Bangkok ของหวานน่ารับประทานจาก Tortilla Quemada และไวน์จาก Chateau de Potiron คุณสิธ-สิธธัตถะ เซกาล ซีอีโอของ Seghal Group ผู้นำ Indus และ GetFresh เข้ามาสู่ประเทศไทยจะเป็นส่วนหนึ่งของคณะผู้เชี่ยวชาญในครั้งนี้ด้วย

กิจกรรม Business Networking International (BNI) เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในการเชื่อมต่อธุรกิจของคุณกับบุคคลที่มีอิทธิพลที่เกี่ยวข้องจากอุตสาหกรรมต่างๆ การเป็นสมาชิกไม่ได้เป็นเพียงแค่ในระดับท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงระดับประเทศ และระดับนานาชาติ การเชื่อมต่อที่เกิดขึ้นนั้นมีมากมาย ทำให้เครือข่ายธุรกิจและการเปิดรับโอกาสใหม่ๆของคุณมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก BNI มีสมาชิกมากกว่า 800 คน ทั้งในประเทศและกว่า 300,000 คนทั่วโลก งานนี้จะจัดขึ้นในเวลา 18.00 น. ของวันพุธที่ 2 กันยายน ณ Spaces Empire Tower ซึ่งเป็นงานสร้างจาก International Workplace Group (IWG) โดยมี Frederik Dhooge หัวหน้าทีมผู้จัดการพื้นที่ขายของ IWG plc จะมาร่วมพูดคุยด้วย จองที่นั่งจากหนึ่งในหกสิบที่นั่ง ได้แล้ววันนี้ คลิก https://forms.bni-inspire.com/bod

เกี่ยวกับ BNI Inspire: BNI INSPIRE มีมานานกว่า 10 ปี เป็นเครือข่ายธุรกิจระหว่างประเทศที่มีเจ้าของธุรกิจเกือบ 40 รายที่พบปะกันทุกสัปดาห์เพื่อช่วยกันขยายธุรกิจ สมาชิกยังได้รับสิทธิพิเศษในการเชื่อมต่อกับ BNI ใน Chapters อื่น ๆ ทั่วกรุงเทพฯ และเมืองใหญ่อื่น ๆ ทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ