สตรี She Writes กับ 5 หนังสือเล่มเยี่ยม

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๒๓
5 สตรี She Writes…คุณพี่มีนักเขียนในดวงใจบ้างมั้ยค๊า ถ้ายังไม่มีหรือมีแค่คนสองคน วันนี้อยากจะมาแนะนำ สตรี She Writes 5 ท่านกับหนังสือเล่มเยี่ยมของพวกเธอ ที่เลิศล้ำไม่แพ้ใครมาแนะนำให้รู้จักกัน
สตรี She Writes กับ 5 หนังสือเล่มเยี่ยม

Plan Z (ไม่มี) ตำแหน่งใหญ่ในบริษัทสำหรับผู้หญิง…?

เล่มแรกชวนอ่านสุดยอดคู่มือสำหรับ "Working Women" ที่ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรง ประสบการณ์จริงของ Choi Myoungwha (ชเว มย็องอวา) ผู้บริหารหญิงคนแรกของ "ฮุนไดมอเตอร์" กรรมการบริษัทหญิงที่อายุน้อยที่สุดของ "แอลจี อิเล็คทรอนิคส์" เธอฝ่าฟันข้อจำกัดด้านหน้าที่การงานในประเทศเกาหลีใต้ ได้อย่างไร? เธอมีเคล็ดลับการใช้สมองและสัญชาตญาณความเป็นผู้หญิงในการทำงานอย่างไร? “ชเว มย็องอวา” ได้เขียนถ่ายทอดเคล็ดลับทั้งหมด ไว้ในหนังสือเล่มนี้ที่จะช่วยคุณคว้าความสำเร็จได้อย่างสง่างาม เขียนโดย Choi Myoungwha (ชเว มย็องอวา) แปลโดย คุณธนัญญา อิชิมูระ ราคา 235.00 บาท สำนักพิมพ์ เชนจ์พลัส กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/cZHa

ใช้ความคิดเอาชนะโชคชะตา : Mindset นี่คือ!! หนังสือจิตวิทยาขายดีที่สุด

10 ปีติดต่อกัน ที่เขียนโดยนักจิตวิทยาหญิงชื่อดังจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด "Carol S. Dweck" เธอได้ค้นพบว่าความสำเร็จในชีวิตนั้นขึ้นอยู่กับความคิด 2 แบบ แบบหนึ่งจะทำให้คุณประสบความสำเร็จแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ ส่วนอีกแบบจะทำให้คุณพัฒนาแบบก้าวกระโดดและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องแม้ว่าคุณจะไม่มีแต้มต่อในชีวิตเลยก็ตาม ซึ่งแนวคิดของเธอได้สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วทุกวงการ และทำให้วิชานี้ เป็นวิชาที่ได้รับความนิยมสูงสุดของสแตนฟอร์ด ความคิดที่ว่านี้คืออะไร? มาตามอ่านกันได้ในเล่มนี้เลยค่ะ เขียนโดย Carol S. Dweck (แครอล เอส ดเว็ค) แปลโดย คุณพรรณี ชูจิรวงศ์ ราคา 275.00 บาท สำนักพิมพ์วีเลิร์น กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/cSMa

Look Good ดูดี ชนะใจ ทำอะไรก็ชนะ

จากนั้นมาเปลี่ยนตัวเองให้สวยเริ่ดไปกับ โค้ชหญิงคนเก่ง อ.เอ๋ อภัยลักษณ์ ตันตระบัณฑิตย์ โค้ชมืออาชีพด้านการปรับบุคลิกภาพชื่อดังระดับต้น ๆของเมืองไทย เล่มนี้ อ.เอ๋ ได้ถ่ายทอดเคล็ดลับวิธีที่จะช่วยให้คุณมีบุคลิกภาพที่ดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ เขียนโดย อ.เอ๋ อภัยลักษณ์ ตันตระบัณฑิตย์ ราคา 249.00 บาท สำนักพิมพ์ I AM THE BEST กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/cR1O

I Decided to Live as Myself

แต่ถ้าคุณกำลังห่อเหี่ยว ท้อแท้ สิ้นหวัง ปวดร้าว หมดสิ้นกำลัง จะก้าวเดินไป เล่มนี้น่าจะช่วยคุณได้ค่ะ!! I Decided to Live as Myself หนังสือเล่มที่ 4 ของนักเขียนสาวชาวเกาหลี "คิมซูฮยอน" เล่มนี้เป็นงานเขียนชั้นดีที่จะช่วยปลอบโยนและให้กำลังใจ แนะแนวทางการใช้ชีวิต บอกเล่าเรื่องราวของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีความสุข เขียนโดย Kim Suhyun (คิมซูฮยอน) แปลโดย พัชรางสุ์ ราคา 319.00 บาท สำนักพิมพ์ แจ่มใส กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/cYZL

มนุษย์มหัศจรรย์ ก็แม่นี่แหละ

ปิดท้ายด้วยสุดยอด Content การเลี้ยงลูกเชิงบวกของคุณหมอแอน ประภัสสร ปรีชาวิบูลย์ ที่รับบทบาทของการเป็นคุณแม่ คุณหมอและนักเขียนบล็อกในเว็บ Baby.CO.TH ที่การันตีด้วยยอดไลค์ผู้ตามอ่านมากกว่า 2 แสนคน และเล่มนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานดีๆ ที่คุณหมอแอนอยากจะมาแชร์ในฐานะแม่ ให้มนุษย์แม่ด้วยกันได้อ่าน ได้นำไปปรับใช้ เลี้ยงดูมนุษย์ลูกทั้งหลายให้เติบโตขึ้นมาเป็นคนคุณภาพไปด้วยกันกับหนังสือเล่มนี้ค่ะ เขียนโดย คุณหมอแอน ทพญ.ประภัสสร ปรีชาวิบูลย์ ราคา 198.00 บาท สำนักพิมพ์ซีเอ็ดยูเคชั่น กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/cXFJ

ซีเอ็ด ใส่ใจ ห่วงใยคุณพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความปลอดภัยให้คนไทยห่างไกล COVID-19

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารจากทางซีเอ็ด ได้ที่ www.se-ed.com และ Facebook SE-ED Book Center

“เรามุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจ กำลังใจ พร้อมอยู่เคียงข้างคุณและสังคมไทยเพื่อให้ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน”

สตรี She Writes กับ 5 หนังสือเล่มเยี่ยม สตรี She Writes กับ 5 หนังสือเล่มเยี่ยม สตรี She Writes กับ 5 หนังสือเล่มเยี่ยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ