รวมโปรเด็ด ลดกว่า 60% ในงาน Wedding Fair 2020 by NEO

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๕:๔๙
บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังวางแผนแต่งงาน หรืออยากจะหาแพ็กเกจดีๆ ในราคาที่คุ้มค่า วันนี้เรารวบรวมโปรโมชั่นเด็ดๆ ของงาน Wedding Fair 2020 by NEO มาให้เป็นน้ำจิ้มกันก่อน งานนี้เค้ารวบรวมเหล่ามืออาชีพด้านการจัดงานวิวาห์แบบครบวงจร มีสินค้ามาให้เลือกสรรครบทุกบริการ ทั้งแหวน และเครื่องประดับเพชร สถานที่จัดงาน การ์ด และของชำร่วย ฯลฯ และที่โดดเด่นสุดไม่พูดถึงคงจะไม่ได้ คือ ชุดเจ้าสาวคอลเลคชั่นใหม่ๆ ที่จะเนรมิตให้เจ้าสาวงดงามดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย
รวมโปรเด็ด ลดกว่า 60% ในงาน Wedding Fair 2020 by NEO

เริ่มต้นกันที่โปรโมชั่น 1 แถม 1 จาก Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok ซื้อแพ็กเกจงานฉลองมงคลสมรส แถมฟรี!! พิธีงานหมั้นในช่วงเช้า (โปรโมชั่นพิเศษนี้สำหรับลูกค้า 10 คู่แรก ที่ซื้อแพ็กเกจในงานเท่านั้น)

มาต่อกันด้วย “แหวนแต่งงาน” สื่อรักแทนใจ งานนี้ Mescherries (เมสเชอรีส) ก็ไม่พลาด อัดโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 60% ใครที่เป็นลูกค้าประจำร้านนี้คงทราบกันดีถึงความเรียบหรูที่มาคู่พร้อมเพชรคุณภาพพรีเมียม แถมเครื่องประดับอื่นๆ ของร้าน Mescherries (เมสเชอรีส) ยังมีสไตล์ที่สมัยใหม่ เก๋ๆ อีกด้วย

ส่วนใครที่กำลังมองหาการ์ดแต่งงาน หรือของชำร่วย ต้องแวะที่บูธ iStudio8 ร้านการ์ดแต่งงานและของชำร่วยโดดเด่นด้านดีไซน์ เก๋ไก๋โดนใจบ่าวสาวรุ่นใหม่ มาพร้อมโปรโมชั่นแถม Canvas และ Singheart เมื่อช้อปสินค้าครบ 10,000 - 30,000 บาท

อาหารญี่ปุ่นซุ้มยอดนิยมสำหรับงานวิวาห์ก็มีนะ งานนี้ร้าน Kouen Sushi Bar อาหารญี่ปุ่นคุณภาพ พรีเมียมจัดโปรโมชั่น เพียงจองหรือมัดจำภายในงาน รับ Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาทไปเลย

แต่ถ้าคุณไม่มีเวลาร้าน TONKAR FLOWER WEDDING PLANNER ก็มีแพ็กเกจ One Stop Service มาให้เลือก ราคาเริ่มต้นเพียง 120,000 บาท สวย..ครบ..จบ..คุ้ม

นอกจากนี้ ภายในงาน Wedding Fair 2020 by NEO ยังมีกิจกรรมพิเศษ “เช็คปั๊ป รับโชค รับของรางวัลกว่า 200,000 บาท” เพียงตามล่าหาจุด Check Point ภายในงานให้ครบทั้ง 6 จุด ก็ได้สิทธิ์รับรางวัลกันไปเลย (ติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ทาง Facebook Fanpage : Wedding Fair by NEO )

รางวัลที่ 1 : Voucher ชุดแต่งงาน พร้อมเวลประดับผม จากห้องเสื้อ Elisabeth Bridal จำนวน 1 รางวัล (มูลค่า 100,000 บาท) ชุดแต่งงาน เป็นการเช่ายืมใส่ในวันเข้าพิธีเท่านั้น เมื่อเสร็จพิธีการ ต้องนำกลับมาคืนร้าน

รางวัลที่ 2 : Voucher ที่พัก Villa Maroc Resort ห้อง Pool Court จำนวน 1 รางวัล (มูลค่า 15,000 บาท)

รางวัลที่ 3 : Voucher ที่พัก Tri-Shawa Resort ห้อง Superior Grand Terrace จำนวน 1 รางวัล (มูลค่า 6,000 บาท)

รางวัลที่ 4-5 : บัตรกำนัลเงินสด ห้องอาหาร Peppina at Crystal Park จำนวน 2 ใบ / 2 รางวัล (มูลค่า 2,000 บาท)

และนี่เป็นเพียงโปรโมชั่นบางส่วนเท่านั้น ยังมีโปรเด็ดๆ อีกเพียบ แล้วพบกันที่งาน Wedding Fair 2020 by NEO งานแสดงสินค้าและบริการครบวงจรด้านงานวิวาห์ จากมืออาชีพที่สุดของวงการ ที่พร้อมให้ทุกคนได้เลือกสรรแบบมาที่เดียวจบ ครบทุกอย่าง ทั้งแหวนเพชรและเครื่องประดับเพชร สถานที่จัดงาน ชุดเจ้าสาว เจ้าบ่าว การ์ดและของชำร่วย Wedding Planner Catering และอื่นๆ อีกมากมาย โดยงาน Wedding Fair 2020 by NEO จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 13 กันยายน 2563 เวลา 11.00 - 21.00 น. ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮออล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiweddingfair.com

รวมโปรเด็ด ลดกว่า 60% ในงาน Wedding Fair 2020 by NEO รวมโปรเด็ด ลดกว่า 60% ในงาน Wedding Fair 2020 by NEO รวมโปรเด็ด ลดกว่า 60% ในงาน Wedding Fair 2020 by NEO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest