MR.D.I.Y. รับสมัครพนักงานมากกว่า 1,000 ตำแหน่ง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตไปด้วยกัน

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๔๓
บริษัท มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. (ประเทศไทย) จำกัด มีความยินดีที่จะประกาศข่าวดีว่า เรากำลังประกาศรับสมัครพนักงานมากกว่า 1,000 ตำแหน่ง ให้กับคนไทยทั่วประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้บุคคลที่กำลังสนใจหางานใหม่ หรือบุคคลที่กำลังว่างงาน ที่มีความสามารถ คุณสมบัติ และความเชี่ยวชาญด้านต่างๆ ที่ร้านมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ทุกสาขาทั่วประเทศ และประจำสำนักงานใหญ่ในจังหวัดสมุทรปราการ ด้วยสาขากว่า 250 แห่ง ยังคงมีตำแหน่งงานว่างทั่วประเทศสำหรับบุคคลทั่วไป หรือน้องนักศึกษาจบใหม่ ที่มีทักษะ ความสามารถ โดยสามารถสมัครงานได้ที่ MR.DIY ทุกสาขาทั่วประเทศไทย MR.DIY มีตำแหน่งงานเปิดรับสมัครจำนวนมาก สำหรับทุกระดับ ตั้งแต่ระดับหัวหน้างานประจำสาขาไปจนถึงพนักงานประจำสำนักงานใหญ่ คุณสมบัติผู้สมัครต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีวุฒิการศึกษาในระดับปริญญาตรี และ / หรืออนุปริญญา (สำหรับตำแหน่งระดับผู้บังคับบัญชาขึ้นไป) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง / ปวส. (สำหรับตำแหน่งแคชเชียร์ และพนักงานประจำร้าน) นอกจากนี้ยังมีการเปิดรับผู้บริหารระดับสูงและระดับกลาง ผู้จัดการ เจ้าหน้าที่ และระดับบัณฑิตศึกษาจบใหม่ในแผนกต่าง ๆที่สำนักงานใหญ่ของ MR.DIY อีกด้วย ในฐานะผู้ว่าจ้างงาน เราให้โอกาสทุกคนอย่างเท่าเทียม อีกทั้งยังเปิดรับสมัครบุคคลผู้ทุพพลภาพ ให้มาสมัครงานที่ MR.DIY พร้อมมอบสวัสดิการที่น่าสนใจ อาทิ เบี้ยขยัน ปรับเงินเดือนประจำปี รวมถึงส่วนลดพนักงาน ค่าเดินทางของ และโบนัสประจำปี ตลอดจนโอกาสในการเติบโต และความก้าวหน้าในอาชีพการงาน โดยแคมเปญจัดหางานของ MR.DIY เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน และจะดำเนินไปเป็นเวลาสามเดือน คุณฐิตานันท์ ซุน กรรมการผู้จัดการ MR.DIY กล่าวว่า “การระบาดของโควิด -19 ทำให้เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งเราต้องต่อสู้กับปัญหาทั้งทางด้านสาธารณสุข และเศรษฐกิจไปพร้อม ๆ กัน ในฐานะผู้ค้าปลีกผลิตภัณฑ์สำหรับใช้สอยภายในบ้าน และผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่งและบูรณะบ้านที่เติบโตอย่างรวดเร็ว MR.DIY สามารถคงไวซึ่งอัตราการจ้างงาน และเพิ่มจำนวนพนักงานของเรา เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจของคนไทย เรายินดีที่จะสนับสนุนบุคคลที่กำลังมองหางาน ที่กำลังมองหาโอกาสในการสร้างอาชีพระยะยาว มั่นคง และเรายินดีต้อนรับบุคคลที่มีหัวใจรักในการขาย ให้บริการ และมีความกระตือรือร้น ทำงานอย่างทุ่มเท เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมที่กำลังเติบโตของเราที่สำนักงานใหญ่ หรือ ทุกสาขาของเราทั่วประเทศ” หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร หรือต้องการสมัครงาน สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ MR.DIY www.mrdiy.com/th/career
MR.D.I.Y. รับสมัครพนักงานมากกว่า 1,000 ตำแหน่ง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้