adidas Originals แท็กทีม Concepts แบรนด์สตรีทแฟชั่นอเมริกัน เฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของบอสตันมาราธอนผ่าน ZX 9000 CONCEPTS

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๒๗
adidas Originals เปิดตัว ZX 9000 CONCEPTS สนีกเกอร์อันดับ 6 ในคอลเลคชั่น A-ZX จากการร่วมงานกับ Concepts แบรนด์สตรีทแฟชั่นสุดฮิพแห่งเมืองบอสตันที่มีขยายสาขากระจายอยู่ตามเมืองใหญ่ทั่วโลก ทั้งนิวยอร์ก เซี่ยงไฮ้ และดูไบ รวมถึงยังเป็นแบรนด์ที่บทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนวงการสนีกเกอร์และลักซ์ชัวรี่สตรีทแวร์ในปัจจุบัน โดย ZX 9000 CONCEPTS คู่นี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อเชิดชูความยิ่งใหญ่ของบอสตันมาราธอน ไฮไลท์ประจำปีของเมืองบอสตันอันเป็นบ้านเกิดของ Concepts มาตั้งแต่ปี 1996 ที่นอกจากจะเป็นงานวิ่งมาราธอนที่เก่าแก่ที่สุด ยังเป็นหนึ่งสนามที่ท้าทายที่สุดสำหรับนักวิ่งทุกคนด้วย
adidas Originals แท็กทีม Concepts แบรนด์สตรีทแฟชั่นอเมริกัน เฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของบอสตันมาราธอนผ่าน ZX 9000 CONCEPTS

ZX 9000 CONCEPTS มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตา ด้วยวัสดุหนังยับแบบกระดาษฟอยล์สีเงินสะท้อนแสงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผ้าห่มที่นักวิ่งทุกคนใช้ในการอบอุ่นร่างกายหลังจากพิชิตสนามได้สำเร็จ เชื่อมด้วยโครงรองเท้าวัสดุ TPU แบบโปร่งแสง ลายสามแถบด้านข้างรองเท้าแบบ tri-color และเชือกรองเท้าแบบ multi-color ปิดท้ายด้วยกล่องรองเท้าสีขาวที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับคอลเลคชั่น A-ZX เท่านั้น

พบกับ ZX 9000 CONCEPTS ได้ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 ในราคา 4,300 บาท ร้านแอทมอส เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านคาร์นิวัล สยาม และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00