ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟแนะนำเมนูพิเศษปรุงจากไข่หอยเม่น

ศุกร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๔๑
อาหารทะเลถือเป็นวัตถุดิบสำคัญในอาหารญี่ปุ่น และไข่หอยเม่นก็เป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แม้จะมีราคาสูง จากสถิติพบว่าชาวญี่ปุ่นรับประทานไข่หอยเม่นมากถึง 50,000 ตัน ต่อปี ซึ่งคิดเป็น 80% ของผลผลิตจากทั่วโลก
ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟแนะนำเมนูพิเศษปรุงจากไข่หอยเม่น

ไข่หอยเม่นสามารถรับประทานแบบดิบ โดยรับประทานในรูปแบบของซูชิหรือซาชิมิ และด้วยรสชาติทะเลที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้ไข่หอยเม่นเป็นตัวชูรสชาติให้อาหารหลาย ๆ จานได้เช่นกัน ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ (Up & Above Restaurant) จึงได้เลือกนำไข่หอยเม่นมาใช้เป็นวัตถุดิบหลักในการรังสรรค์อาหารจานพิเศษ เพื่อให้บริการตลอดเดือนตุลาคม ถึง ธันวาคม 2563

อาหารแนะนำได้แก่ ริซอตโต้ไข่หอยเม่นโรยสาหร่าย สปาเก็ตตี้ไข่หอยเม่นกับกุ้งลายเสือ และไข่ออนเซนโรยหน้าด้วยไข่ปลาแซลมอน นอกจากนี้ยังมีเนื้อวากิวย่างเสิร์ฟกับไข่หอยเม่นราดด้วยมูสแอปเปิ้ลราดซอสเนื้อผสมไดได ผลไม้รสเปรี้ยวคล้ายมะนาวจากญี่ปุ่น

อาหารจานพิเศษที่ใช้ไข่หอยเม่นเป็นวัตถุดิบหลัก มีให้บริการทุกวันที่ ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 เวลา 12.00 น. – 22.30 น. ราคาเริ่มต้นจานละ 950++ บาท

ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ [email protected]

ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟแนะนำเมนูพิเศษปรุงจากไข่หอยเม่น ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟแนะนำเมนูพิเศษปรุงจากไข่หอยเม่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest