3BB จับมือ PTT Blue Card ผสานกำลังขยายฐานลูกค้า มอบสิทธิพิเศษให้ผู้ถือบัตร Blue Card

จันทร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๘:๕๑
3BB เดินหน้าขยายความร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อเพิ่มทางเลือกและสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก PTT Blue Card เมื่อขอติดตั้ง 3BB GIGATainment เน็ตบ้านไฟเบอร์ที่มาพร้อมความบันเทิงจาก HBO GO และ MONOMAX ความเร็ว 1 Gbps/200 Mbps ราคา 629 บาท/เดือน รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนไปเลยแบบง่ายๆ 25% นาน 12 เดือน โดยไม่ต้องใช้คะแนน Blue Card ในการแลก
3BB จับมือ PTT Blue Card ผสานกำลังขยายฐานลูกค้า มอบสิทธิพิเศษให้ผู้ถือบัตร Blue Card

ขั้นตอนการรับสิทธิ์ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก

ดาวน์โหลดแอป PTT Blue Card (ได้ทั้ง Android และ iOS)ลงทะเบียนและ Loginเข้าสู่หน้าหลักของแอปกดเลือกสิทธิพิเศษ “3BB x PTT”กดปุ่มแลกรับสิทธิ์และกดยืนยัน จะได้รับ รหัสส่วนลด (Promo Code)นำไปรับสิทธิ์ที่ www.3bb.co.th/ptt โดยใส่รหัสส่วนลดในขั้นตอนการลงทะเบียนพนักงาน 3BB จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลการสมัครใช้บริการหากสามารถให้บริการได้ จะมี SMS แจ้งชำระเงินและนัดหมายการติดตั้งต่อไป

ที่ผ่านมา 3BB ได้จับมือพันธมิตรจากหลากหลายเซ็กเมนท์ เช่น ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ธนาคาร สุขภาพความงาม รวมถึงกลุ่มบริการยอดนิยมในปัจจุบันอย่างฟู้ด เดลิเวอรี่ และแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นต้น ส่วนการร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นการขยายฐานผู้ใช้บริการ 3BB ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเติมน้ำมัน ครอบครัว และนักเดินทาง ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของ Blue Card ที่มีสมาชิกกว่า 6.2 ล้านคนและมีความสำคัญที่จะสามารถพัฒนาเป็นลูกค้าของ 3BB ได้ในอนาคต

สมาชิกบัตร PTT Blue Card รับประสบการณ์การใช้เน็ตบ้าน 3BB ที่เหนือกว่าและแตกต่างด้วยความเร็วแรงระดับ 1 Gbps ในราคาสบายกระเป๋า พร้อมรับชมความบันเทิงระดับโลกจาก HBO GO และ MONOMAX ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2563 สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด 1,000 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร Contact Center 1530

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4