คาลเท็กซ์ ส่งนอนออยล์รุกตลาด จับมือ SUBWAY เปิดขายในปั๊มแล้ววันนี้

จันทร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๔๒
บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันคุณภาพระดับโลกภายใต้แบรนด์ “คาลเท็กซ์” ร่วมกับ บริษัท ฟู้ด เจเนอเรชั่น จำกัด ในนาม Business Development Agent ของ “SUBWAY” ร้านแซนด์วิชชื่อดัง สัญชาติอเมริกัน เปิดให้บริการร้านซับเวย์ (SUBWAY) ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ส่งตรงความอร่อยให้กับลูกค้าผู้ใช้รถ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานีบริการน้ำมันแบบครบวงจร ภายใต้กลยุทธ์ทางธุรกิจ Smart Partnership มุ่งมั่นสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน
คาลเท็กซ์ ส่งนอนออยล์รุกตลาด จับมือ SUBWAY เปิดขายในปั๊มแล้ววันนี้

นางอลิซ พอตเตอร์ ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายปรีด์ สุวิมลธีระบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ด เจเนอเรชั่น จำกัด ร่วมนำเสนอเมนูแซนด์วิชชื่อดังระดับโลก เปิดให้บริการร้านซับเวย์ (SUBWAY) ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์อย่างเป็นทางการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลากหลายไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ โดยร้าน SUBWAY เป็นร้านอาหารจานด่วนที่มีจุดเด่นด้านการให้ลูกค้าเลือกรับประทานอาหารที่สดใหม่ได้ด้วยตนเอง ภายใต้สโลแกน “Eat Fresh” ที่มุ่งเน้นและพิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ซึ่งความร่วมมือกันในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นอีกก้าวที่สำคัญของคาลเท็กซ์ในการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจค้าปลีก โดยเฉพาะในธุรกิจร้านอาหารจานด่วนซึ่งถือว่าเป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและยังมีแนวโน้มในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

“ปัจจุบันร้าน SUBWAY ได้เปิดให้บริการในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์แล้ว 3 สาขา ได้แก่ สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ สาขารามอินทรา (กม. 14) ถนนรามอินทรา เขตมีนบุรี จังหวัดกรุงเทพ สาขารังสิต คลอง 3 และสาขาติวานนท์ อีกทั้งยังวางแผนที่จะเปิดสาขาภายในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์สาขาอื่น ๆ เพิ่มเติม อาทิ สาขาราชพฤกษ์ สาขาประชานุกูล และสาขาบางใหญ่ ฯลฯ”

การเปิดให้บริการร้าน SUBWAY นับเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Smart Partnership ของคาลเท็กซ์ ที่มุ่งมั่นเดินหน้าสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ถือเป็นการร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อกระตุ้นยอดขายภายในสถานีบริการน้ำมัน และเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ ตลอดจนสร้างเสริมประสบการณ์แห่งความสุขให้กับลูกค้า นอกเหนือจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันคุณภาพ นอกจากนี้ ร้าน SUBWAY ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ สาขารามอินทรายังเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาสถานีบริการน้ำมันในรูปโฉมใหม่ ภายใต้ภาพลักษณ์ทันสมัย “Caltex Smart Station” โดดเด่นด้วยองค์ประกอบการออกแบบแบบ Smart เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ในแบบฉบับของคาลเท็กซ์ให้กับลูกค้า และสร้างคุณค่าที่ประทับใจควบคู่กันไปอย่างต่อเนื่อง นอกจากร้าน SUBWAY แล้ว Caltex Smart Station ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการเพิ่มเติมให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในสถานีบริการน้ำมัน อาทิ ร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟ ฯลฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา