ซัมซุงเปิดตัวเครื่อง AirDresser นวัตกรรมสุดอัจฉริยะ มิติใหม่ของการถนอมเสื้อผ้า และฆ่าเชื้อที่เหนือกว่า

จันทร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๕
ซัมซุง ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัว AirDresser นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าและฆ่าเชื้อ ให้เสื้อผ้าตัวโปรดอยู่ด้วยกันไปได้อีกนาน ด้วยนวัตกรรมทำความสะอาด 4 ขั้นตอน 1) เป่าฝุ่นละอองที่ติดตามเสื้อผ้าได้ทั้งภายในและภายนอกด้วยแรงลม Jet Air จากไม้แขวนเสื้อ Air Hangers ต่อด้วย 2) การกำจัดเชื้อโรคและไวรัสด้วยพลังไอน้ำ JetStream 3) เครื่องจะอบผ้าอุณหภูมิต่ำไม่ทำร้ายเนื้อผ้าด้วย Inverter Heatpump และ 4) ครบขั้นตอนด้วยการคืนความสดชื่น กำจัดกลิ่นที่ติดทั้งเสื้อผ้าและภายในตู้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย Deodorizing Filter ให้มั่นใจว่าเครื่องจะดูแลเสื้อผ้าชุดโปรดของคุณให้สะอาดพร้อมใช้งาน และ ยังดีต่อสุขภาพเพื่อทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง
ซัมซุงเปิดตัวเครื่อง AirDresser นวัตกรรมสุดอัจฉริยะ มิติใหม่ของการถนอมเสื้อผ้า และฆ่าเชื้อที่เหนือกว่า

ทุกวันนี้เราให้ความสำคัญกับสุขภาพของสมาชิกในครอบครัวมากขึ้น ทำให้หลายคนหันมาใส่ใจในเรื่องความสะอาดของบ้านและสิ่งของภายในบ้านมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในบ้าน ซัมซุงจึงได้คิดค้นนวัตกรรมที่จะมาช่วยดูแลเสื้อผ้าให้ง่ายและสะอาดยิ่งขึ้น ด้วย AirDresser ของซัมซุงที่ผสานพลังไอน้ำและแรงลม เพื่อช่วยลดริ้วรอยยับย่นบนเสื้อผ้า ขจัดฝุ่นและกลิ่นไม่พึงประสงค์ให้เสื้อผ้า เครื่องนอน และของเล่นนุ่มๆ ของคุณให้สะอาดและหอม สดชื่นอยู่เสมอ

Air Dresser สามารถเป็นผู้ช่วยในการดูแลเสื้อผ้าสุดพรีเมียมได้หลากหลายรูปแบบ อาทิ;

- โหมด Sanitize Cycle: ให้คุณมั่นใจว่าเสื้อผ้าจะสะอาดเป็นพิเศษ ด้วยการตั้ง AirDresser เป็น Sanitize Cycle ที่ใช้ไอน้ำอุณหภูมิสูงให้ทะลุทะลวงเข้าไปในเนื้อผ้าของเสื้อผ้า เครื่องนอน และของเล่น โดยช่วยกำจัดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.9%, ไรฝุ่นได้ 100%, แก๊สที่ส่งกลิ่นเหม็นต่าง ๆ ได้ 99% และสารอันตรายอื่น ๆ ได้ 99%

- โหมด Wrinkle Care พร้อม Air Hangers: AirDresser รองรับเสื้อผ้าสูงสุดถึง 6 ชิ้นและมาพร้อมไม้แขวน Air Hangers ที่จะปล่อยไอน้ำและอากาศร่วมกันเพื่อช่วยลดรอยยับบนเสื้อผ้าให้เรียบ นอกจากนี้ AirDresser ยังปล่อยไอน้ำเพื่อการดูแลทั้งด้านในและด้านนอกของเสื้อผ้าคุณ และสำหรับการดูแลกางเกง AirDresser มาพร้อมชุด Weight Kit ที่ช่วยลดรอยยับและอัดจีบได้อีกด้วย

- กำจัดกลิ่นด้วย Deodorizing Filter: AirDresser มาพร้อมฟิลเตอร์กำจัดกลิ่นที่สามารถขจัดกลิ่นติดค้างตามเสื้อผ้าได้มากถึง 99% ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นจากเหงื่อ, กลิ่นบุหรี่ และกลิ่นอาหาร

- นวัตกรรม Fresh Finish(TM): เสริมความหอมให้เสื้อผ้าด้วยกลิ่นโปรดของคุณ เพียงใส่แผ่นอบผ้า (Dryer sheet) ลงไปในช่อง Fresh Finish ให้ผ้าของคุณหอมสดชื่นยิ่งกว่า

- ติดตั้งง่าย: AirDresser ติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยาก เพียงเสียบปลั๊กเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องจ้างช่างผู้เชี่ยวชาญมาติดตั้ง หรือต่อท่อน้ำเข้าตู้ให้ยุ่งยาก เพราะมีถังเก็บน้ำที่เติมได้ในตัว

นอกจากนี้ AirDresser ยังช่วยให้คุณสามารถดูแลและทำความสะอาดเสื้อผ้าประจำฤดูต่างๆ ได้ครบอย่างยอดเยี่ยม เพราะถูกออกแบบให้มีโหมดการทำความสะอาด 9 รูปแบบที่เหมาะสำหรับเสื้อผ้าทุกวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นชุดหนัง เสื้อแจ็กเก็ตขนเป็ด หรือเสื้อโค้ทกันหนาวรูปแบบไหนก็ตาม

คุณสมบัติที่เพียบพร้อมเหล่านี้ ทำให้ AirDresser สามารถช่วยคุณดูแลความสะอาดให้เสื้อผ้าของคุณและครอบครัวได้ทุกวันอย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังสามารถเชื่อมต่อกับ WiFi ได้ ควบคุม AirDresser ให้เริ่มหรือหยุด รับการแจ้งเตือนและคำแนะนำเกี่ยวกับวงจรการซักได้จากระยะไกลจากที่ไหนก็ได้ ผ่านแอพฯ SmartThing(TM) บนสมาร์ทโฟน

AirDresser พร้อมให้คุณร่วมสัมผัสประสบการณ์การดูแลผ้าที่เหนือกว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พิเศษ! ซื้อตอนนี้ในราคาพิเศษเพียง 64,990 บาทเท่านั้น ซื้อได้จาก Samsung Online Store และ Samsung Brand Shop ทุกสาขา ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/washing-machines/airdresser-df60r8600cg/

ซัมซุงเปิดตัวเครื่อง AirDresser นวัตกรรมสุดอัจฉริยะ มิติใหม่ของการถนอมเสื้อผ้า และฆ่าเชื้อที่เหนือกว่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้