SPY ชี้ตลาดสกินแคร์ภายในประเทศยังมีโอกาสขยายตัว งัดกลยุทธ์รับผลิตสบู่และเครื่องสำอางมาตรฐาน GMP เปิดบริการOEMเจาะลูกค้ารายย่อยที่ต้องการสร้างแบรนด์

จันทร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๐๐
เอสพีวาย คอสเมติก (SPY COSMETIC) คาดตลาดสกินแคร์ภายในประเทศยังมีโอกาสขยายตัว งัดกลยุทธ์รับผลิตสบู่และเครื่องสำอางภายใต้มาตรฐาน GMP ฮาลาล และ อย. มั่นใจยังมีกลุ่มลูกค้ารายที่ต้องการสร้างแบรนด์เป็นของตนเอง เปิดรับผลิตในรูปแบบ OEM พร้อมบริการครบวงจรในราคาเริ่มต้นหลักหมื่นบาทก็สามารถทำธุรกิจได้
SPY ชี้ตลาดสกินแคร์ภายในประเทศยังมีโอกาสขยายตัว งัดกลยุทธ์รับผลิตสบู่และเครื่องสำอางมาตรฐาน GMP เปิดบริการOEMเจาะลูกค้ารายย่อยที่ต้องการสร้างแบรนด์

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสพีวาย คอสเมติก จำกัด (SPY COSMETIC) เปิดเผยว่าในช่วงที่ผ่านมาธุรกิจเครื่องสำอางส่วนใหญ่ประสบปัญหาด้านยอดขาย โดยเฉพาะผู้ประกอบการส่งออกต้องหยุดและชะลอการทำการตลาดต่างประเทศในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 แต่สำหรับตลาดภายในประเทศแล้วแบรนด์ต่าง ๆ ยังคงทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคส่วนใหญ่ไม่ต้องการออกไปจับจ่ายนอกบ้านและได้ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น ทำให้ผลิตภัณฑ์ประเภทเจลแอลกอฮอลล์รวมทั้งสบู่ทำความสะอาดได้รับความสนใจจากลูกค้าเพิ่มขึ้น เห็นได้จากในช่วงที่ผ่านมาความต้องการผลิตสินค้าดังกล่าวมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม หลังจากสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ภายในประเทศเริ่มคลี่คลาย คาดว่าตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามจะกลับมาดีอีกครั้ง เนื่องจากช่วงนี้เริ่มมีผู้ประกอบการเข้ามาปรึกษาเทรนด์และแนวทางการผลิตสินค้า รวมทั้งศึกษาความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น ในขณะเดียวกัน SPY COSMETIC ในฐานะผู้เชี่ยวชาญและเป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางทุกชนิดครบวงจร ทั้งสินค้าประเภทครีม สบู่ และสกินแคร์ ที่ได้มาตรฐาน GMP, FDA และ HALAL จึงได้เตรียมความพร้อมด้านต่าง ๆ เพื่อรับมือกับความต้องการของตลาดที่น่าจะกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง

“คาดว่าตั้งแต่ไตรมาสสุดท้ายของปีนี้เป็นต้นไปสถานการณ์ตลาด OEM น่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้น เนื่องจากสินค้าเครื่องสำอางที่ทิ้งช่วงการผลิตเพิ่มตั้งแต่ต้นปี ทำให้บางแบรนด์เริ่มขาดตลาดจึงจำเป็นต้องผลิตสินค้าใหม่ๆ เข้าไปทดแทน เพราะเครื่องสำอางหลายประเภทได้จัดโปรโมชั่นลด แลก แจก แถมทำให้สินค้าเริ่มใกล้จะหมด ในขณะเดียวกันแบรนด์ต่าง ๆ ที่ต้องการออกสินค้าใหม่ในช่วงปี 64 จะต้องวางแผนการผลิตไว้ล่วงหน้า”นางสิญจ์พธูกล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ไม่ใช่เฉพาะผู้ประกอบการรายใหญ่เท่านั้น แต่กลุ่มพ่อค้าและแม่ค้ารายย่อยที่ต้องการมีแบรนด์เป็นของตนเองก็ได้เริ่มวางแผนการขายในปี 2564 เช่นกัน

เมื่อเร็ว ๆ นี้เริ่มมีผู้ประกอบการเข้ามาศึกษาเกี่ยวกับต้นทุนการผลิต เทรนด์ความต้องการของลูกค้า การออกแบบแพกเก็จจิ้ง รวมทั้งการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ เนื่องจาก SPY COSMETIC มีบริการต่าง ๆ อย่างครบวงจร และที่ผ่านมาลูกค้าทั้งแบรนด์ขนาดใหญ่ และกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยหรือแม่ค้าออนไลน์กว่า 100 ราย ได้ให้ความไว้วางใจในการผลิตสินค้าประเภทสบู่ ครีม เซรั่ม และอื่น ๆ เนื่องจากใช้เงินเพียงหลักหมื่นบาทก็สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางได้ นอกจากนี้แล้วยังมีความเชื่อมั่นว่าสินค้าที่ผลิตจาก SPY COSMETIC มีคุณภาพดีเพราะได้รับการรับรองมาตรฐานวิธีการที่ดีในการผลิต (GMP) จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณะสุข ซึ่งสอดคล้องกับหลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิตเครื่องสำอางตามมาตรฐานสากล

ทั้งนี้ บริษัท เอสพีวาย คอสเมติก จำกัด (SPY COSMETIC) ในฐานะผู้เชี่ยวชาญให้บริการที่ปรึกษาอย่างครบวงจร และเป็นโรงงานรับผลิต (OEM) เครื่องสำอางทุกชนิด ทั้งสินค้าประเภทครีม สบู่ และสกินแคร์ทุกชนิด ที่ได้มาตรฐาน GMP, FDA และ HALAL ผู้ที่ต้องการผลิตสบู่และเครื่องสำอางเพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 080-282-9419 หรือ https://www.spycosmetic.com/ หรือ https://www.facebook.com/Spy-Cosmetic-195407018043715/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4