เพาเวอร์บาย ชวนช้อปต่อเนื่อง 9 เดือน 9 ผุดแคมเปญ Magic 9 (เมจิกไนน์) ช้อปเท่าไหร่ คืนให้เท่านั้น

อังคาร ๑๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๒๘
เพาเวอร์บาย ชวนช้อปต่อเนื่อง 9 เดือน 9 ผุดแคมเปญ Magic 9 (เมจิกไนน์) ช้อปเท่าไหร่ คืนให้เท่านั้น อัดฉีดโปรโมชั่นร้อนแรง ส่วนลดสุดคุ้ม เอาใจลูกค้านักช้อป วันนี้ – 24 กันยายน 2563
เพาเวอร์บาย ชวนช้อปต่อเนื่อง 9 เดือน 9 ผุดแคมเปญ Magic 9 (เมจิกไนน์) ช้อปเท่าไหร่ คืนให้เท่านั้น

เพาเวอร์บาย (Power Buy) ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ จัดแคมเปญ Magic 9 (เมจิกไนน์) รับกระแสช้อปปิ้งเดือดเดือนกันยายน มอบคูปองส่วนลดสุดคุ้มให้แก่ลูกค้า ช้อปเท่าไหร่ คืนให้เท่านั้น สูงสุด 9,000 บาท ลูกค้าสามารถช้อปและร่วมรับส่วนลดในแคมเปญได้ทั้งช่องทางร้านค้า และช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ – 24 กันยายน 2563

นายอาวิทธ์ จิระเลิศพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน พฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยของคนไทยเริ่มกลับมาเป็นปกติ ผู้คนกลับมาซื้อสินค้าจากในห้างสรรพสินค้ากันมากขึ้นหากเทียบกับช่วง 2-3 เดือนก่อนหน้า อย่างไรก็ตามพฤติกรรมใหม่ที่เพิ่มเข้ามา คือการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ก็ยังมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดือนกันยายน ซึ่งเป็นเดือนที่มีกระแสของการทำโปรโมชั่นกันมากมายในหลากหลายช่องทาง ยิ่งเป็นการกระตุ้นการจับจ่ายในเดือนนี้เพิ่มมากยิ่งขึ้น เพาเวอร์บาย ในฐานะผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เรามีความเข้าใจในพฤติกรรม ไลฟ์สไตล์ ตลอดจนความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี เราจึงตอบรับกระแสดังกล่าวด้วยการจัดแคมเปญ “Magic 9 ช้อปเท่าไหร่ คืนให้เท่านั้น” ซึ่งเป็นแคมเปญที่มอบส่วนลดสุดพิเศษให้กับลูกค้า ทั้งลูกค้าที่ช้อปที่ร้านเพาเวอร์บายและลูกค้าที่ช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ ให้ความสะดวกในการช้อปทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการช้อปที่ร้านที่มีสินค้าให้เลือกมากกว่าที่เห็น กว่า 20,000 รายการ หรือจะสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ รับสินค้าที่ร้านได้ใน 1 ชั่วโมง พร้อมบริการจัดส่งและติดตั้งฟรี และบริการหลังการขายจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่สำคัญลูกค้ามั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าจากแบรนด์ดังของแท้ 100% ทุกชิ้น เราหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยตอกย้ำแบรนด์เพาเวอร์บายในฐานะผู้นำแห่งศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจรที่ให้ทั้งความสะดวกและความคุ้มค่าแก่คนไทย

แคมเปญ Magic 9 (เมจิกไนน์) ช้อปเท่าไหร่ คืนให้เท่านั้น มอบคูปองส่วนลด 1,000 บาท ทุกการใช้จ่ายที่พาวเวอร์บาย 1,000 บาท จำกัดสูงสุด 9 ใบต่อ 1 ใบเสร็จ รวมมูลค่าส่วนลดสูงสุด 9,000 บาท โดยคูปองส่วนลดที่ได้รับ สามารถนำไปใช้ได้กับทั้งที่ร้านเพาเวอร์บาย และช่องทางออนไลน์ ลูกค้าสามารถร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้ – 24 กันยายนนี้ ทั้งนี้ ลูกค้ารับคูปองส่วนลดถึงวันที่ 20 ก.ย. 2563 และใช้คูปองได้ถึง 24 ก.ย. 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.powerbuy.co.th, Facebook: Power Buy และ Line: @PowerBuy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ