สตาร์บัคส์ เปิดตัวเครื่องดื่มและแซนด์วิช 'Plant-based’ ที่ทำจากพืช ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

อังคาร ๑๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๓๑
สตาร์บัคส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวเมนูเครื่องดื่มและแซนด์วิชที่ทำจากพืช (Plant-based) เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาทางเลือกทดแทนเนื้อสัตว์ พร้อมยกระดับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ในรูปแบบใหม่ โดยตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2563 นี้เป็นต้นไป ร้านสตาร์บัคส์ทั่วประเทศ จะมีนมข้าวโอ๊ต เพื่อเป็นทางเลือกทดแทนนมวัว ให้ลูกค้าสามารถเลือกสรร (customize) เครื่องดื่มสตาร์บัคส์แก้วโปรดให้เป็นเมนูที่ทำจากพืช ตามความชอบและไลฟ์สไตล์ในการบริโภค ทั้งนี้ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะรังสรรค์ผลิตภัณฑ์และเมนูที่ทำจากพืชให้มีความหลากหลายอย่างต่อเนื่อง ตามเจตนารมย์ของสตาร์บัคส์ทั่วโลกในการเป็นบริษัทที่ใช้ทรัพยากรในเชิงบวก (resource positive) อีกทั้งยังเป็นการตอบสนองเทรนด์ของผู้บริโภคในประเทศไทย ที่หันมาใส่ใจสุขภาพ และเลือกรับประทานเมนูที่ทำจากพืชมากขึ้น
สตาร์บัคส์ เปิดตัวเครื่องดื่มและแซนด์วิช 'Plant-based ที่ทำจากพืช ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

เมนูเครื่องดื่มใหม่ที่ทำจากพืช ได้แก่ โอ๊ตมิ้ลค์ โกโก้ มัคคิอาโต้ (Oatmilk Cocoa Macchiato) กาแฟเอสเพรสโซ่ผสมผสานกับนมข้าวโอ๊ต เพิ่มความอร่อยด้วยเลเยอร์ของซอสมอคค่า และผงโกโก้ที่โรยด้านบน มีให้เลือกทั้งแบบร้อน เย็น และแบบปั่น นอกจากนี้ ยังมี โอ๊ตมิ้ลค์ ทีวาน่า เพียว มัทฉะ ลาเต้ (Oatmilk Teavana(TM) Pure Matcha Latte) เครื่องดื่มชาเขียวยอดนิยม ที่กลับมาให้ลิ้มลองอีกครั้งในรูปแบบ Plant-based เครื่องดื่มนี้ ทำจากใบมัทฉะแท้บดละเอียดที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและนมข้าวโอ๊ตที่ผ่านการสตีม ให้รสชาติชาเขียวแท้ๆ ที่กลมกล่อม สามารถเลือกแบบร้อน หรือเย็น พร้อมเลือกระดับความหวานได้ตามต้องการ นอกจากนี้ นอกจากนี้ เรายังมี บียอนด์มีทแซนด์วิช (Beyond Meat Sandwich) แซนด์วิชที่ไส้ทำจากโปรตีนพืช ประกอบกับขนมปังเซียบาต้า ซอสเทาซันด์ไอแลนด์ และเชดดาร์ชีส

สำหรับแก้วและทัมเบลอร์ประจำซีซั่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกใต้ทะเลของนางเงือกไซเรน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของสตาร์บัคส์ โดยมีให้เลือกทั้งทัมเบลอร์ ขวดน้ำ และแก้วโคลด์คัพ ที่มาในโทนสีชมพู และเขียวมิ้นต์สดใส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital