Senju Pharmaceutical และดีเคเอสเอช ขยายความร่วมมือเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจในประเทศไทย

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๔๖
หลังจากความสำเร็จในการขยายตลาดที่ประเทศเวียดนาม Senju และ ดีเคเอสเอช ได้ประกาศขยายความร่วมมือเพื่อมอบยารักษาโรคต้อกระจกแก่ผู้ป่วยชาวไทย
Senju Pharmaceutical และดีเคเอสเอช ขยายความร่วมมือเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจในประเทศไทย

หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ บริษัท ดีเคเอสเอช คู่ค้าชั้นนำสำหรับบริษัทผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในภูมิภาคเอเชีย และ Senju Pharmaceutical บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านจักษุวิทยาชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศเซ็นสัญญาความร่วมมือในการนำยารักษาโรคต้อกระจกของ Senju สู่โรงพยาบาล คลินิก และร้านขายยาทั่วประเทศไทย

Senju Pharmaceutical และ ดีเคเอสเอช ได้สร้างความร่วมมือในประเทศเวียดนามมาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2560 ซึ่งการขยายความร่วมมือในประเทศไทยจะเน้นย้ำความสัมพันธ์ระยะยาวระหว่างทั้งสองบริษัท รวมถึงเสริมสร้างจุดยืนที่แข็งแกร่งและแบรนด์ของดีเคเอสเอชในภูมิภาคเอเชีย

มร. Yoshida Shuhei ประธานบริษัท Senju Pharmaceutical กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้ขยายความร่วมมือกับดีเคเอสเอช ซึ่งนำเสนอบริการอย่างครบวงจร และมีเครือข่ายระดับประเทศและระดับโลกอย่างแพร่หลาย พันธกิจของเราคือ การเสริมสร้างสุขภาพตาของบุคคลทั่วโลก และมุ่งเน้นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ยาที่เป็นเลิศ เพื่อให้ทุกคนสามารถสัมผัสความสุขในชีวิตได้ทุกวัน เราเชื่อว่าดีเคเอสเอชคือคู่ค้าที่เหมาะสมในการทำพันธกิจของเราให้เป็นจริงได้ในประเทศไทย”

มร. John Clare รองประธานฝ่ายบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ประเทศไทยและอินโดจีน บริษัท ดีเคเอสเอช กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามีความภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ Senju Pharmaceutical ในประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความมุ่งมั่นในการเพิ่มคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้ป่วยเช่นเดียวกันกับเรา ดังนั้น เราจึงมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนการขยายตลาดให้แก่ยารักษาโรคต้อกระจกของ Senju ผ่านช่องทางเภสัชกรรมและการแพทย์ที่เราครอบคลุมอย่างกว้างขวางทั่วประเทศ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยชาวไทย”

เกี่ยวกับ Senju Pharmaceutical

บริษัท Senju Pharmaceutical ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1947 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยมุ่งเน้นการพัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นทางนวัตกรรมในระดับโลก โดยเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ทางจักษุวิทยา

เกี่ยวกับดีเคเอสเอช

ดีเคเอสเอชเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยมุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชีย ดีเคเอสเอช ช่วยให้บริษัทคู่ค้า และตราสินค้าต่าง ๆ สามารถขยายธุรกิจทางด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ สินค้าอุปโภคบริโภค ผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม และเทคโนโลยี บริการของดีเคเอสเอช ได้แก่ การจัดหาวัตถุดิบ ข้อมูลการตลาด การตลาดและการขาย การดำเนินธุรกิจโดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ การกระจายสินค้าและการจัดส่ง รวมถึงบริการหลังการขาย บริษัทฯ ได้จดทะเบียนใน SIX Swiss Exchange ดำเนินธุรกิจอยู่ใน 36 ประเทศ มีพนักงานผู้เชี่ยวชาญ 33,350 คน มียอดขายสุทธิในปี พ.ศ. 2562 จำนวน 11.6 พันล้าน ฟรังก์สวิส ด้วยการสืบทอดวัฒนธรรมอันแข็งแกร่งแบบสวิส ดีเคเอสเอชเติบโตอย่างเข้มแข็งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และดำเนินธุรกิจอันยาวนานตั้งแต่ปี พ.ศ. 2408หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ดีเคเอสเอช ทำการจัดจำหน่วยผลิตภัณฑ์ยา ยาจำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ รวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมีผู้เชี่ยวชาญกว่า 8,220 ราย และมียอดขายสุทธิในปี พ.ศ. 2562 จำนวน 6.0 พันล้านฟรังก์สวิส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้