เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล แต่งตั้ง มร. เดเมียน เจ. เดลานีย์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ประจำประเทศไทย

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๓๔
เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ในเครือกลุ่มบริษัท CVS) ได้แต่งตั้ง มร.เดเมียน เจ. เดลานีย์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ประจำบริษัท เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยที่ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทางเอ็ทน่า ประเทศไทย ได้รับการจัดอันดับให้เป็นที่หนึ่ง ครองตลาดให้กลุ่มประกันสุขภาพ จากรายงานของสมาคมประกันวินาศภัยไทย (TGIA) ซึ่งเป็นการครองอันดับหนึ่งของตลาดประกันสุขภาพติดต่อกันมากกว่า 10 ปี และแอปพลิเคชัน vHealth ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานนี้ ยังได้รับรางวัล Best Product Innovation Awards 2020 จากนิตยสาร Business+ ในสาขาบริการด้านการแพทย์อีกด้วย
เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล แต่งตั้ง มร. เดเมียน เจ. เดลานีย์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ประจำประเทศไทย

มร. เดลานีย์ เจ. เดลานีย์ มีประสบการณ์ในธุรกิจประกันระดับนานาชาติมากว่า 25 ปี ทั้งในด้านประกันสุขภาพ และบริการด้านการเงิน บัดนี้จะมาประจำที่กรุงเทพฯ และจะนำเอาประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานมาช่วยนำทัพและผลักดันเอ็ทน่า ประเทศไทยให้เติบโตยิ่งขึ้นไปในตลาดประกันสุขภาพ

มร. เดเมียน เจ. เดลานีย์ กล่าวเนื่องในโอกาสรับตำแหน่งใหม่ว่า “เอ็ทน่าได้รับการยอมรับในกลุ่มผู้บริโภคในไทย และยังเป็นผู้นำของตลาดประกันสุขภาพทั้งสำหรับบุคคล ครอบครัว บริษัทขนาด SME ไปจนถึงบริษัทขนาดใหญ่ ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มาร่วมงานกับทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ในช่วงระยะเวลาที่น่าท้าทายเช่นนี้ ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีทุกวันนี้ รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ยิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องเร่งให้เกิดการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อที่จะได้เพิ่มประสิทธิภาพ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้พร้อมนำเสนอสู่ผู้บริโภค”

ก่อนหน้าที่จะเข้ามารับตำแหน่งที่เอ็ทน่า ประเทศไทย มร.เดลานีย์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศเกาหลี ที่เขาได้ผลักดันธุรกิจโซลูชั่นด้านสุขภาพประชากรองค์รวม (Population Health Solutions) ทั้งในด้านการพัฒนา การนำเสนอโครงสร้างข้อมูลด้านสุขภาพเชิงลึกของประชากร และการวิเคราะห์โซลูชั่นนี้ให้กับทางรัฐบาล สถานการศึกษา และกลุ่มประกันชั้นนำของประเทศ ในขณะเดียวกัน เขายังรักษาการณ์ตำแหน่งผู้บริหารดูแลแพลตฟอร์ม vHealth ของเอ็ทน่าประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นนวัตกรรมการให้บริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุด ในการให้บริการปรึกษาทางการแพทย์เบื้องต้น รองรับผู้ใช้งานกว่า 3.5 ล้านคนทั่วประเทศ

นอกจากนี้ มร.เดลานีย์ ยังเคยร่วมงานในตำแหน่งสำคัญทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกมาแล้วกับองค์กรธุรกิจทั้งการธนาคารและประกันชั้นนำของโลกมาแล้ว อาทิ พรูเดนเชียล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย, ธนาคาร HSBC และซิตี้แบงค์ โดย มร.เดลานีย์ จบปริญญาตรีสาขาธุรกิจ (เศรษฐศาสตร์และการเงิน) จากมหาวิทยาลัยเวสเทิร์นซิดนีย์ และปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจาก London Business School

เกี่ยวกับเอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล

เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนลเป็นส่วนหนึ่งของ CVS Health company ซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างชุมชนที่แข็งแรงและแข็งแกร่ง ด้วยการส่งมอบสิทธิประโยชน์ด้านการดูแลสุขภาพของประชากรทั่วโลกในฐานะที่เราเป็นบริษัทผู้นำด้านประกันสุขภาพ เอ็ทน่ามีสมาชิกกว่า 900,000 คนทั่วโลก ซึ่งรวมทั้งคนท้องถิ่น ชาวต่างชาติ และนักท่องเที่ยว และผลประโยชน์ที่ครอบคลุมและดูแลทั่วโลก อาทิ การรักษาทางการแพทย์ ทันตกรรม การช่วยเหลือกรณีฉุกเฉิน และในบางพื้นที่ยังคุ้มครองถึงชีวิตและทุพพลภาพด้วย นอกจากนี้ เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล ยังได้นำเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อยกระดับระบบการดูแลสุขภาพให้ดีขึ้นเพื่อรองรับสมาชิกที่เป็นหน่วยงานภาครัฐ บริษัทชั้นนำขนาดใหญ่ เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี พร้อมทั้งมีการควบคุมคุณภาพการบริการและต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับปี 2563 ทาง CVS Health company ติดอันดับที่ 5 ในทำเนียบ Fortune 500

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aetnainternational.com

เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล แต่งตั้ง มร. เดเมียน เจ. เดลานีย์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ประจำประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital