'ซิกน่า’ ผนึกกำลัง เซ็นทรัล สมาร์ท อินชัวร์ และ แฟมิลี่มาร์ท ส่งประกันภัยไร้กังวล จ่ายเพียงเดือนละ 140 บาท และแถมฟรีประกัน COVID-19

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๕:๐๐
บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับพันธมิตร เซ็นทรัล สมาร์ท อินชัวร์ นายหน้าประกันภัยรายย่อยในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป และ ร้านสะดวกซื้อ แฟมิลี่มาร์ท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าส่งมอบแผนคุ้มครองคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนให้แก่คนไทยทุกภาคส่วน ภายใต้ชื่อ “แผนประกันภัยไร้กังกล” ใครๆ ก็เข้าถึงได้ ในราคาเอื้อมถึง เพียง 140 บาท ต่อเดือน หมดกังวลทันทีเรื่องรายได้เมื่อต้องนอนโรงพยาบาล จากการเจ็บป่วย หรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ พร้อมรับเงินชดเชยรายได้ สูงสุดถึง 2,100 บาท ต่อวัน สามารถซื้อประกันภัยไร้กังวลของซิกน่าได้แล้ววันนี้ที่ร้านแฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป
'ซิกน่า ผนึกกำลัง เซ็นทรัล สมาร์ท อินชัวร์ และ แฟมิลี่มาร์ท ส่งประกันภัยไร้กังวล จ่ายเพียงเดือนละ 140 บาท และแถมฟรีประกัน COVID-19

เป็นครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท ซิกน่า ประกันภัย และพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญอย่างเซ็นทรัล สมาร์ท อินชัวร์ และ แฟมิลี่มาร์ท ที่ร่วมมือกันส่งเสริมและผลักดันให้ประกันภัยเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ง่าย และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนไทยในทุกมิติมากยิ่งขึ้น โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นการจัดจำหน่ายแผนประกันรูปแบบใหม่ผ่านระบบดิจิทัล (Digital Insurance) ในร้านสะดวกซื้อ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'ซื้อง่าย จ่ายสะดวก เพียง สแกน จ่าย และรับความคุ้มครองทันที’

คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีนี้ เรามุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความร่วมมือที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยการปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้มุ่งสู่โลกดิจิทัลมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องไปกับเทรนด์การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน อีกทั้งยังคงสนับสนุนพันธกิจหลักของบริษัทในด้านการผลักดันให้คนไทยทุกคน เข้าถึงแผนประกันได้อย่างง่ายดาย ทั่วถึง และสะดวกสบาย เพียง 'สแกน จ่าย จบ รับกรมธรรม์ทันที’ การร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของซิกน่าในการขยายโอกาสให้คนไทยในทุกกลุ่มอาชีพ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต ทั้งในด้านกานงาน และการเงิน โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อประกันภัยไร้กังวลของเราได้แล้ววันนี้ที่แฟมิลี่มาร์ททุกสาขา ในราคาเพียง 140 บาท ต่อเดือนเท่านั้น”

คุณมนตรี สิทธิญาวณิชย์ , รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงิน เซ็นทรัล กรุ๊ป กล่าวถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า “ที่เซ็นทรัล สมาร์ท อินชัวร์ เรามุ่งมั่นที่จะร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เหมาะกับลูกค้าเสมอมา โดยเรามุ่งเน้นผลประโยชน์และความคุ้มค่าให้กับลูกค้าเป็นหลัก เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดที่สุด ในวันนี้เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำของเรา เพื่อช่วยกันผลักดันและสร้างเสริมโอกาสให้คนไทยได้เข้าถึงแผนประกันที่คุ้มค่า คุ้มราคา ตอบโจทย์ทุกภาคส่วนได้อย่างแท้จริง”

คุณเมทินี พิศุทธิ์สินธพ, Chief Operating Officer Small Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “หนึ่งในพันธกิจสำคัญของแฟมิลี่มาร์ท คือ การส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านคัดสรรสินค้าอุปโภคและบริโภคที่ดีมีคุณภาพ ไปจนถึงการนำเสนอบริการต่าง ๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งเราได้มองหาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่มีความชำนาญการ เพื่อร่วมกันส่งมอบบริการใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า สำหรับความร่วมมือล่าสุดกับ ซิกน่า ประกันภัย บริษัทประกันภัยชั้นนำ และบริษัทเซ็นทรัล อินชัวรันส์ เซอร์วิสเซส ในการนำแผนประกันภัยไร้กังวล มาจำหน่ายผ่านร้านแฟมิลี่มาร์ททุกสาขา จะทำให้ลูกค้าทุกคนเข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่า คุ้มราคา โดยเรามองว่าความร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกคนสามารถซื้อแผนประกันได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เพียงสแกน จ่าย จบ ที่เดียวที่ แฟมิลี่มาร์ท เป็นอีกหนึ่งบริการพิเศษเพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น”

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อประกันภัยไร้กังกลของซิกน่า สามารถซื้อได้เลยที่ร้านแฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป สุดพิเศษ หากซื้อตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2563 รับฟรีทันที คูปองส่วนลดเงินสด 10 บาท เพื่อใช้ซื้อสินค้าในร้านแฟมิลี่มาร์ท และจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ซิกน่า และพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจยังได้ตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพ หากโอกาสในการระบาดของโรคโควิด-19 กลับมาอีกครั้ง จึงได้มอบความคุ้มครองประกันอุ่นใจ คุ้มภัย COVID-19 ให้ลูกค้าเพื่อช่วยดูแลสุขภาพของคนไทย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line Cigna Thailand และ Facebook Cigna Thailand

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย

ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 95 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่าประเทศไทยคือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรมเพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.Cigna.co.th

แผนประกันภัยไร้กังกล

แผนประกันภัยไร้กังกล เป็นแผนประกันชดเชยรายได้ที่ตอบโจทย์คนไทยในทุกอาชีพ ภายใต้สโลแกน ขาดงาน แต่ไม่ขาดเงิน และมาพร้อมช่องทางการสั่งซื้อที่ง่ายดาย สะดวกสบาย ซึ่งสามารถซื้อได้ที่หน้าเคาน์เตอร์แฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศไทย โดยลูกค้าจ่ายเบี้ยรายเดือนเพียง 140 บาท พร้อมรับความคุ้มครองทันทีในกรณีประสบอุบัติเหตุหรือในกรณีเจ็บป่วยด้วยโรค (ภายหลังระยะเวลารอคอย30 วัน) โดยผู้เอาประกันสามารถรับเงินชดเชยรายได้สูงสุดถึง 2,100 บาทต่อวัน

เงินชดเชยรายได้

- รับเงินชดเชยรายได้วันละ 700 บาท จากอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วย

- รับเงินชดเชยรายได้เพิ่มวันละ 700 บาท หากป่วยด้วย 7 โรค ตามฤดูกาล

- 1. โรคไข้หวัดใหญ่ (Influenza)

- 2.โรคปอดบวม (Pneumonia)

- 3. โรคอีสุกอีใส (Chicken pox)

- 4.โรคหัด (Measles หรือ Rubeola)

- 5.โรคไข้รากสาดน้อย หรือ โรคไข้ไทฟอยด์ (Typhoid Fever)

- 6. โรคไข้เลือดออก (Dengue Hemorrhagic Fever)

- 7.โรคมาลาเรีย (Malaria)

- รับเงินชดเชยรายได้เพิ่มวันละ 700 บาท เมื่อป่วยหนัก เข้าห้อง ICU จากอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วย

'ซิกน่า ผนึกกำลัง เซ็นทรัล สมาร์ท อินชัวร์ และ แฟมิลี่มาร์ท ส่งประกันภัยไร้กังวล จ่ายเพียงเดือนละ 140 บาท และแถมฟรีประกัน COVID-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้