Subex เปิดตัวแพลตฟอร์มบริหารจัดการระบบนิเวศพาร์ทเนอร์

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๔๘
แพลตฟอร์มคลาวด์ดังกล่าวจะช่วยผู้ให้บริการเปิดตัวบริการใหม่ ๆ ได้เร็วขึ้น บนโดเมนที่หลากหลายผ่านทางความร่วมมือทางดิจิทัล ในตลาดที่มีศักยภาพสูงมูลค่า 5.82 แสนล้านดอลลาร์

Subex ผู้บุกเบิก Digital Trust ประกาศเปิตตัวแพลตฟอร์ม Partner Ecosystem Management ซึ่งจะช่วยให้บรรดา CSP ขยายพอร์ตบริการทางดิจิทัลได้เร็วขึ้น แพลตฟอร์มดังกล่าวจะเปิดทางให้ CSP สร้างระบบนิเวศพาร์ทเนอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยมูลค่า และช่วยเร่งบริการใหม่ ๆ ให้ออกสู่ตลาดเร็วขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ด้วยการเสาะหาและเตรียมความพร้อมให้พาร์ทเนอร์ที่หลากหลายอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ แพลตฟอร์มดังกล่าวยังจะช่วยสร้างความไว้วางใจทางดิจิทัลในหมู่ CSP และพาร์ทเนอร์อื่น ๆ ด้วยการสร้างระบบนิเวศพาร์ทเนอร์ที่โปร่งใส

อุตสาหกรรมโทรคมนาคมกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค โดยที่พวกเขาหันไปเลือกบริการดิจิทัลเพิ่มขึ้น รายงานฉบับหนึ่งระบุว่ารายได้ 20-50% ของโอเปอเรเตอร์บางรายมาจากบริการที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิม สิ่งนี้เปิดทางให้บริษัทโทรคมนาคมแสวงหาความร่วมมือใหม่ ๆ ที่มีความเข้มแข็งในระบบนิเวศเพื่อเพิ่มพูนรายได้ Partner Ecosystem Management ของ Subex จะมอบแพลตฟอร์มแบบข้ามโดเมนแก่ CSP เพื่อร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่างไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็นพาร์ทเนอร์คอนเทนต์, เกม, IoT, 5G, เฮลธ์แคร์, การผลิต และพาร์ทเนอร์ระบบนิเวศภายใน เช่น ดีลเลอร์, ตัวแทนจำหน่าย ฯลฯ โดย CSP จะสามารถให้คะแนนพาร์ทเนอร์โดยพิจารณาจาก KPI ที่หลากหลาย และติดตามผลการทำงานแบบองค์รวม นอกจากนี้ แพลตฟอร์มดังกล่าวยังช่วยเพิ่มการมองเห็นธุรกิจ เข้าถึงรายงานได้แบบเรียลไทม์ รวมถึงแดชบอร์ดเพื่อการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเมื่อต้องการ

Partner Ecosystem Management ของ Subex จะช่วยให้บรรดา CSP ตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าได้ทั้งเซกเมนต์องค์กรธุรกิจและผู้บริโภค ตอนนี้ CSP สามารถสร้างแหล่งรายได้ใหม่ ๆ ขณะเดียวกันก็สามารถใช้ประโยชน์จากแหล่งรายได้ที่มีอยู่ได้ดียิ่งขึ้น Subex ช่วยสนับสนุน CSP บนเส้นทางสู่การเป็น Digital Service Provider

Rohit Maheshwari หัวหน้าฝ่าย Strategy & Products ของ Subex กล่าวถึงการเปิดตัวแพลตฟอร์มว่า “ด้วยแพลตฟอร์ม Partner Ecosystem Management นี้ เราเชื่อว่าเราสามารถรับมือกับพลวัตตลาดที่กำลังเปลี่ยนแปลง พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในขณะที่พวกเขายกระดับบริการที่มีอยู่ และปรับตัวเข้าสู่ยุค 5G การสร้างระบบนิเวศพาร์ทเนอร์ดิจิทัลที่เข้มแข็งเป็นสิ่งจำเป็น เพราะตัวองค์กรเองอาจไม่มีโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็น รวมถึงทักษะ และทรัพยากร เพื่อให้บริการในรูปแบบดิจิทัลตามที่ลูกค้าต้องการ Subex Partner Ecosystem Management จะส่งเสริมความร่วมมือให้ CSP สร้างผลกำไรได้กับกลุ่มพาร์ทเนอร์ที่ใช่ และช่วยให้ภาคธุรกิจปล่อยบริการและเทคโนโลยีที่ใหม่ขึ้น ขณะเดียวกันก็รับประกันประสบการณ์ที่ไม่สะดุดของลูกค้า”

แพลตฟอร์ม Partner Ecosystem Management ของ Subex บริหารจัดการกระบวนการแบบครบวงจรของพาร์ทเนอร์ ตั้งแต่การเตรียมความพร้อม ไปจนถึงการเรียกเก็บเงินและแก้ปัญหา ชุดแพลตฟอร์มประกอบด้วยโซลูชันต่าง ๆ เช่น Partner Lifecycle Management, Contract Lifecycle Management, Digital Services Billing, Enterprise Billing, Wholesale Billing & Routing และ Roaming Settlements แพลตฟอร์ม Partner Ecosystem Management ของ Subex ออกแบบมาเพื่อบริหารจัดการบริการแบบดั้งเดิมและดิจิทัล เช่น IoT, M2M, Content, Wholesale, Voice, SMS และ Data

เกี่ยวกับ Subex

Subex คือผู้บุกเบิกการขับเคลื่อน Digital Trust สำหรับธุรกิจทั่วโลก

Subex ก่อตั้งในปี 2537 โดยใช้เวลากว่า 25 ปีในการช่วยผู้ให้บริการการสื่อสารทั่วโลกสร้างรายได้และกำไรขั้นสูงสุด Subex ได้สร้างชื่อจากการให้บริการในตลาดผ่านทางโซลูชันระดับโลกสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพและการวิเคราะห์ธุรกิจ ปัจจุบันบริษัทกำลังเป็นผู้นำโดยการขับเคลื่อน Digital Trust ในระบบนิเวศธุรกิจของลูกค้า Subex ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย การลดความเสี่ยง ความสามารถในการทำนายได้ และบูรณภาพของข้อมูล ซึ่งช่วยให้ธุรกิจรับมือกับการดิสรัปต์ในภูมิทัศน์ธุรกิจและประสบความสำเร็จด้วย Digital Trust

Subex ใช้ประโยชน์จากพอร์ตผลิตภัณฑ์ที่ชนะรางวัลในด้านต่าง ๆ เช่น การประกันรายได้ การบริหารจัดการการทุจริต การวิเคราะห์เครือข่าย และการบริหารจัดการพาร์ทเนอร์ รวมถึงโซลูชันดิจิทัลต่าง ๆ เช่น ความปลอดภัยของ IoT และข้อมูลอินไซต์ นอกจากนี้ Subex ยังให้บริการการจัดการและให้คำปรึกษาทางธุรกิจที่ยืดหยุ่น Subex มีจุดให้บริการกว่า 300 แห่ง ในกว่า 90 ประเทศ

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1224279/Subex_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ