อาดิดาส เปิดตัวแอปพลิเคชันในประเทศไทย

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๒๗
อาดิดาส เปิดตัวแอปพลิเคชันในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดในการเลือกซื้อสินค้าอาดิดาส พร้อมบริการพิเศษที่จะมาช่วยคัดเลือกอุปกรณ์กีฬาและสินค้า แฟชั่นที่น่าสนใจและเหมาะสมกับผู้ใช้งานแต่ละคน อีกทั้งยังมีสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่พร้อมให้ทุกคนได้เลือกซื้อกันอีกด้วย แอปพลิเคชันอาดิดาสมาพร้อมกับสโลแกน “To you, for you, with you” ซึ่งได้มีการเปิดตัวให้ใช้งานและดาวน์โหลดแอปพลิเคชันนี้ไปแล้วในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ กว่า 30 ประเทศ โดยมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกรวมกว่า 4 ล้านครั้งนับตั้งแต่มีการเปิดตัวครั้งแรก
อาดิดาส เปิดตัวแอปพลิเคชันในประเทศไทย

ความพิเศษของแอปพลิเคชันนี้คือ ประสบการณ์ในการใช้งานที่ถูกปรับให้มีความน่าสนใจและสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ใช้งานแต่ละคน ซึ่งจะทำให้เกิดความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ ได้อย่างง่ายดาย ส่วนในหน้า Newsfeed นั้น มีการปรับให้เหมาะกับผู้ใช้งานเพื่อแนะนำสินค้าต่างๆ รวมถึงบทความถ่ายทอดแรงบันดาลใจ วิดีโอ และข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับกีฬา นักกีฬา ตลอดจนถึงสินค้าที่น่าสนใจ นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถค้นหาสินค้าโดยการถ่ายรูปภาพสินค้าของอาดิดาส ชำระเงินในแอปพลิเคชันผ่านทาง Pay Pal ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อ หรือติดต่อขอความช่วยเหลือจากฝ่ายบริการลูกค้าได้อีกด้วย

และเพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวแอปพลิเคชันอาดิดาสในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ อาดิดาสได้นำหน้ากากผ้าเฟซ คัฟเวอร์ (Face Cover) มาจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทางแอปพลิเคชัน อาดิดาส โดยที่หน้ากากผ้าเฟซ คัฟเวอร์ นั้นถูกผลิตจากอาดิดาส ไพรม์กรีน (adidas Primegreen) หรือวัสดุที่ได้มาจากการรีไซเคิล มีประสิทธิภาพในการใช้งานสูง มาพร้อมคุณสมบัติที่นุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี และปรับเข้ากับรูปหน้าของผู้สวมใส่พอดีเพื่อให้สามารถทำกิจกรรมต่างๆ หรือใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งช่วยป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิดเพื่อปกป้องผู้ที่อยู่รอบตัวเราอีกด้วย

หน้ากากผ้าเฟซ คัฟเวอร์ จะวางจำหน่ายในราคา 200 บาท (1 แพ็ค มี 3 ชิ้น) ในวันที่ 20 กันยายน 2563 ที่

แอปพลิเคชันอาดิดาส, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวสต์เกต, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และ อาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาที่ร่วมรายการ

อาดิดาส เปิดตัวแอปพลิเคชันในประเทศไทย อาดิดาส เปิดตัวแอปพลิเคชันในประเทศไทย อาดิดาส เปิดตัวแอปพลิเคชันในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ