แลนเซสส์ (LANXESS) เปิดตัว Virtual Day งานสัมมนาแสดงสินค้าเสมือนจริงออนไลน์เป็นครั้งแรก

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๕:๒๕
แลนเซสส์ (LANXESS) บริษัท เคมีภัณฑ์พิเศษของเยอรมันจะเปิดตัวงานสัมมนาแสดงสินค้าเสมือนจริงออนไลน์ในชื่อว่า Virtual Day เป็นครั้งแรกในวันที่ 15-17 กันยายนนี้ภายใต้หัวข้อ “การสร้างมูลค่าร่วมกับพันธมิตรคู่ค้า” งานนี้มุ่งเน้นไปที่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและจะสร้างแพลตฟอร์มเพื่อสื่อสารกับลูกค้าและพันธมิตรคู่ค้าและโปรโมตผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นล่าสุด
แลนเซสส์ (LANXESS) เปิดตัว Virtual Day งานสัมมนาแสดงสินค้าเสมือนจริงออนไลน์เป็นครั้งแรก

“งานสัมมนาแสดงสินค้าเสมือนจริงนี้เป็นคำตอบของเราที่มาทดแทนการยกเลิกงานแสดงสินค้าแบบดั้งเดิมที่เราเคยจัดขึ้นเป็นประจำ เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่” คุณ Ming Cheng Chien ประธานของแลนเซสส์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว “เราได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจมากจากจำนวนผู้ลงทะเบียนจนถึงขณะนี้ แสดงให้เห็นว่าลูกค้าของเรายอมรับการใช้รูปแบบใหม่นี้แล้ว เราหวังว่าจะได้ต้อนรับพวกเขาเข้าสู่กิจกรรมเสมือนจริงที่มีชีวิตชีวาและโต้ตอบกันได้นี้”

Virtual Day จะมีการหมุนเวียนไปตามวาระ (Agenda) ของการสัมมนาออนไลน์อย่างเต็มที่ใน 3 วันโดยมีการสัมมนาทั้งหมดถึง 56 เรื่อง จัดขึ้นเป็นภาษาอังกฤษ จีนและญี่ปุ่น ผู้เชี่ยวชาญจากแลนเซสส์จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ กระบวนการใหม่และเทคโนโลยีใหม่ ๆ สำหรับอุตสาหกรรมที่หลากหลายได้แก่อุตสาหกรรมการเคลื่อนที่รูปแบบใหม่ (New Mobility), ยางและพลาสติก, การก่อสร้าง, การเคลือบ, E&E, งานโลหะ, การบำบัดน้ำเสียและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพส่วนบุคคล (Personal Care)

ภายในงานยังมีบูธออนไลน์แบบอินเทอร์แอกทีฟเป็นนิทรรศการ 3 มิติเพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ด้วยการเดินทัวร์แบบเสมือนจริงผ่านบูธต่าง ๆ ด้วยมุมมองถึง 720 องศา ผู้เข้าชมจะได้รับข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับการจัดแสดงและโซลูชั่นล่าสุด รวมทั้งมีศูนย์กลางดาวน์โหลดข้อมูลที่มีโบรชัวร์และวิดีโอช่วยเติมเต็มข้อเสนอจากผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมตามความต้องการของลูกค้า

โซลูชันสำหรับอุตสาหกรรมหลัก

ด้วยความเชื่อมั่นในอนาคตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้า แลนเซสส์พร้อมที่จะแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่หลากหลายสำหรับกลุ่มการเคลื่อนที่รูปแบบใหม่ (New Mobility) ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Durethan ซึ่งเป็นพลาสติกประสิทธิภาพสูงที่มีน้ำหนักเบา หรือผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Lewatit ซึ่งเป็นเรซิ่นแลกเปลี่ยนไอออน (Ion Exchange Resins) ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วอย่างยาวนานในการสกัดและการผลิตโลหะที่ถูกนำไปใช้เป็นวัสดุแคโทดหลักสำหรับแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบัน

แลนเซสส์จะมีการสาธิตและแสดงโซลูชั่นที่ให้บริการในอุตสาหกรรมการก่อสร้างเช่นสารหน่วงไฟ, โพลีเมอร์และสีอนินทรีย์ที่ผลิตด้วยกระบวนการที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

ด้วยความพยายามมากขึ้นอีกตามแผนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ปกป้องผู้บริโภค แลนเซสส์ยังได้จัดแสดงสารออกฤทธิ์ไล่แมลงที่มีประสิทธิภาพสูงในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Saltidin(R) และหลากหลายโซลูชันที่โดดเด่นสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพส่วนบุคคลในงานนี้อีกด้วย

ผู้สนใจในผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของแลนเซสส์ สามารถลงทะเบียนและเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ระหว่างวันที่ 15-17 กันยายนนี้ได้ตามลิงค์ข้างล่าง

http://lanxessvirtualday.tbpchina.com/en_index.html

เกี่ยวกับแลนเซสส์ (LANXESS)

แลนเซสส์ (LANXESS) บริษัทเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษชั้นนำของโลก มียอดขาย 6.8 พันล้านยูโรในปี 2019 (พ.ศ. 2562) ปัจจุบันบริษัทมีพนักงานประมาณ 14,300 คนใน 33 ประเทศ ธุรกิจหลักของแลนเซสส์คือการพัฒนา ทำการการผลิตและการตลาดของสารเคมีตัวกลาง สารเติมแต่งเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษและพลาสติก แลนเซสส์ถูกจัดอยู่ในดัชนีความยั่งยืนชั้นนำ Dow Jones Sustainability Index (DJSI World and Europe) และ FTSE4Good

LANXESS China

เมื่อวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2548 LANXESS Chemical (China) Co. , Ltd. ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แฟรงก์เฟิร์ตและได้เริ่มดำเนินการอย่างเป็นทางการ แลนเซสส์มีบริษัทย่อย 15 แห่ง ศูนย์ R&D จำนวน 7 แห่งและโรงงานผลิต 8 แห่งโดยมีพนักงานประมาณ 1,500 คนในประเทศจีน แลนเซสส์ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรในพื้นที่เพื่อพัฒนาโซลูชันที่มุ่งเน้นตลาดที่ตอบสนองความต้องการของตลาดในท้องถิ่นโดยเฉพาะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?