ช้อปฟินชิมเพลินที่ “DoiTung Thank You Sale” เทศกาลส่งความสุขแทนคำขอบคุณจากใจดอยตุง

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๐
ใครที่หลงใหลในงานคราฟต์จากดอยสูง ต้องไม่พลาดมาเที่ยวชมแอนด์ช้อปในเทศกาลส่งความสุขแทนคำขอบคุณจากใจคนดอย “DoiTung Thank You Sale” งานแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์งานมือคุณภาพกว่า 1,000 รายการ ที่ส่งตรงจากดอยตุง จังหวัดเชียงราย มาไว้ใจกลางเมือง ในราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ในงานจะมีไฮไลต์อะไรบ้างไปชมกัน
ช้อปฟินชิมเพลินที่ DoiTung Thank You Sale เทศกาลส่งความสุขแทนคำขอบคุณจากใจดอยตุง

เริ่มต้นกันด้วยแฟชั่นงานหัตถศิลป์สร้างแรงบันดาลใจกับ เสื้อผ้า กระเป๋า ผ้าทอมือ ที่ผสมผสานเส้นใยธรรมชาติ ให้สัมผัสบางเบา สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นได้หลากหลาย แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิดการออกแบบอย่างยั่งยืน รบกวนสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุดตลอดกระบวนการ ตั้งแต่การออกแบบและตัดเย็บเพื่อให้เหลือเศษผ้าน้อยที่สุดหรือไม่มีเศษผ้าที่จะกลายเป็นขยะเลย นับเป็นแฟชั่นที่ออกแบบเพื่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

สำหรับใครที่ชื่นชอบความแตกต่าง อย่าพลาดจาน ชาม ชุดกาแฟ เซรามิกงานมือจากดอยตุง ด้วยเทคนิคการเผาเซรามิกที่นำเปลือกกะลาแมคคาเดเมีย และเศษหญ้าแฝกมาเป็นเชื้อเพลิงในการเผา ทำให้เซรามิกของดอยตุงมีลวดลาย และสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ในแต่ละชิ้นงาน พร้อมเติมแต่งบ้านให้ดูมีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้น นอกจากนี้งานสร้างสรรค์เซรามิกยังเป็นการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับชุมชนชาวดอยตุงได้อย่างยั่งยืนอีกด้วย

มาต่อกันที่ไอเทมสุดฮิตตอนนี้! ไม่ว่าใครก็ต้องมีอย่าง ต้นไม้ นอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายความเครียดจากสีเขียวๆ แล้ว ยังช่วยเพิ่มความสดชื่นสบายใจให้กับคนปลูกด้วย ดอยตุง นำต้นไม้ที่เพาะพันธุ์ด้วยความรัก ความเอาใจใส่ มาจำหน่ายให้คนเมือง ไว้สร้างไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ให้ชีวิต ในราคาที่จับต้องได้หลากหลายสายพันธุ์ เช่น ต้นยางอินเดีย ต้นไทรใบสัก กล้วยไม้รองเท้านารี เป็นต้น อย่าลืมแวะมาเลือกซื้อต้นไม้ดอยตุงกลับไปช่วยฟอกอากาศและสร้างบรรยากาศให้บ้านสดชื่นสบายตา

สำหรับคอกาแฟต้องไม่พลาดเครื่องดื่มเมนูพิเศษจาก คาเฟ่ดอยตุง ที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น! ได้แก่ ดอยตุงดัตช์ดริป กาแฟสายพันธุ์พิเศษผสมผสานกลิ่นและรสชาติของกาแฟดำผสมผลไม้รสเปรี้ยว สดชื่นทุกครั้งที่ได้ดื่ม ดอยตุงดัตช์ดริปลาเต้ กาแฟผสมนมสด รสนุ่มละมุน หอมกลิ่นวานิลลาและช็อกโกแลตที่คัดสรรมาอย่างดี ดอยตุงซิงเกิลออริจินอลดริป เข้มทั้งกลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เจลลีกาแฟดอยตุง เนื้อหนึบหนับกินกับอะไรก็อร่อย พร้อมกิจกรรมเวิร์คช็อปดริปกาแฟสไตล์ดอยตุงกันสดๆ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย จากบาริสตามากประสบการณ์ จัดทุกวันวันละ 1 รอบ เวลา 13.00 น.-14.00 น. และพิเศษเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ มีทั้งหมด 2 รอบ เวลา 11.00 น.-12.00 น. และ 13.00 น. – 14.00 น. สอบถามรายละเอียดการสำรองสิทธิ์ได้ที่ Line : @cafedoitung และ Facebook: DoiTungClub

ส่วนสายกินขอเชิญมาช้อปความอร่อยเมนูเด็ดจาก “ครัวตำหนัก” ตำนานความอร่อยจากดอยตุง พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารเหนือให้ชาวกรุงฯ ได้ฟิน อาทิ เห็ดอ้อนดอย แกงฮังเล น้ำพริกปาลาฉ่อง น้ำพริกเห็ดหอม เป็นต้น และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่ทุกคนต้องช้อปกลับบ้านคือ กาแฟและแมคคาเดเมียคุณภาพ ปลูกโดยชาวบ้านบนดอยตุงเพื่อส่งเสริมให้คนในพื้นที่ได้มีอาชีพและมีรายได้เลี้ยงตนเองอย่างยั่งยืน

ปิดท้ายใครที่อยากรับลมหนาวสูดอากาศธรรมชาติช่วงปลายปี พบกับโปรโมชันที่พักราคาพิเศษจาก “ดอยตุงลอดจ์” ที่พักหนึ่งเดียวบนดอยตุง ให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายบนดอยตุง อาทิ พระตำหนักดอยตุง หอแห่งแรงบันดาลใจ สวนแม่ฟ้าหลวง สวนรุกขชาติแม่ฟ้าหลวง ณ ดอยช้างมูบ

แฟนคลับดอยตุงห้ามพลาดมาช้ออปกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 27 กันยายน 2563 เวลา 10.00 น. - 20.00 น. ณ สำนักงานมูลนิธิแม่ฟ้าหลวงฯ พระราม 4 (MRT ลุมพินี ทางออก 3) สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0 2252 7114 หรือ Facebook: DoiTungClub และ Line: DoiTung_Lifestyle

ช้อปฟินชิมเพลินที่ DoiTung Thank You Sale เทศกาลส่งความสุขแทนคำขอบคุณจากใจดอยตุง ช้อปฟินชิมเพลินที่ DoiTung Thank You Sale เทศกาลส่งความสุขแทนคำขอบคุณจากใจดอยตุง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4