นาฬิกา Orient เผยโฉมนาฬิกาทรงสปอร์ตแนวดำน้ำคอลเลคชั่นใหม่ New Diver 200M

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๘
นาฬิกา Orient (โอเรียนท์) เผยโฉมนาฬิกาทรงสปอร์ตแนวดำน้ำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเม็ดมะยมแบบขันเกลียวในตำแหน่ง4นาฬิกาและสีสันอันโดดเด่น
นาฬิกา Orient เผยโฉมนาฬิกาทรงสปอร์ตแนวดำน้ำคอลเลคชั่นใหม่ New Diver 200M

จากประวัติศาสตร์อันยาวนานมากกว่า 50 ปีของนาฬิกาทรงสปอร์ตแนวดำน้ำของแบรนด์ที่ออกสู่ตลาดในปี ค.ศ. 1964 มาถึงวันนี้ ORIENT พร้อมแล้วที่จะนำเสนอนาฬิกาดำน้ำรุ่นใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยรายละเอียดในการออกแบบและการผลิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถันไม่ว่าจะเป็นการใช้กระจกแซฟไฟน์ที่ประกอบอยู่บนตัวเรือนขนาด 43.4 มิลลิเมตรอย่างแน่นหนาและโดยเฉพาะมะยมแบบขันเกลียวที่ถูกเลื่อนให้มาอยู่ในตำแหน่ง 4 นาฬิกาเพื่อความสบายในการสวมใส่และใช้งานพร้อมทั้งยังทำหน้าที่ป้องกันแรงดันน้ำซึ่งสามารถทนแรงดันน้ำได้เทียบเท่ากับระดับความลึก 200 เมตร จึงเป็นเหมือนเรือนเวลาในอุดมคติสำหรับผู้ที่รักกิจกรรมทางน้ำและกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ

นอกจากนี้ Orient New Diver 200 M ยังเพิ่มความโดดเด่นในการเลือกใช้สีที่สดใสบนหน้าปัดที่เล่นลวดลายแบบ sunburst ประกอบไปด้วย 4 รุ่นมาตรฐานได้แก่สีดำ,สีเขียว,สีน้ำเงิน,เขียวด้านและ 1 รุ่นพิเศษสีน้ำตาลทองที่ผลิตขึ้นแบบจำกัด 2,500 เรือนในวาระการครบรอบ 70 ปีของแบรนด์ ORIENT New Diver 200 M รุ่นพิเศษนี้ได้รับการออกแบบด้วยการไล่ระดับโทนสีทองบนหน้าปัดที่ให้ความรู้สึกแบบวินเทจอันได้แรงบันดาลใจมาจากรุ่น Jaguar Focus ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมในช่วงทศวรรษที่ 70 คุณสมบัติที่โดดเด่นอีกประการหนึ่งคือการเพิ่มลูกเล่นไปบนขอบตัวเรือนที่มีการผสมสีคู่เช่นสีน้ำเงินกับสีแดงหรือสีเขียวคู่กับสีส้มแต่ละรุ่นจะเคลือบluminous light ที่เข็มนาฬิกาและหลักบอกเวลาช่วยเพิ่มความชัดเจนในการดูเวลาแม้อยู่ในที่มืด

สำหรับรุ่น RA-AC0K04E และ RA-AC0K05G จะเลือกใช้ตัวเรือนสีทองแดงซึ่งเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่เลือกใช้กับนาฬิกาสปอร์ตมาพร้อมกับสายไนล่อนและสายหนังในแบบNATOสำหรับรุ่นพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการความแปลกใหม่ในนาฬิกาดำน้ำแบบดั้งเดิม

SRP : 15,000 Baht / 16,000 Baht (Limited Edition)

www.unitedkrungthong.com/orient

www.facebook.com/th.orient

นาฬิกา Orient เผยโฉมนาฬิกาทรงสปอร์ตแนวดำน้ำคอลเลคชั่นใหม่ New Diver 200M นาฬิกา Orient เผยโฉมนาฬิกาทรงสปอร์ตแนวดำน้ำคอลเลคชั่นใหม่ New Diver 200M นาฬิกา Orient เผยโฉมนาฬิกาทรงสปอร์ตแนวดำน้ำคอลเลคชั่นใหม่ New Diver 200M

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital