โรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และ เครื่องสำอาง อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล แนะเทรนด์เมคอัพ NATURAL LOOK’ สุดปัง

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๓:๒๑
หากพูดถึงเทรนด์แต่งหน้าที่สาวๆ ยุค 2020 ยังคงเครซี่กันสุดๆ หนึ่งในนั้นคงจะหนีไม่พ้นเทรนด์ 'NATURAL LOOK’ เพราะเป็นเทรนด์เอาอยู่ของสาวๆ ที่แต่งยังไงก็ 'ปัง’ ไม่พัง ไม่เอ้าท์ ยิ่งโดยเฉพาะสาวๆ ยุคโควิด-19 ที่ Mask กลายเป็นอวัยวะที่ 33 ของเจ้าหล่อน เทรนด์ 'NATURAL LOOK’ เลยยิ่งกลายเป็นเทรนด์ยอดฮิต เพราะสาวๆ หลายคนประสบปัญหารอยคล้ำและจุดด่างดำที่เกิดจากสิว ที่มาจากการใส่ Mask แต่เทรนด์เมคอัพนี้จะเป็นเหมือนฮีโร่ที่มาช่วยเนรมิตให้ผิวของสาวๆ กลับมาดูดี เฮลท์ตี้มีออร่าอีกครั้ง
โรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และ เครื่องสำอาง อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล แนะเทรนด์เมคอัพ NATURAL LOOK สุดปัง

งานนี้ โรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และ เครื่องสำอาง อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล เครื่องสำอางที่ได้รับการไว้วางใจให้เป็นผู้สนับสนุนแต่งหน้าการประกวดไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020 อย่างเป็นทางการ นำโดย 2 ผู้บริหาร นภจิรา วัชรประภาส ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) และอนุรักษ์ โกศลโชติชโลธร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ARTY PROFESSIONAL บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เลยชวนเหล่าสาวๆ ผู้เข้าประกวดฯ มาร่วมเวิร์คช้อปแนะเทคนิคการเมคอัพสไตล์ 'NATURAL LOOK’ กับคอลเลชั่นพิเศษ 'ARTY PROFESSIONAL x SNOOPY’ จาก ตรีมินทร์ ธีรธนาอุดมวัชร์ CREATIVE MAKE UP DIRECTOR เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL by BSC ที่ห้างสรรพสินค้า โรบินสันพระราม 9 ซึ่งสาวๆ คนไหนจะแอบส่องเทคนิคที่ว่าไปแต่งให้ปังกันบ้างก็ไม่ว่ากัน!

สำหรับเทรนด์เมคอัพสไตล์ 'NATURAL LOOK’ การแต่งหน้าสไตล์นี้จะเน้นความเป็นธรรมชาติของผิว เน้นผิวดูสุขภาพดี โดยจะปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอพร้อมกับให้ผิวดูสุขภาพดี ด้วยเมคอัพ 'เบส’ (ARTY PROFESSIONAL x SNOOPY COMPLEXION MODIFIER BRIGHTENING MAKE UP BASE) และลง 'รองพื้น’ เนื้อบางเบา เพื่อให้ผิวเรียบเนียนขึ้น (ARTY PROFESSIONAL SECOND SKIN SERUM FOUNDATION BROAD SPECTRUM SPF 15) ซึ่งเป็นรองพื้นเนื้อบางเบาดุจหยดน้ำ ช่วยปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ เสมือนผิวใหม่ ด้วยเทคโนโลยี AIR FLEX FILM มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมัน กันน้ำและกันเหงื่อ จากนั้นลง 'คอนซีลเลอร์’ (ARTY REAL CONTROL CONCEALER) เพื่อปกปิดรอยคล้ำใต้ตาและจุดด่างดำ รอยสิว สามารถปกปิดเฉพาะจุด และใช้ 'คอลเลคทีฟเมคอัพ’ (ARTY PROFESSIONAL CORRECTIVE MAKE UP) แก้ไขรูปหน้า โดยเฉดดิ้งบริเวณใต้โหนกแก้ม และสันจมูกเพื่อเพิ่มความเด่นชัดให้กับใบหน้า และลง 'แป้งฝุ่น’ เพื่อเซ็ตรองพื้น (ARTY PROFESSIONAL UNDERTONE SETTING POWDER) ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นเนื้อบางเบาโปร่งแสง เพื่อให้ผิวหน้าแลดูเนียนเป็นธรรมชาติ พร้อมเพิ่มความเนียนด้วย 'แป้งผสมรองพื้น’ (ARTY PROFESSIONAL x SNOOPY PERFECT POWDER FOUNDATION SPF 38 PA+++ ) โดยการใช้แปรงปัดให้ทั่วใบหน้า ส่วนของสีตาเราใช้ 'อายแชโดว์’ 1-2 สี โดยใช้สีโทนน้ำตาล – ทอง (ARTY PROFESSIONAL x SNOOPY HAPPY EYE & BLUSH) เน้นการเขียนคิ้วให้ได้รูป และเน้นสีปากที่ดูเป็นธรรมชาติ ใช้แปรงทาปากค่อยๆ ทา 'ลิปสติก’ ให้ทั่วริมฝีปาก (ARTY PROFESSIONAL X SNOOPY KISS LIPSTICK) ปัดแก้มด้วย (ARTY PROFESSIONAL X SNOOPY HAPPY EYE & BLUSH) 'บลัชออน’ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย มอบความเป็นธรรมชาติ เผยพวงแก้มระเรื่อดั่งสาวสุขภาพดี และเพิ่มความฉ่ำวาวยิ่งขึ้นด้วย 'ไฮไลท์’ (ARTY STROBE LIGHT POWDER) เพิ่มมิติให้ใบหน้าสวยฉ่ำ…โกล์วพร้อมด้วยเทคนิคพิเศษ "STROBING TECHNIQUES" ที่ช่วยกระจายแสง และดัดขนตาพร้อมปัด 'มาสคาร่า’ ในส่วน 'อายไลน์เนอร์’ ให้เขียนเป็นเส้นบางๆไม่ต้องให้เส้นหนา เพราะสไตล์ 'NATURAL LOOK’ จะเน้นแก้มดูสุขภาพดีเปล่งประกายและริมฝีปากแลดูเป็นธรรมชาติ ใช้ลิปสติกสีชัดเน้นเป็นสีอ่อนก็ได้ จะช่วยให้ใบหน้าดูดีมีออร่า และเฮลท์ตี้ยิ่งขึ้น”

พิเศษ! สำหรับนักช้อปห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทั่วประเทศ ทางเครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL by BSC ได้จัดกิจกรรมเวิร์คช้อปแนะเทคนิคการเมคอัพสไตล์ 'NATURAL LOOK’ ไว้ให้กับนักช้อปทุกท่าน เพื่อให้สวยแบบไทยซุปเปอร์โมเดลโดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CALL CENTER 02-296-9926, FACEBOOK : ARTYPROFESSIONAL, WWW.ARTYPRO.COM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้