'เซ็นทรัล ฟู้ดพาร์ค’ ชวนเปิด 'ช้อปปี้ ’ ใช้ 'แอร์เพย์’ ยกระดับการรับชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัลให้คนไทยอิ่มอร่อยได้ง่ายๆ สะดวก ปลอดภัย

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๔๓
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)’ ผู้นำด้านพัฒนาศูนย์การค้าและอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกในประเทศไทยจับมือ 'AirPay (แอร์เพย์)’ ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินชั้นนำ ชวนคนไทยร่วม เปิด 'ช้อปปี้ ’ ใช้ 'แอร์เพย์’ ในการชำระค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ Central FoodPark ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อมอบความสะดวก และรวดเร็วในการชำระเงินทุกรูปแบบการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งรับประทานที่ร้าน และบริการเดลิเวอรี่ โดยจะนำร่องเปิดให้บริการใน Central FoodPark 16 สาขาแรก อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล วิลเลจ, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล ภูเก็ต, เซ็นทรัลพลาซา บางนา ภายในเดือนตุลาคมนี้ โดยการร่วมมือกันครั้งนี้ จะเป็นการยกระดับบริการรับชำระเงินใน Central Food Park ให้ลูกค้าสามารถสแกนและจ่ายได้อย่างง่ายดายผ่าน Mobile Wallet และยังได้รับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins สูงสุด 50% และอื่นๆ อีกมากมาย ยาวตลอดปี
'เซ็นทรัล ฟู้ดพาร์ค ชวนเปิด 'ช้อปปี้ ใช้ 'แอร์เพย์ ยกระดับการรับชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัลให้คนไทยอิ่มอร่อยได้ง่ายๆ สะดวก ปลอดภัย

ภัทรา ทรัพยะประภา ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจศูนย์อาหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซีพีเอ็น ได้ร่วมมือกับ 'AirPay (แอร์เพย์)’ จัดทำช่องทางการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ เพื่อช่วยลดการสัมผัสธนบัตรระหว่างลูกค้าและพนักงานขาย อีกทั้งยังจัดทำโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้า ได้ทั้งอิ่มอร่อย และรับส่วนลดมากมาย นอกจากนี้ ใน Central Food Park ยังได้รวบรวมร้านอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดังมาให้ลูกค้าได้เลือกอิ่มอร่อย อาทิ หอยทอดจานยักษ์ ร้านสยามอัมพวา, ผัดซีอิ้วหมู ร้านราดหน้า 40 ปี, ข้าวหน้าเนื้อเซอร์ลอยย์ ร้าน Billion Beef,แฮมเบอร์เกอร์ ร้านฟาร์มโชคชัย, เมี่ยงตะไคร้ใบชะพลูจากร้านคุณเชิญ, ข้าวสามกษัตริย์ ร้านเรือนน้ำพริก และบะหมี่หมูแดง ร้านเม้งบะหมี่ปูยักษ์ เป็นต้น

นอกจากนี้ ขยะต่างๆ ที่เกิดหลังการรับประทานอาหารของลูกค้า จะถูกนำไปจัดแยกตามประเภทของขยะ โดยขวดพลาสติกน้ำดื่มจะนำไปขายและรีไซเคิล ส่วนเศษอาหารจะถูกนำไปบริจาคเพื่อเป็นอาหารสัตว์ และเศษผักผลไม้ต่างๆ จะถูกนำไปทำปุ๋ยหมักต่อไป ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้นโยบายการคัดแยกขยะที่ซีพีเอ็นได้ริเริ่มขึ้นมาด้วยแนวคิดที่ต้องการส่งเสริม และร่วมรณรงค์ให้คนไทยหันมาใส่ใจสภาวะแวดล้อมอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างการตระหนักรู้ให้เกิดการจัดการขยะทั้งในระดับเมืองถึงในระดับชุมชนต่อไป

ศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท แอร์เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “'แอร์เพย์’ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสผนึกกำลังกับ 'เซ็นทรัลพัฒนา’ เพื่อนำระบบการชำระเงินที่รวดเร็ว คุ้มค่า และปลอดภัยมาใช้ใน Central Food Park โดยในช่วงเดือนที่ผ่านมา ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบ และส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางด้านพฤติกรรมการชำระเงินของผู้บริโภค เราจึงให้ความสำคัญในการสร้างสังคมไร้เงินสดให้มีระบบนิเวศน์ที่แข็งแรงไปพร้อมกับพันธมิตรของเราเพื่อให้ผู้บริโภคได้ประโยชน์ และอิ่มอร่อยกับทุกมื้ออาหารผ่านการชำระเงินด้วย Mobile Wallet ที่สะดวกสบาย ในขณะเดียวกันยังเป็นการสนับสนุนร้านอาหารให้มีระบบการชำระเงินที่มีมาตรฐานระดับสากล”

ขั้นตอนง่ายๆ เมื่อเปิด 'ช้อปปี้’ แล้วสแกนจ่ายผ่าน 'แอร์เพย์’ ที่ Central Food Park

- ดาวน์โหลดช้อปปี้แอปพลิเคชั่น

- สำหรับผู้ใช้งานใหม่ ลงทะเบียนเพื่อเปิดใช้งานพร้อมล๊อคอินในช้อปปี้

- กดเลือก 'AirPay Wallet’

- กดเลือก 'Scan and Pay’

- กดเลือก 'QR Code ของฉัน’

- นำ 'QR Code’ ไปสแกนจ่ายหน้าร้านที่ Central Food Park (กรณีต้องใช้ Shopee Coins

เป็นส่วนลด ให้เลื่อนแถบด้านล่างเพื่อใช้)

- ยืนยันการจ่ายเงินสำเร็จ

ชวนกันไปอิ่มอร่อยกับทุกมื้ออาหารสุดคุ้ม แล้วสแกนจ่ายผ่านแอร์เพย์ได้ที่ Central FoodPark ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ทุกสาขาทั่วประเทศ คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest