TNR รุกหนักขยายตลาดถุงยางอนามัยแบรนด์ PLAYBOY ปูพรมขายสินค้าในห้างวอลล์มาร์ท อเมริกา มากกว่า 4,000 สาขา พร้อมได้พื้นที่วางสินค้าเพิ่ม

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๒๖
บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR ชูแบรนด์ PLAYBOY หัวหอกขยายตลาดถุงยางอนามัยในต่างประเทศ โชว์ความคืบหน้าตลาดในสหรัฐฯ รุกวางจำหน่ายสินค้าในห้างค้าปลีกวอลล์มาร์ทครบทุกสาขาทั่วประเทศแล้วกว่า 4,000 แห่ง พร้อมได้รับพื้นที่ขายสินค้าเพิ่มขึ้นเป็น 9 รุ่น จากเดิม 4 รุ่น และมีคำสั่งซื้อสินค้าล็อตใหญ่ในไตรมาสที่ 4 พร้อมแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในประเทศเวเนซูเอล่าและมองโกเลีย ส่วนในประเทศไทยขยายช่องทางจำหน่ายผ่านร้านขายยาในต่างจังหวัดแล้วกว่า 1,400 แห่ง
TNR รุกหนักขยายตลาดถุงยางอนามัยแบรนด์ PLAYBOY ปูพรมขายสินค้าในห้างวอลล์มาร์ท อเมริกา มากกว่า 4,000 สาขา พร้อมได้พื้นที่วางสินค้าเพิ่ม

นายวรัญญู ดารารัตนโรจน์ รองผู้จัดการทั่วไป แผนกพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR กล่าวว่า คาดการณ์แบรนด์ PLAYBOY จะสร้างยอดขายในปีนี้ได้ไม่ต่ำกว่าปีที่ผ่านมาที่มียอดขายกว่า 280 ล้านบาท ถือว่ายังมียอดขายที่น่าพอใจท่ามกลางภาพรวมเศรษฐกิจทั่วโลกที่ชะลอตัว เนื่องจากจากผลกระทบการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 อย่างไรก็ตาม ประเมินว่าภาพรวมเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มค่อย ๆ ฟื้นตัว จะส่งผลดีต่อการรุกขยายตลาดตามแผนงานที่วางไว้

ทั้งนี้ สำหรับความคืบหน้าการขยายตลาดในสหรัฐฯ สามารถแบ่งเป็น 2 ช่องทาง ได้แก่ ช่องทางห้างค้าปลีกและร้านค้า ปัจจุบันบริษัทฯ ได้ส่งผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัย PLAYBOY จำหน่ายในห้างวอลล์มาร์ทแล้วรวมมากกว่า 4,000 แห่งทั่วประเทศ และยังได้รับสิทธิ์เพิ่มพื้นที่ขายสินค้าเป็น 9 รุ่น จากเดิม 4 รุ่น นอกจากนี้เพิ่งได้รับคำสั่งซื้อสินค้าล็อตใหญ่จากตัวแทนจำหน่ายในประเทศสหรัฐฯ และในขณะเดียวกันได้รุกขยายช่องทางจำหน่ายเพิ่มเติมภายในร้านขายยาภายใต้แบรนด์ CVS ที่มีสาขาส่วนใหญ่อยู่ในย่านใจกลางเมืองอีกด้วย

ขณะที่ช่องทางออนไลน์ในสหรัฐฯ นั้น ปัจจุบันได้รุกเปิดร้านออนไลน์ในรูปแบบ Shop in Shop ภายในเว็บไซต์อี-คอมเมิร์ซชั้นนำของโลก www.amazon.com ได้เพิ่มทางเลือกแก่ลูกค้าโดยนำเสนอสินค้ารุ่นบรรจุกล่องละ 12 ชิ้น และปัจจุบันได้รับคำสั่งซื้อสินค้าเพิ่มเติมรวมมูลค่าประมาณกว่า 20 ล้านบาท โดยเตรียมส่งออกสินค้าจากประเทศไทยไปยังสหรัฐฯ ภายในเดือนตุลาคมนี้

นอกจากนี้ ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายต่างประเทศเพิ่มเติมอีก 2 ประเทศ ได้แก่ ประเทศเวเนซูเอล่า และมองโกเลีย รวมถึงอยู่ระหว่างเจรจาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในทวีปยุโรปอีก 5-6 ประเทศ เช่น เนเธอร์แลนด์ เบลเยี่ยม บัลแกเรีย ลักเซมเบิร์ก โรมาเนีย เป็นต้น คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในปีนี้ ซึ่งจะส่งผลให้ PLAYBOY มีตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 30 ประเทศ

ส่วนความคืบหน้าการขยายช่องทางจำหน่ายในประเทศไทยนั้น ล่าสุดได้ขยายช่องทางจำหน่ายผ่านร้านขายยาในต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น เพื่อเพิ่มยอดขายในภูมิภาคต่าง ๆ โดยในปีนี้สามารถนำสินค้าวางจำหน่ายในร้านขายยาแบบดั้งเดิมและเชนร้านยาได้แล้วทั้งสิ้นกว่า 1,400 สาขา และยังมีแผนขยายช่องทางจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันยอดขายสินค้าเป็นไปตามเป้าหมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้