งานสัมมนาออนไลน์ Live ในหัวข้อ “การจัดงานแบบ Virtual Events” ในวันที่ 1 ตุลาคม 2020 เข้าร่วมกับผู้มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมสื่อไทย การบริการ และการสร้างแบรนด์ของไทย

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๕
ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม เวลา 13.00 น. คาริน โลหิตนาวี ซีอีโอของ บริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชันเนล เป็นประธานจัดงานสัมมนาออนไลน์ในรูปแบบทอล์คโชว์ โดยมีแขกรับเชิญจากวงการสื่อ การสร้างแบรนด์ และข้อมูลเชิงลึกให้กับผู้บริโภค รวมถึงภาคการบริการ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของการจัดงานแบบ Virtual Events ในประเทศไทย
งานสัมมนาออนไลน์ Live ในหัวข้อ การจัดงานแบบ Virtual Events ในวันที่ 1 ตุลาคม 2020 เข้าร่วมกับผู้มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมสื่อไทย การบริการ และการสร้างแบรนด์ของไทย

วิทยากรจะพาผู้เข้าร่วมไปสำรวจวิธีการต่างๆในการรับมือเหตุการณ์อันได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของพวกเขา ตลอดจนแนวทางแก้ไขที่พวกเขาได้ดำเนินการไป ทั้งนี้ยังมอบข้อแนะนำต่างๆให้แก่สมาชิกผู้ชม ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมสามารถถามคำถามได้ตลอดทั้งงานผ่านช่องความคิดเห็น และสามารถเข้าร่วมในส่วนถามตอบ Live สดได้ด้วย

บริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชันเนล ได้วางแผนและดำเนินกิจกรรมมากมายในรอบ 13 ปีของการดำเนินงาน ซึ่งงานต่างๆ ประกอบไปด้วย การจัดงานแบบ virtual & hybrid events เช่น กิจกรรมการสร้างเครือข่าย แบบไฮบริดออีเว้นท์ การสัมภาษณ์สื่อแบบ virtual และการสัมมนาผ่านเว็บออนไลน์

ท่านสามารถเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.facebook.com/MIDASgoldentouch หรือ https://www.linkedin.com/company/midas-pr/ เพื่อเข้าร่วมงาน ได้ตั้งแต่ at เวลา 13.00 น. ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม นี้

งานสัมมนาออนไลน์ Live ในหัวข้อ การจัดงานแบบ Virtual Events ในวันที่ 1 ตุลาคม 2020 เข้าร่วมกับผู้มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมสื่อไทย การบริการ และการสร้างแบรนด์ของไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้