Hi POWERSHOT และ POWER PROTEIN ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของกาละแมร์-พัชรศรี สุดปัง รับคัดเลือกจัดแสดงในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2020

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๐๑
ก้าวไปอีกขั้น และเป็นปีแห่งการทำธุรกิจที่เดินทางมาได้อย่างสวยงามจริงๆ สำหรับ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ไอดอลสายสุขภาพของใครหลายคนที่กลายเป็นเจ้าแม่ธุรกิจด้านสุขภาพตัวยง ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งเห็นว่ากวาดรางวัลสุดยอดสินค้านวัตกรรม และ รางวัลSME Stat up ไปหมาดๆ มาวันนี้ เหล่าสินค้าเพื่อสุขภาพภายใต้อาณาจักรของกาละแมร์ สุดปัง ก้าวไปอีกขั้นไปสวยๆ ได้รับคัดเลือกจากงานแสดงสินค้าอาหาร และเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก THAIFEX – ANUGA ASIA 2020 “The Hybrid Edition” ให้นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ New normal ของผู้บริโภคมาจัดแสดง กาละแมร์เลยส่ง กลุ่มผลิตภัณฑ์ในบริษัทพาวเวอร์ชอตอย่าง Hi POWERSHOT, CELE FOOZ และ POWER PROTEIN นำทีม สินค้าในบริษัทอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น พาวเวอร์บอล, นมอัลมอนด์ Better Milk เข้าจัดแสดงในนิทรรศการใหญ่ของงาน Eat Responsiblyภายใต้คอนเซ็ปต์ การบริโภคอย่างมีจิตสำนึก ที่นำเสนอเรื่องราวนวัตกรรมอาหารในประเภทต่างๆ และสำหรับสินค้าเพื่อสุขภาพที่ได้รับคัดเลือกมาจัดแสดงในงาน ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้างและอยู่โซนไหนบ้าง
Hi POWERSHOT และ POWER PROTEIN ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของกาละแมร์-พัชรศรี สุดปัง รับคัดเลือกจัดแสดงในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2020

เริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์สุดปังยอดขายถล่มทลาย กลุ่มผลิตภัณฑ์ Hi POWERSHOT และ CELE FOOZ อาหารเสริมสุดเริ่ด ที่รับประทานง่าย สามารถพกใส่กระเป๋าได้ตลอดเวลา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ทุกเพศที่ชอบความสะดวกในการรับประทาน โดยHi POWERSHOTเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามิน E และ B ที่มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องการดูแลผิวพรรณ บำรุงสมอง เสริมสร้างพลังงาน และ ดูแลระบบขับถ่าย ส่วนCELE FOOZ ผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยดูแลเซลล์ในร่างกาย ซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมทั้งภายใน และภายนอก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 24 ชนิด จากตะวันตกและตะวันออก เพื่อช่วยดูแลร่างกายจากภายในลงลึกไปถึงเซลล์ และช่วยเพิ่มออกซิเจนในเลือดให้ไหลเวียนได้ดี และด้วยจุดเด่นที่หลากหลาย โดนใจคนรุ่นใหม่ ผลิตภัณฑ์นี้จึงได้ถูกมาจัดแสดงในโซน Future Food เปิดโลกนวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต หนึ่งในเทรนด์ที่เกิดขึ้นจากทั่วโลก ผ่านแนวคิด Functional Food อาหารที่มีส่วนประกอบเสริมสุขภาพ หรือให้คุณค่าอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย โดยโซนนี้ได้พ่วง พี่ใหญ่ผลิตภัณฑ์ตัวแรกของกาละแมร์ นั่นก็คือ อาหารว่างสำหรับสายรักสุขภาพ กินคลีนกับ Powerballs by Kalamare ที่มีจุดเด่นคือ Powerballs 1 ลูก จะประกอบด้วยสารอาหารโปรตีน, คาร์โบไฮเดรตดี, ไขมันดี, กากใย, แร่ธาตุ และวิตามินมากมาย แต่มีพลังงานเพียง 58 Kcal เท่านั้น

หรือถ้าหากใครเป็นสายที่ต้องการโปรตีน แต่ไม่อยากรับประทานเนื้อสัตว์ ลองมาแวะโซน New Protein Sources กับแนวคิดการกินโปรทดแทน ที่กำลังพูดถึงจากทั่วโลก คุณจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนทดแทนมากมาย หนึ่งในนั้นคือ ผลิตภัณฑ์ POWER PROTEIN ที่เป็นครั้งแรกของโลกกับการสกัดโปรตีนจากพืช 7 ชนิด ประกอบด้วย ผงฟักทอง, โปรตีนจากถั่วลันเตา, ผงแครนเบอร์รี่, โปรตีนจากข้าว, ผงดอกคำฝอย, ผงอะโวคาโด และโปรตีนจากข้าวสีน้ำตาล พร้อมด้วย 21 วิตามินมาอยู่รวมกัน เรียกได้ว่าเป็นโปรตีนเทพ ที่ได้ทั้งโปรตีน ไฟเบอร์ และวิตามิน ซึ่งถือเป็นตัวช่วยสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการตัวช่วยดี ๆ ในเรื่องการสร้างกล้ามเนื้อ ทำให้ร่างกายลีน

ปิดท้ายโซน Free From Food กับแนวคิดการบริโภคอาหารที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของการแพ้สารบางอย่างในอาหาร นำเสนออาหารที่ปราศจากสารที่ปรุงแต่งหรือปราศจากการเพิ่มสารอาหารต่างๆเข้าไปเพื่อหลีกเลี่ยงการแพ้ ดังนั้นผลิตภัณฑ์น้องใหม่อย่าง BETTER MILK นมอัลมอนด์เต็มเมล็ดสกัดเย็น ที่ผลิตจากเมล็ดอัลมอนด์ถึง 5 กำมือต่อ 1 ขวด ไม่มีส่วนผสมจากไขมันสัตว์เจือปน ที่สำคัญคือแคลลอรีต่ำ จึงได้รับคัดเลือกให้มาจัดแสดง เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้บริโภค

นี่คือผลิตภัณฑ์ในเครือของหญิงเก่ง ผู้ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาพัฒนาผลิตภัณฑ์ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ โดยใครที่อยากไปสัมผัส และลิ้มลองผลิตภัณฑ์ต่างๆ สามารถไปพบกันได้ที่ งาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2020 “The Hybrid Edition” ถึงวันที่ 26 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

#HiPOWERSHOT #CELE FOOZ # POWER PROTEIN #BETTER MILK #PowerballsbyKalamare #ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ #กาละแมร์

Hi POWERSHOT และ POWER PROTEIN ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของกาละแมร์-พัชรศรี สุดปัง รับคัดเลือกจัดแสดงในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2020 Hi POWERSHOT และ POWER PROTEIN ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของกาละแมร์-พัชรศรี สุดปัง รับคัดเลือกจัดแสดงในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2020 Hi POWERSHOT และ POWER PROTEIN ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของกาละแมร์-พัชรศรี สุดปัง รับคัดเลือกจัดแสดงในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ