“ข้าวตราไก่แจ้” เดินหน้าสานต่อโครงการ “โควิด ไม่โคม่า” จัดไลฟ์สดแจกข้าวฟรี พร้อมเปิดประมูลข้าวหายรายได้ช่วยเหลือสังคม

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๑๐
ข้าวตราไก่แจ้ เดินหน้าสานต่อโครงการ “ข้าวตราไก่แจ้ โควิด ไม่โคม่า” ช่วยเหลือผู้ประกอบร้านอาหาร ที่ได้รับผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจขาลงจากการระบาดของโรคโควิด-19 ล่าสุดจัดไลฟ์สดแจกข้าวฟรีทุกสัปดาห์ นอกจากนี้ยังจัดการประมูลข้าว เริ่มต้นที่ราคา 0 บาท ให้ผู้ประกอบการและประชาชนได้มาประมูลข้าวสาร เพื่อนำมาปรุงอาหารขาย หรือเก็บไว้รับประทานภายในครอบครัว โดยรายได้จากการประมูลข้าว ได้นำเพื่อนำรายได้ไปสมทบทุน “โครงการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ สร้างห้องไอซียูความดันลบ เพื่อสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์" โรงพยาบาลรามาธิบดี
ข้าวตราไก่แจ้ เดินหน้าสานต่อโครงการ โควิด ไม่โคม่า จัดไลฟ์สดแจกข้าวฟรี พร้อมเปิดประมูลข้าวหายรายได้ช่วยเหลือสังคม

“ธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล” ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงของ บริษัทสุนทรธัญทรัพย์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวสาร “ตราไก่แจ้” กล่าวว่า ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ระบาดตั้งแต่ต้นปี สร้างความเสียหายไปทั่วโลก โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ หลายๆบริษัทต้องปิดตัวลง ทำให้มีผู้ว่างงานจำนวนมาก ประชาชนได้รับผลกระทบอย่างหนัก เราในฐานะผู้ประกอบการ จึงอยากมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือคนไทย อยากให้ทุกคนฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถตอบได้ว่า การระบาดของโรคโควิด-`19 จะยืดเยื้อไปถึงเมื่อไหร่ สิ่งเดียวที่ทำได้ คือ ทุกคนต้องเป็นกำลังใจให้กันและกัน ร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆให้กัน

ดังนั้น “ข้าวตราไก่แจ้” จึงได้ริเริ่มของการต่างๆ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 เริ่มตั้งแต่โรงการ “ไก่แจ้ซับพอร์ต” ด้วยการนำข้าวสารส่งถึงครัวของบุคลากรทางการแพทย์ตามโรงพยาบาลเดือนละ 10 แห่งทั่วประเทศ และได้นำข้าวถุงไปมอบ เพื่อช่วยเหลือเพื่อนพี่น้องที่ตกงานและยากลำบาก ตามชุมชนในกรุงเทพมหานคร

“ธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล” กล่าวต่อว่า ล่าสุดเราได้ “ ข้าวตราไก่แจ้ โควิด ไม่โคม่า” เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านอาหารด้วยการซับพอร์ตข้าวสาร เพื่อลดต้นทุนให้ผู้ประกอบการรอดพ้นโควิดกับโครงการ และเราได้จัดไลฟ์สดในเพจ “ข้าวตราไก่แจ้” เพื่อแจกข้าวฟรีให้กับพี่น้องที่ได้รับความเดือนร้อนทุกสัปดาห์ นอกจากนี้เรายังจัดให้มีการประมูลข้าวราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 0 บาท โดยรายได้ทั้งหมดที่ได้จากการประมูลข้าว เราได้นำมามอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อสนับสนุนโครงการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ สร้างห้องไอซียูความดันลบ เพื่อสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ เพื่อส่งต่อความห่วงใยใส่ใจและตอบแทนสังคม

ข้าวตราไก่แจ้ เดินหน้าสานต่อโครงการ โควิด ไม่โคม่า จัดไลฟ์สดแจกข้าวฟรี พร้อมเปิดประมูลข้าวหายรายได้ช่วยเหลือสังคม ข้าวตราไก่แจ้ เดินหน้าสานต่อโครงการ โควิด ไม่โคม่า จัดไลฟ์สดแจกข้าวฟรี พร้อมเปิดประมูลข้าวหายรายได้ช่วยเหลือสังคม ข้าวตราไก่แจ้ เดินหน้าสานต่อโครงการ โควิด ไม่โคม่า จัดไลฟ์สดแจกข้าวฟรี พร้อมเปิดประมูลข้าวหายรายได้ช่วยเหลือสังคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4