ยาดมแบล็คอินเฮเลอร์ เปิดเกมรุกตลาด Mass Market วางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทั่วประเทศ

อังคาร ๒๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๑๘
ยาดมแบล็คอินเฮเลอร์ เปิดเกมรุกตลาด Mass Market วางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทั่วประเทศ

บริษัท เบอร์แทรม 1958 (จำกัด) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาดม เป๊ปเปอร์มิ้นท์ฟิลด์ เดินหน้าเปิดเกมรุกเพื่อบุกตลาดมวลชน (Mass Market) โดยส่งผลิตภัณฑ์ยาดมแบล็คอินเฮเลอร์เข้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้นในยุค New Normal ชูกลยุทธ์ทางการตลาดที่สร้างสรรค์และแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ฉีกภาพลักษณ์ยาดมให้เข้ากับคนรุ่นใหม่ หวังครองใจผู้บริโภคและยืน 1 ในตลาดยาดมสำหรับคนรุ่นใหม่

สุวรรณา เอี่ยมพิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด เปิดเผยว่า ?การเปิดเกมรุกตลาด Mass Market โดยส่งยาดมแบล็คอินเฮเลอร์เข้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทั่วประเทศในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้อัดฉีดแคมเปญ ?Splash Black Inhaler? ควบคู่กับกิจกรรมทางการตลาดในไตรมาสสุดท้ายของปี 2563 ใช้งบประมาณกว่า 15 ล้านบาท เพื่อหวังเพิ่มอัตราการรับรู้และมีส่วนร่วมให้กับผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ รักความสนุกสนาน และมีไลฟสไตล์เป็นของตัวเอง โดยยังคงยึดกลยุทธ์สการตลาดแบบ Lifestyle Marketing รุกสื่อออนไลน์ตัวท็อปบนโซเชียลมีเดีย ทั้ง Youtube, Twitter, LINE, Instagram, Tik Tok ฯลฯ อีกทั้งยังดึง KOL เข้ามาช่วยต่อยอดแคมเปญให้ถึงกลุ่มเป้าหมายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ในส่วนของออฟไลน์ เราได้มีการเลือกใช้สื่อ TV และ Out Of Home Media มากขึ้นกว่าปึที่ผ่านมา เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มตลาดมวลชน (Mass Market) ได้ดียิ่งขึ้น?

สำหรับตัวเลขผลประกอบการตั้งไว้ บริษัทฯ คาดการณ์ว่า ยอดขายของยาดมแบล็คอินเฮเลอร์ ในปี 2563 จะไม่ต่ำกว่า 80 ล้านบาท และเติบโตขึ้นคิดเป็น 80% เมื่อเทียบกับยอดขายในปี 2562

ยาดมแบล็คอินเฮเลอร์ หรือยาดมสีดำ เข้ม คูล มอบความเย็นสดชื่น หอมโล่งจมูก พร้อมยูคาลิปตัสคูณสอง ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียในระบบทางเดินหายใจ มีวางจำหน่ายแล้วที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคา 29 บาท

#Peppermintfield #Blackinhaler #ยาดมสีดำ #ยูคาลิปตัสคูณสอง

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/peppermintfield

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ