เอสซีจี คว้ารางวัล “องค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ประจำปี 2563” มุ่งส่งเสริมและสร้างสังคมแห่งการเคารพสิทธิมนุษยชนอย่างยั่งยืน

พฤหัส ๐๑ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๙
เอสซีจี คว้ารางวัล องค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ประจำปี 2563 มุ่งส่งเสริมและสร้างสังคมแห่งการเคารพสิทธิมนุษยชนอย่างยั่งยืน

เอสซีจี โดย นายเฑวิณฑร์ สมงาม (ซ้าย) ผู้อำนวยการสำนักงานการบุคคลกลาง รับรางวัล ?องค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ประจำปี 2563 ระดับดีเด่น? (Human Rights Awards 2020) ประเภทองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ จากนายสมศักดิ์ เทพสุทิน (ขวา) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โดยกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม ได้พิจารณาคัดเลือกและมอบให้กับองค์กรที่มีความโดดเด่นในการนำหลักการสิทธิมนุษยชนมาเป็นพื้นฐานในการบริหารจัดการ และการปฏิบัติงานในทุกระดับ ให้มีการเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงไม่ให้เกิดการละเมิดต่อบุคคลในองค์กร ลูกค้า หรือผู้รับบริการขององค์กร และเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับภาคธุรกิจไทย

รางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอสซีจีในการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบ นำหลักการสิทธิมนุษยชนมาเป็นพื้นฐานในการดำเนินงานตลอดห่วงโซ่อุปทาน นับเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน ซึ่งสอดคล้องกับอุดมการณ์ในการดำเนินธุรกิจของเอสซีจี ?ตั้งมั่นในความเป็นธรรม? และ ?เชื่อมั่นในคุณค่าของคน? ซึ่งเป็นรากฐานของสัมพันธภาพที่ดีและการอยู่ร่วมกันอย่างเกื้อกูล อันจะนำไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนที่แท้จริง

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ของเอสซีจีได้ที่ https://scgnewschannel.com / Facebook: scgnewschannel / Twitter: @scgnewschannel หรือ Line@: @scgnewschannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4