YZY QNTM TEAL BLUE สนีกเกอร์ทรงรองเท้าบาสเก็ตบอลสุดล้ำ จากอาดิดาส และคานเย เวสต์กลับมาพร้อมโทนสีใหม่

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๒
YZY QNTM TEAL BLUE สนีกเกอร์ทรงรองเท้าบาสเก็ตบอลสุดล้ำ จากอาดิดาส และคานเย เวสต์กลับมาพร้อมโทนสีใหม่

อาดิดาส และคานเย เวสต์ ประกาศข่าวดีอีกครั้งสำหรับเดือนตุลาคมนี้ กับวันวางจำหน่าย YZY QNTM TEAL BLUE สนีกเกอร์ดีไซน์ล้ำทรงรองเท้าบาสเก็ตบอลที่มาในโทนสีเขียวอมฟ้า(Teal Blue) พร้อมไซส์สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ทั้งผู้ใหญ่ เด็ก และเด็กเล็ก

YZY QNTM TEAL BLUE โดดเด่นด้วยการถักทอเส้นใยแบบ jacquard ห่อหุ้มด้วยโครงลายเส้นวัสดุหนังกลับที่ผสมผสานความแข็งแรงทนทานของโครงสร้างเข้ากับรูปลักษณ์สุดเท่ไม่เหมือนใคร บริเวณปลายเท้าเป็นหนังกลับสังเคราะห์ช่วยปกป้องบริเวณนิ้วเท้าได้ดียิ่งขึ้น เสริมด้วยองค์ประกอบแบบสะท้อนแสงบริเวณส้นเท้าที่สามารถส่องแสงในที่มืด นอกจากนี้ YZY QNTM TEAL BLUE ยังมาพร้อมกับความนุ่มสบายจากพื้น Boost แบบเต็มแผ่นในส่วน midsole ภายใต้กรอบ TPU แบบโปร่งแสงที่ทำให้รองเท้าคู่นี้มีเสน่ห์ชวนมองมากยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยพื้น outsole ยางลายก้างปลาที่ช่วยในการยึดเกาะทุกการเคลื่อนไหว

พบกับ YZY QNTM TEAL BLUE ได้ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563 ในราคา 9,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th รวมถึงช่องทางออนไลน์ของร้านคาร์นิวัลและร้านแอทมอสที่ www.carnivalbkk.com และ www.atmos-bangkok.com สำหรับไซส์เด็กและเด็กเล็ก ทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th เท่านั้น ในราคา 6,500 บาท และ 5,800 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้