“ลอนดรี้บาร์” โตก้าวกระโดด สวนกระแสโควิด ขยายสาขากว่า 90 สาขา ภายในสิ้นปี เพื่อตอบโจทย์แนวคิด อยากให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๒
ลอนดรี้บาร์ โตก้าวกระโดด สวนกระแสโควิด ขยายสาขากว่า 90 สาขา ภายในสิ้นปี เพื่อตอบโจทย์แนวคิด อยากให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar) แบรนด์ร้านสะดวกซัก สมัยใหม่ แบบบริการตนเอง 24 ชั่วโมง (Self-Service Laundry) เผยผลประกอบการเติบโตอย่างดี สวนกระแส โควิด-19 เพราะคอนเซปต์ ตอบโจทย์นักลงทุน ด้วยโมเดลธุรกิจที่น่าสนใจและการให้บริการที่ครบวงจร และยังตอบโจทย์คนซัก ผู้รักความสะอาด สะดวก สบาย ด้วยการให้ น้ำยา ฟรี ทุกรอบการซัก ผ่านเครื่องจ่ายน้ำยาอัตโนมัติ คาดภายในสิ้นปีนี้จะขยายสาขาได้กว่า 90 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองต่างจังหวัด อาทิเช่น เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง พิษณุโลก ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี โคราช บุรีรัมย์ สุรินทร์ ชลบุรี ระยอง พัทยา เป็นต้น พร้อมเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ธุรกิจแฟรนไชส์ของทุกท่านประสบความสำเร็จไปด้วยกัน ในงานมหกรรมแฟรนไชส์ TFBO - Thailand Franchise & Business Opportunity 2020 วันที่ 14-17 ตุลาคมนี้ ที่ ไบเทค บางนา

นางสาว พิมลวรรณ ชีวเกรียงไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ ?ลอนดรี้บาร์? แบรนด์ร้านสะดวกซัก อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจำนวนสาขากว่า 600 สาขาทั่วโลก กล่าวว่า ?ธุรกิจสะดวกซัก เริ่มเป็นที่นิยมในเมืองไทยมากขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วง 3-4 ปีมานี้ เพราะธุรกิจนี้ เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ที่พักอาศัยในเขตชุมชน มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด และเวลาเป็นสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิตมากขึ้น การใช้บริการร้านสะดวกซัก เป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะร้านสะดวกซัก ลอนดรี้บาร์ ที่มีน้ำยาให้ฟรีถึง 3 ชนิด ได้แก่ น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาฆ่าเชื้อ และสามารถซักและอบ จบใน 1 ชั่วโมง ประจวบเหมาะกับช่วงการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ส่งผลให้ผู้บริโภคให้ความสำคัญต่อความสะอาด ถูกสุขอนามัยมากขึ้น ในช่วงวิกฤต โควิด-19 แม้ว่าภาพรวมของผู้ใช้บริการร้านสะดวกซักจะลดลง แต่ร้านสะดวกซักลอนดรี้บาร์ หลายสาขา กลับมีผู้มาใช้บริการมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากผู้ใช้บริการมั่นใจในความสะอาด ถูกสุขอนามัย เพราะมีการฆ่าเชื้อทุกครั้งในทุกรอบการซัก อีกทั้งผู้ใช้บริการที่ ร้านลอนดรี้บาร์ ยังสามารถชำระค่าซัก-อบ ผ่านมือถือได้โดยผ่านแอปพลิเคชัน LB Pay จึงช่วยลดความเสี่ยงจากการสัมผัสธนบัตร และยังได้รับโบนัสพิเศษ สูงสุด 25% เมื่อเติมเงินผ่าน แอปพลิเคชัน LB Pay ของเรา? นางสาว พิมลวรรณ กล่าว

นอกจากนั้น ลอนดรี้บาร์ ยังมีพันธมิตรทางธุรกิจที่เข้มแข็ง ทั้งจากผู้ผลิตเครื่องซักผ้า อันดับต้น ๆ ของโลก อย่างบริษัท อลิอันซ์ ลอนดรี้ ซิสเต็มส์ (Alliance Laundry System) จากสหรัฐอเมริกา เราจึงกล้าให้การรับประกันเครื่องยาวนานถึง 5 ปี และ ลอนดรี้บาร์ ยังเป็นพันธมิตรทางการเงินกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ที่เข้ามาช่วยสนับสนุนเรื่องเงินลงทุน แบบไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันใด ๆ (Clean Loan) ให้แก่ผู้ประกอบการแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักลอนดรี้บาร์

นาย ชานนท โตวิกกัย ผู้บริหาร อีกท่าน กล่าวเสริมว่า ?ตั้งแต่ ขยายแบรนด์ ลอนดรี้บาร์ มายังประเทศไทย เราได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี เนื่องจาก เราเป็นแบรนด์ แฟรนไชส์ ที่ไม่ได้มุ่งแต่จะขายสินค้า แต่เรามุ่งมั่นให้บริการแบบครบวงจร เพื่อให้นักลงทุนประสบความสำเร็จไปด้วยกัน ตั้งแต่ให้คำปรึกษาธุรกิจ ประเมินทำเลพื้นที่โดยทีมผู้ชำนาญการ อีกทั้งยังมีทีมการตลาดมืออาชีพ ทีมสินเชื่อและทีมเทคนิคที่ผ่านการอบรมจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ณ ปัจจุบัน ลอนดรี้บาร์ มีสาขาแล้วทั้งหมด 50 กว่าสาขา และอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างอยู่อีกกว่า 20 สาขา โดยคาดว่าสิ้นปี 2563 นี้ จะมีสาขารวม 90 สาขา ครอบคลุม พื้นที่ทั่วประเทศ และวางเป้าหมายจะขยายสาขาเพิ่มอีก 120 สาขา ในปี 2564 ?

สำหรับผู้สนใจลงทุน ในรูปแบบ ?ความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว กำไรสูง? กับ ลอนดรี้บาร์ เรามีแพ็คเกจแฟรนไชส์ให้เลือกหลากหลาย ตามความเหมาะสมของสถานที่และทำเล ด้วยงบประมาณการลงทุน เริ่มต้น 1.5 ล้านบาท และหากสนใจจองในงาน TFBO - Thailand Franchise & Business Opportunity 2020 ลอนดรี้บาร์ มีข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท พร้อมของแถมมากมาย ระหว่างวันที่ 14-17 ตุลาคม 2563 ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH104 บูธ M2,6, 10/N1, 5, 9

สามารถติดตามรายละเอียด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 09-2675-4455, 09-4959-6111 อีเมล์ [email protected] เว็บไซต์ www.LaundryBarThai.com และFacebook : LaundryBarThai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา