ฟิลิปส์ ชวนหนุ่มๆ ปฏิวัติลุคให้หล่อเนี้ยบด้วยไอเท็มใหม่ล่าสุด เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า “Philips Series 1000”

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๖
ฟิลิปส์ ชวนหนุ่มๆ ปฏิวัติลุคให้หล่อเนี้ยบด้วยไอเท็มใหม่ล่าสุด เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips Series 1000

บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก เปิดตัวไอเท็มสำหรับคุณหนุ่มๆ โดยเฉพาะ กับเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าใหม่ล่าสุด ?Philips Series 1000? นวัตกรรมที่คิดค้นมาเพื่อหนุ่มๆ ชาวเอเชียโดยเฉพาะ ชูจุดเด่นโกนเกลี้ยงไม่บาดผิว โกนง่ายเปลี่ยนลุคได้เร็วทันใจ และรับประกันใบมีดถึง 2 ปี ให้คุณหนุ่มๆ หล่อเนี๊ยบได้ในทุกสถานการณ์

เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips Series 1000 โดดเด่นด้วยดีไซน์จับถนัดมือให้การโกนเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องพิถีพิถันเวลาโกนหนวดอย่างเคย มาพร้อมใบมีดแบบลับคมในตัว 18 ชิ้น ใบมีดจึงคงความคมอยู่เสมอแม้ผ่านการใช้งานหลายครั้ง พร้อมรับประกันใบมีดนานถึง 2 ปีโดยไม่ต้องเปลี่ยน มาพร้อมเทคโนโลยี SkinGuard ระบบใบมีดที่ช่วยปกป้องผิวขณะโกน ช่วยป้องกันการระคายเคืองจากการเสียดสีของใบมีดกับผิวหนัง จึงทำให้โกนง่ายโดยไม่ต้องกังวลเรื่องมีดโกนบาดอีกต่อไป สามารถใช้ได้ทั้งการโกนแบบเปียกและแบบแห้ง และทำความสะอาดง่ายเพียงล้างด้วยน้ำสะอาด ด้วยคุณสมบัติพิเศษสามารถอยู่ในน้ำลึก 1 เมตรได้นาน 30 นาที สามารถโกนได้แม้แต่ในขณะอาบน้ำโดยที่ตัวเครื่องไม่เสียหาย

เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips Series 1000 มีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น คือ

  • Philips Shaver Series 1000 รุ่น S1103 ราคา 990 บาท ชาร์จแบตเตอรี่ 8 ชั่วโมง สามารถใช้งานได้นาน 30 นาที
  • Philips Shaver Series 1000 รุ่น S1301 ราคา 1,290 บาท ชาร์จแบตเตอรี่เพียง 1 ชั่วโมง สามารถใช้งานได้นาน 40 นาที พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ 5 Mins Quick Charge ชาร์จแบตเตอรี่แบบเร่งด่วนเพียง 5 นาทีสำหรับโกนหนวดได้ 1 ครั้งในวันเร่งรีบ

เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips Series 1000 วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Central Online,Robinson Online,HomePro Online, Powerbuy Online, Lazada, Shopee และ Philips Official Shop website หรือติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.philips.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจwww.facebook.com/philipsthailand หรือติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร 02-614-3340

เกี่ยวกับ รอยัล ฟิลิปส์
รอยัล ฟิลิปส์ (NYSE: PHG, AEX: PHIA) เป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ มุ่งเน้นการพัฒนาด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนภายใต้แนวคิด Health Continuum เริ่มจากการดูแลสุขภาพตั้งแต่ที่บ้านด้วยการมีความเป็นอยู่ที่ดี การป้องกันโรค ไปจนถึงการตรวจวินิจฉัยและการรักษาที่โรงพยาบาล จนกระทั่งการกลับไปดูแลรักษาสุขภาพผู้ป่วยต่อที่บ้าน ฟิลิปส์ได้พัฒนาโซลูชั่นแบบครบวงจร ด้วยการบูรณาการเทคโนโลยีขั้นสูง การวิจัยข้อมูลเชิงลึกทางคลินิกและความต้องการของผู้บริโภคเข้าด้วยกัน สำนักงานใหญ่ของฟิลิปส์ตั้งอยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ และปัจจุบันฟิลิปส์เป็นผู้นำด้านรังสีวินิจฉัย (diagnostic imaging), การรักษาด้วยรังสีภาพนำวิถี (image-guided therapy), เครื่องตรวจวัดสัญญาณชีพผู้ป่วย (patient monitoring) และระบบการจัดการข้อมูลสารสนเทศด้านสุขภาพ (health informatics) รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กเพื่อการดูแลสุขภาพ และนวัตกรรมดูแลรักษาผู้ป่วยที่บ้าน ในปีค.ศ. 2019 ฟิลิปส์มียอดขายกว่า 19.5 พันล้านยูโร มีพนักงานกว่า 81,000 คน ในด้านการขายและการให้บริการ และดำเนินธุรกิจในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.com/newscenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest