MR.DIY ฉลองเปิดให้บริการ 20 สาขารวดทั่วไทยสุดสัปดาห์นี้ รุกคืบเปิดสาขาแรกใน 3 จังหวัด

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๕
MR.DIY ฉลองเปิดให้บริการ 20 สาขารวดทั่วไทยสุดสัปดาห์นี้ รุกคืบเปิดสาขาแรกใน 3 จังหวัด

บริษัท มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. (ประเทศไทย) ผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่งและบูรณะบ้านรายใหญ่ที่สุดจากประเทศมาเลเซีย จะเปิดสาขาใหม่ 20 แห่งทั่วประเทศในช่วงสุดสัปดาห์นี้

นรินติยา เสาวณีย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทยกล่าวว่า ?จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ไปทั่วโลกอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน รัฐบาลของแต่ละประเทศได้มีการมาตรการป้องกัน ตั้งแต่การเว้นระยะห่างทางสังคมไปจนถึงการปิดประเทศ มาตรการเหล่านี้ส่งผลให้เกิดการชะงักของอุปสงค์การบริโภคและอุปทานในภาคการผลิตและการบริการ และส่งผลต่อพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ผู้บริโภคจะคำนึงถึงการลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นมากขึ้น ?เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศการว่า MR.DIY จะฉลอง 20 สาขาใหม่พร้อมกันทั่วประเทศไทย พร้อมกับนำเสนอสินค้าหลากหลายรายการ มากด้วยคุณภาพ และคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย ในราคา "ราคาถูกเสมอ" ดั่งเป้าหมายของเราที่มุ่งมั่นให้บริการ สินค้าเพื่อคนไทยมาโดยตลอด?

?นรินติยา? กล่าวเสริมว่า ลูกค้าชาวสุพรรณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ และชัยนาท จะได้เพลิดเพลิน ตื่นเต้นกับการเปิดตัวสาขาใหม่อย่างเป็นทางการ และเป็นสาขาแรกของเราใน 3 จังหวัดนี้ รวมถึงเราจะฉลองเปิดสาขาใหม่จังหวัดอื่น ๆ พร้อมกัน ในหลายจังหวัดทั่วไทย เช่น อุบลราชธานี เลย เพชรบุรี สมุทรปราการ มุกดาหาร อยุธยา ลพบุรี บุรีรัมย์ กรุงเทพฯ นนทบุรี สมุทรสาคร จันทบุรี กาญจนบุรี ตั้งแต่วันที่ 10-11 ตุลาคมนี้ รายชื่อสาขา ได้แก่ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ กาญจนบุรี, ตลาดป้าหลวย จันทบุรี, คลองพยอม อยุธยา, ศูนย์การค้า ลีมาร์ท ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์, ตลาดแครายพลาซ่า, ตลาดภาษีซุง, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี, เมเจอร์ ฮอลลีวูด แจ้งวัฒนะ, เทสโก้ โลตัส ฟอร์จูน, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บุรีรัมย์, ตลาดสิรัญญา จ.ลพบุรี, ตลาดสี่ขวา อยุธยา,อาคารพาณิชย์ จังหวัดมุกดาหาร, เทสโก้ โลตัส สมุทรปราการ, ตลาดไดโนเสาร์ใหม่ หัวหิน, เทศบาลท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี, เทสโก้ โลตัส เลย, ตลาดก้านเหลือง, ตลาดบ้านศรีสุวรรณ, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บางพลี

นรินติยา กล่าว "วิถีใหม่" ร้านค้าต่างๆ จะต้องปฏิบัติการตามแนวทางที่กระทรวงสาธารณสุขและรัฐบาลกำหนดไว้อย่างเคร่งครัด และโอกาสนี้มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. (ประเทศไทย) ฉลองครบสาขาที่ 250 ในวันที่ 10-11 ตุลาคม ที่สาขาบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บางพลี ชั้น 1 และมีกิจกรรมพิเศษเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า รวมถึงจัดแคมเปญโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปที่กำลังมองหาสินค้าดี ราคาประหยัด กันอย่างจุใจ อาทิ ?ล้อหมุนคืนสุข? เมื่อช้อปสินค้าใดก็ได้ภายในร้านครบ 250 บาท สามารถลุ้นรับกล่องอาหาร MR.DIY, หมอนรองคอ หรือปากกา MR.DIY ภายในงานสามารถพบกับบูธ Like & Get เพียงกดไลค์แฟนเพจ MRDIYTH แจกเครื่องดื่มดับกระหาย 500 กระป๋องอีกด้วย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและโปรโมชั่น สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ MR.DIY www.mrdiy.com/th/promotion สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ - Facebook @mrdiyTH Instagram @mrdiy.thailand Line @mrdiythailand

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เป็นบริษัทฯ ที่บริหารจัดการสาขาโดยตรง ซึ่ง ณ ปัจจุบัน มีสาขากว่า 250 สาขาทั่วประเทศไทย เราเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ในทุก ๆ สาขาของเราทั่วประเทศ

มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. ทุกสาขา ได้รับการบริหารจัดการโดยตรงโดยบริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ตลอดห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 14,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ โดยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญของบริษัทฯ ของเราที่ว่า "รับประกันราคาถูกเสมอ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ